08/02/2018, 17:10

Bão Wall Facebook là gì?

Bão Wall là gì | Bão Wall Facebook là gì | Khái niệm Bão Wall Khi nhập từ khóa “Bão Wall là gì” vào công cụ tìm kiếm, chỉ trong 0.30 giây bạn đọc nhận được khoảng 177.000 kết quả có liên quan. Điều này cho thấy từ khóa Bão Wall là ...

Bão Wall là gì, Bão Wall Facebook là gìBão Wall là gì | Bão Wall Facebook là gì | Khái niệm Bão Wall

Khi nhập từ khóa “Bão Wall là gì” vào công cụ tìm kiếm, chỉ trong 0.30 giây bạn đọc nhận được khoảng 177.000 kết quả có liên quan. Điều này cho thấy từ khóa Bão Wall là gì không thuộc “hàng HOT” so với các cụm từ khác như: 500 anh em, Ahihi, P/S Facebook là gì… ở nội dung trước bạn đã biết P/S là gì rồi; dưới đây là khái niệm bão wall.

[Bão Wall là gì] Bão Wall là từ lóng được sử dụng trên mạng xã hội Facebook nhằm chỉ hành động đăng bài lên trang cá nhân (tường) của người khác một cách ồ ạt khiến người ta cảm giác đó như một “trận bão” con chữ, icon, hình ảnh.

Cấu thành của cụm từ Bão Wall gồm Bão và Wall trong đó “Bão” hiểu theo nghĩa thông thường còn “Wall” là từ tiếng Anh sử dụng để chỉ Tường (trang cá nhân) của người dùng FB. Và để dễ hình dung Bão Wall là gì mời bạn theo dõi tóm tắt dưới đây.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM BÃO WALL LÀ GÌ

– Bão Wall là từ lóng
– Sử dụng trên mạng xã hội Facebook
– Chỉ hành động đăng bài lên trang cá nhân (tường)
+ Của mình
+ Người khác
–  Một cách ồ ạt khiến người ta cảm giác đó như một… “trận bão”

Như vậy là bạn đã biết Bão Wall là gì rồi phải không nào. Tương tự với bão Wall chúng ta còn có bão like, bão comment, bão share… tất cả đều được “khai sinh” bởi cộng đồng người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh hiện nay – Facebook!

Trên đây là khái niệm bão Wall cùng một số thông tin cơ bản giúp bạn đọc có thể giải đáp các  câu hỏi dạng như: bão Wall là gì, bão Wall là thế nào, bão Wall nghĩa là gì, bão Wall là sao… chúc bạn có thêm nhiều kiến thức mới phục vụ học tập, nghiên cứu và tham khảo thông tin.

Comments for Facebook

comments

0