08/02/2018, 17:10

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Facebook bảo mật thông tin

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Facebook giúp bảo mật thông tin Trong bài viết trước đây chúng tôi có hướng dẫn các bạn cách kích hoạt bảo mật 2 lớp Facebook để tài khoản của mình được an toàn hơn, chống nguy cơ đánh cắp tài khoản. Nếu ...

Xóa lịch sử tìm kiếm FacebookHướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Facebook giúp bảo mật thông tin

Trong bài viết trước đây chúng tôi có hướng dẫn các bạn cách kích hoạt bảo mật 2 lớp Facebook để tài khoản của mình được an toàn hơn, chống nguy cơ đánh cắp tài khoản. Nếu chưa tiếp cận được nội dung đó có thể chuyển qua link bài Bật bảo mật 2 lớp Facebook trước khi tham khảo cách xóa lịch sử tìm kiếm Facebook dưới đây.

HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA LỊCH SỬ TÌM KIẾM FACEBOOK

Chú ý: Chỉ xóa được lịch sử tìm kiếm trên Facebook khi các lịch sử có tuổi thọ từ 1 ngày trở nên. Nếu bạn vừa xóa xong và tìm kiếm thêm một vài người/địa điểm/Group… thì lịch sử không hiển thị.

Bước 1: Chọn “Chỉnh sửa – Edit” trong phần tìm kiếm

Trên khung tìm kiếm các bạn chọn “Chỉnh sửa – Edit” để tiến hành xóa lịch sử tìm kiếm Facebook giúp bảo mật thông tin người dùng.

Xóa lịch sử tìm kiếm FacebookXóa lịch sử tìm kiếm Facebook: Bước 1

Bước 2: Xóa lịch sử tìm kiếm Facebook

Tại đây chúng ta có 2 lựa chọn. Một là xóa một lịch sử tìm kiếm riêng biệt; hai là xóa toàn bộ những gì chúng ta đã tìm kiếm trên Facebook.

2.1: Xóa một phần lịch sử tìm kiếm Facebook

Tại đây bạn chọn một lịch sử bất kỳ bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn gạch xiên như minh họa bên dưới.

Xóa lịch sử tìm kiếm FacebookXóa một phần lịch sử tìm kiếm Facebook

Xác nhận Xóa là xong.

2.2: Xóa tất cả lịch sử tìm kiếm Facebook

Bạn nhấn “Xóa các tìm kiếm“.

Xóa lịch sử tìm kiếm FacebookXóa tất cả danh sách lịch sử tìm kiếm Facebook

Xác nhận Xóa lịch sử tìm kiếm Facebook bằng cách nhấn “Xóa các tìm kiếm” như hình minh họa dưới đây.

Xóa lịch sử tìm kiếm FacebookXác nhận xóa tất cả lịch sử tìm kiếm Facebook

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất quá trình xóa lịch sử tìm kiếm Facebook chỉ với một vài thao tác hết sức cơ bản. Ngoài ra có ai đó làm phiền bạn có thể thực hiện chặn bạn bè trên Facebook – cách này như việc chúng ta “tàng hình” vậy. Tham khảo thêm bài viết hướng dẫn Chặn bạn bè trên Facebook mà chúng tôi đã thực hiện.

[Facebook là gì] Facebook vừa là tên một công ty vừa là một mạng xã hội (Social Network) hỗ trợ kết nối các thành viên trên Internet với nhau thông qua những tài khoản mà họ đăng ký; tại đây người dùng có thể chia sẻ thông tin, hình ảnh, sự kiện, trò chuyện, gọi video cho nhau. Tất cả các dịch vụ trên hoàn toàn miễn phí.

Comments for Facebook

comments

0