08/02/2018, 17:10

Facebook Instant Articles là gì?

Instant Articles là một trong những tính năng mới được Facebook “tung” ra nhằm khắc phục tốc độ tải trang trên thiết bị di động và tốc độ mạng của các quốc gia có nền kinh tế kém phát triển. Vậy Instant Articles là gì | Chức năng ...

Instant Articles là một trong những tính năng mới được Facebook “tung” ra nhằm khắc phục tốc độ tải trang trên thiết bị di động và tốc độ mạng của các quốc gia có nền kinh tế kém phát triển. Vậy

Instant Articles là gìInstant Articles là gì | Chức năng Instant Articles | Khái niệm Instant Articles

Facebook dịp gần đây cho ra mắt rất nhiều ứng dụng, tiện ích khác nhau, trong bài viết trước Thuatngu.org đã chuyển tới bạn đọc khái niệm Facebook giúp giải đáp câu hỏi Facebook là gì mà nhiều người đang đặt ra.

[Instant Articles là gì] Instant Articles là tiện ích/công cụ được Facebook phát triển nhằm tăng tốc độ tải trang, tốc độ load trang web trên các thiết bị di động, SmartPhone. Theo nghiên cứu cho biết Instant Articles giúp tối ưu, tăng tốc gấp 10 lần so với thông thường.

Sự bùng nổ của Facebook được ví như một cơn sóng tàn phá mãnh liệt, quét qua những rào cản truyền thống trong việc kết nối con người với nhau. Instant Articles giúp người dùng tiếp cận thông tin nhanh chóng hơn; để dễ hình dung Instant Articles là gì chúng tôi sẽ tóm tắt khái niệm này.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM INSTANT ARTICLES LÀ GÌ

– Instant Articles là tiện ích/công cụ được Facebook
– Instant Articles giúp:
+ Tăng tốc độ tải trang
+ Tăng tốc độ load trang web trên các thiết bị di động
– Giúp tăng gấp 10 lần so với thông thường

Theo một nghiên cứu mà chúng tôi tiếp cận được khi khảo sát cho biết, tỷ lệ người dùng cảm thấy hài lòng với tốc độ kết nối của mình chỉ đạt 35% trong đó 55% người dùng muốn cải thiện tốc độ này.

Instant Articles là gìInstant Articles là tiện ích/công cụ được Facebook

Thực tế, cùng với sự phát triển của công nghệ, tốc độ xử lý và tốc độ Internet đã ngày một tăng cao. Các công nghệ mới cho phép load trang chỉ trong tích tắc. Công nghệ tăng tốc độ tải trang cũng được Google áp dụng khi cho ra mắt Google AMP. Bạn đọc cần tìm hiểu thêm về AMP của Google có thể tham khảo bài viết Google AMP là gì mà chúng tôi đã thực hiện.

Hiện tại Facebook đang liên kết với các tờ báo nổi tiếng thế giới như: The New York Times, National Geographic, BuzzFeed, NBC, The Atlantic, The Guardian, BBC News, Spiegel và Bild nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng.

Tại Việt Nam một số nhà cung cấp nội dung số đã tiến hành đăng ký Instant Articles và đưa thông tin tới người dùng giúp họ trải nghiệm khả năng tải trang nhanh hơn, tiếp cận thông tin sớm hơn.

Trên đây là một số thông tin lý giải cho câu hỏi: Instant Articles là gì, Instant Articles Facebook có tác dụng gì… Khi cần thêm thông tin bạn đọc có thể gửi câu hỏi về địa chỉ Email trong phần “Gửi câu hỏi”.

Comments for Facebook

comments

0