30/05/2018, 02:23

Tuyệt chiêu làm bánh gato bằng lò vi sóng đơn giản tại nhà

Cách làm bánh gato bằng lò vi sóng là một công thức làm bánh gato cực kì đơn giản mà các bà nội trợ có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Với cách làm này, bánh gato bằng lò vi sóng vẫn giữ được hương vị ngọt mềm, thơm lừng và béo ngậy chẳng kém gì những loại bánh gato đắt tiền ở ngoài quán ...

Cách làm bánh gato bằng lò vi sóng là một công thức làm bánh gato cực kì đơn giản mà các bà nội trợ có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Với cách làm này, bánh gato bằng lò vi sóng vẫn giữ được hương vị ngọt mềm, thơm lừng và béo ngậy chẳng kém gì những loại bánh gato đắt tiền ở ngoài quán đâu nhé. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp với imonngon để làm thử bánh gato bằng lò vi sóng chiêu đãi cả nhà vào cuối tuần nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 gói bột nở nhỏ
  2. 300g bột mì
  3. 50g bơ nhạt
  4. 5 quả trứng gà
  5. Đường
  6. Bột milo, socola để tạo hương vị cho bánh
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Rây bột mì cho bột mịn đều. Đập trứng gà ra chén và tách riêng lòng đỏ với lòng trắng. Cho bơ vào bát nhỏ rồi đem hấp cách thủy để bơ tan ra.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh gato bằng lò vi sóng

Cho bột mì vào bát to cùng 1/3 gói bột nở, 50g bơ nóng chảy, 5 phần lòng đỏ trứng gà, bột socola, đường và dùng máy đánh trứng đánh bông lên. Phần lòng trắng trứng cũng đánh cho thật bông rồi trộn đều với hỗn hợp bột. Đổ hỗn hợp vào khuôn và cho vào lò vi sóng quay mức hight trong 5 phút.

 hình 4

Trong khi chờ bánh chín thì làm kem trang trí bằng cách trộn đều kem lỏng với 3 lòng trắng trứng.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh gato bằng lò vi sóng

Khi bánh chín thì lấy ra, để nguội rồi phết đều kem lên xung quanh, trang trí bánh theo ý thích và thưởng thức.

 hình 6

Chỉ với chưa đầy 30 phút bạn đã hoàn thành xong chiếc bánh gato bằng lò vi sóng cực kì bắt mắt mà hương vị rất thơm ngon, hấp dẫn. Thay vì phải ra ngoài tiệm bánh mới mua được thì bây giờ, bạn đã có thể trổ tài ngay tại nhà làm bánh gato bằng lò vi sóng rồi nhé. Vừa đảm bảo chất lượng, vệ sinh lại vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng với imonngon.


0