08/02/2018, 17:10

TOP 5 Domain – tên miền đắt nhất thế giới

TOP 5 Domain – tên miền đắt nhất thế giới mà chúng tông tổng hợp dưới đây được xếp loại dựa trên giá bán/mua lại chúng. Có khá nhiều điều thú vị khiến độc giả phải bất ngờ, cùng theo dõi bạn nhé. TOP 5 Domain – tên miền đắt nhất thế giới Ở bài ...

TOP 5 Domain – tên miền đắt nhất thế giới mà chúng tông tổng hợp dưới đây được xếp loại dựa trên giá bán/mua lại chúng. Có khá nhiều điều thú vị khiến độc giả phải bất ngờ, cùng theo dõi bạn nhé.

Tên miền đắt nhất thế giới, Domain đắt nhất thế giớiTOP 5 Domain – tên miền đắt nhất thế giới

Ở bài trước Thuatngu.org đã chuyển tới bạn đọc danh sách TOP 5 Website kiếm tiền nhiều nhất thế giới, bạn đọc chưa tiếp cận được nội dung đó có thể đọc lại link bài Website kiếm tiền nhiều nhất thế giới trước khi tham khảo 5 tên miền đắt nhất thế giới dưới đây.

TOP 5 DOMAIN – TÊN MIỀN ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

1. Insure.com – 16 triệu $

Insure.com là tên miền đầu tiên trong danh sách TOP 5 tên miền đắt nhất thế giới hiện nay. Giá tại thời điểm “sang tên” nó là 16.000.000 đô la Mỹ.

Tên miền đắt nhất thế giới, Domain đắt nhất thế giớiInsure.com là tên miền đầu tiên trong danh sách

Insure.com được mua và hoạt động năm 1984 bởi công ty Quotesmith Corporation với mục đích phục vụ các cuộc môi giới cho khách hàng. Sau đó tên miền này đã được QuinStreet mua lại với giá 16 triệu đô, hiện QuinStreet cũng đã đổi tên Insure.com thành Life Quotes với rất nhiều mặt hàng/loại dịch vụ kinh doanh.

2. Sex.com – 11.5 triệu $

Được xếp hạng “nhạy cảm” và những cuộc tranh cãi không nguôi về ý tưởng thế nhưng cuối cùng Sex.com vẫn được bán thành công với giá 11.5 triệu đô và trở thành một trong những tên miền đắt nhất thế giới.

Tên miền đắt nhất thế giới, Domain đắt nhất thế giớiSex.com được bán với giá 11.5 triệu $

Năm 2010 Clover Holdings LTD đã mua Sex.com. Những thông tin về thương vụ mua bán này khá đa dạng, đặc biệt còn có cả một cuốn sách viết về Sex.com với nghi vấn ai là chủ sở hữu thực sự?!

3. Fund.com – 9.99 triệu $

Fund.com được Fund.com Inc mua lại với giá 9,99 triệu USD vào năm 2008. Với số tiền khủng này đã “kéo” Fund.com trở thành một trong những tên miền đắt nhất thế giới.

Ban đầu Fund.com thuộc quyền sở hữu của Clerk Media, sau thương vụ mua bán triệu đô này Fund.com Inc đã chuyển thành một địa chỉ tư vấn tài chính và đầu tư tự do.

4. Porn.com – 9.5 triệu $

Sau rất nhiều tranh cãi, chanh chấp về quyền sở hữu; vào năm 2007 Porn.com được bán cho MXN Limited với giá 9.5 triệu đô la.

Tên miền đắt nhất thế giới, Domain đắt nhất thế giớiPorn.com được bán với giá 9.5 triệu $

Với mức giá 9.5 triệu USD, Porn.com chính thức gia nhập danh sách những tên miền đắt nhất thế giới. Hiện Porn.com đang hoạt động với nội dung cung cấp các sản phẩm văn hóa phẩm cho người lớn.

5. Business.com – 7.5 triệu $

Business.com ban đầu thuộc quyền sở hữu của Marc Ostrofsky – tác giả của một số cuốn sách ăn khách hạng Best-selling.

Để duy trì hoạt động của website này Marc Ostrofsky đã phải bỏ ra 150.000 đô la. Tới năm 1999 sau khi nhìn thấy tiềm năng của Business.com công ty eCompanies Ventures đã đồng ý mua lại với giá 7.5 triệu USD.

Trên đây là danh sách TOP 5 Domain – tên miền đắt nhất thế giới, ngoài ra còn có thêm một vài cái tên khác như: Diamond.com – 7.5 triệu $; Beer.com – 7 triệu $; Israel.com – 5.88 triệu $; Toys.com – 5.1 triệu $; Casino.com – 2.5 triệu $… Trường hợp bạn đọc quan tâm tới Logo có thể tham khảo thêm TOP 5 Logo đắt giá nhất thế giới qua link bài Logo đắt nhất thế giới mà chúng tôi đã thực hiện.

[Tên miền là gì] Tên miền (tiếng Anh Domain) là một chuỗi các ký tự trong bảng chữ cái Alphabet được sắp xếp giống như tên riêng và có hoặc không có ý nghĩa. Tên miền được sử dụng để định danh địa chỉ Internet(IP) của một máy chủ gồm các dãy ký tự cách nhau bằng dấu chấm “.”

THM – Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0