30/05/2018, 17:20

Thực hiện pudding xoài cho cả nhà món ăn thanh mát và ngon miệng

Cách để làm được món pudding xoài thơm mát cho ngày hè nóng nực rất đơn giản và dễ dàng. Với những nguyên liệu dễ kiếm và không hề cầu kỳ bạn sẽ có ngay món bánh pudding xoài ngon hấp dẫn. Món pudding xoài cực kỳ đơn giản, dễ làm mà lại rất bổ dưỡng dành cho gia đình ...

Cách để làm được món pudding xoài thơm mát cho ngày hè nóng nực rất đơn giản và dễ dàng. Với những nguyên liệu dễ kiếm và không hề cầu kỳ bạn sẽ có ngay món bánh pudding xoài ngon hấp dẫn.

Món pudding xoài cực kỳ đơn giản, dễ làm mà lại rất bổ dưỡng dành cho gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bí quyết nấu món ăn ngon này và bắt tay vào làm món bánh ngon, bổ dưỡng, tuyệt vời và không thể napf cưỡng nổi này ngay thôi nào các bạn.

Nguyên liệu sử dụng làm pudding xoài:

- 2 quả xoài

- 220ml sữa tươi không đường

-3 lá gelatin hoặc 6gr bột gelatin

- 20gr đường

Hướng dẫn cách làm pudding xoài:

- Để làm được món pudding xoài thơm ngon và thanh mát thì đầu tiên bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu và dụng cụ để làm, bạn sử dụng những lọ thủy tinh nhỏ để đựng pudding xoài sau khi chế biên xong nhé.

- Trước hết bạn hãy đem ngâm gelatin vào trong nước lạnh khoảng 15 phút để cho lá gelatin nở ra cho pudding xoài thật ngon.

- Tiếp đó bạn sơ chế xoài, xoài mà bạn sử dụng làm pudding xoài nên lựa những quả chính vừa, khi sơ chế sẽ không làm xoài bị nát nếu bạn mua chín quá, sau đó bạn đem rửa sạch xoài rồi gọt vỏ và tiến hành cắt thành những khối nhỏ hình tròn rồi đem xoài cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.

- Tiếp tục thực hiện món pudding xoài cực kỳ đơn giản này với việc bạn cho sữa vào trong một cái nồi rồi bắt lên bếp đun nóng. Đợi đến khi ấm sữa thì bạn cho xoài đã xay nhuyễn ở trên và đường vào trong nối, chờ đến khi hỗn hợp này sôi thì bạn tắt bếp.

- Tiếp theo bạn hãy vớt gelatin đã ngâm lúc đầu ra và cho vào trong nồi hốn hợp mới vừa làm để hòa tan. Sau đó bạn múc hỗn hợp này vào trong những cái hủ thủy tinh nhỏ rồi cho vào trong ngăn mát của tủ lạnh. Sau 3-4 tiếng thì bạn lấy pudding xoài ra và có thể thưởng thức rồi đấy. Vậy là bạn đã hoàn thành xong món pudding xoài này rồi.

Pudding xoài khai tâm sẽ sủ dụng làm món ăn khai vị rất tuyệt vời đấy nhé. Cách làm pudding xoài thơm mát và hấp dẫn cực kỳ đơn giản mà lại cho một món ăn vô cùng bổ dưỡng đúng không các bạn. Bạn có thể cho thêm nước cốt dừa nếu thích để làm món pudding xoài nước cốt dừa thơm ngon nữa nhé. Hy vọng các bạn sẽ có được thành phẩm ưng ý và thưởng thức ngon miệng. Chúc bạn thành công với món pudding xoài.

0