08/02/2018, 17:10

Thác loạn là gì?

Lâu nay chúng ta vẫn thường nghe tới cụm từ “Thác loạn” khi nói tới ai đó hoặc nhóm người nào đó có những hành vi như: sử dụng chất kích thích, chất cấm, mua dâm, ăn chơi xa đọa thâu đêm suốt sáng… tuy là một khái niệm thường ...

Lâu nay chúng ta vẫn thường nghe tới cụm từ “Thác loạn” khi nói tới ai đó hoặc nhóm người nào đó có những hành vi như: sử dụng chất kích thích, chất cấm, mua dâm, ăn chơi xa đọa thâu đêm suốt sáng… tuy là một khái niệm thường xuyên xuất hiện thế nhưng không phải ai cũng biết Thác loạn là gì.

Thác loạn là gìThác loạn là gì | Thế nào là Thác loạn | Khái niệm Thác loạn

Thác loạn là một trong những khái niệm khá mới, có lẽ nó chỉ mới xuất hiện vào đầu thế kỷ 21; cùng với thời gian tới nay nó đã trở nên phổ biến và những quan điểm lý giải khái niệm Thác loạn là gì tuy có khác nhau nhưng tựu chung lại nó vẫn thống nhất.

[Thác loạn là gì] Thác loạn (tiếng Anh Orgy) là khái niệm dùng để chỉ hành vi ăn chơi thái quá của một cá nhân, tổ chức nào đó. Các cuộc thác loạn thường sử dụng chất kích thích, chất cấm, mua bán dâm… ăn chơi thâu đêm suốt sáng. Hành vi Thác loạn bị xã hội lên án.

Thực tế các cuộc Thác loạn chủ yếu diễn ra ở những tầng lớp trung hoặc thượng lưu bởi chỉ có họ mới có điều kiện tổ chức, đôi khi điều này cũng xảy ra ở những cá nhân thích lối sống hưởng thụ, lười lao động và để dễ nhớ Thác loạn là gì chúng tôi xin được tóm tắt khái niệm này.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM THÁC LOẠN LÀ GÌ

– Thác loạn là khái niệm dùng để chỉ hành vi
+ Ăn chơi thái quá
+ Sử dụng chất kích thích
+ Sử dụng chất cấm
+ Mua bán dâm…
– Hành vi Thác loạn bị xã hội lên án

Nơi tổ chức các cuộc Thác loạn thường là quán bar, vũ trường đôi khi cũng có thể là nhà riêng, khu vui chơi giải trí, điểm du lịch hoặc nhà nghỉ, khách sạn…

Trong mỗi cuộc Thác loạn thường không thể thiếu được rượu mạnh; chất kích thích như: Ma túy, chất gây nghiện, gây ảo giác; hoạt động mua bán mại dâm, quan hệ tính dục nhiều người cùng lúc…

Thác loạn khác với Truy hoan (Orgiastic) bởi Truy hoan bởi truy hoan không bao gồm các hoạt động quan hệ tính dục nhiều người cùng lúc nó có thể có các hoạt động này nhưng dừng lại ở mức độ và phạm vi thấp hơn.

Trên đây là khái niệm Thác loạn mà Thuatngu.org muốn chuyển tới bạn đọc giúp lý giải câu hỏi Thác loạn là gì đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Khi cần thêm thông tin cũng như các khái niệm mới bạn đọc có thể gửi chúng về địa chỉ Email trong phần “Gửi câu hỏi” trên website.

Comments for Facebook

comments

0