21/06/2018, 14:46

Thính là gì, giải thích Thả Thính trên Facebook là như thế nào

Thính là gì, giải thích ý nghĩa từ Thả Thính là gì trên Facebook đặc biệt về trào lưu thả thính cũng như cách nhận biết để không rơi vào bẫy. Thả thính đôi khi là trò câu like của một ai đó, cũng là cách mà họ muốn thu hút sự chú ý của mọi người, giả vờ thảo mai, FA cô đơn để tìm sự đồng cảm ...

Thính là gì, giải thích ý nghĩa từ Thả Thính là gì trên Facebook đặc biệt về trào lưu thả thính cũng như cách nhận biết để không rơi vào bẫy. Thả thính đôi khi là trò câu like của một ai đó, cũng là cách mà họ muốn thu hút sự chú ý của mọi người, giả vờ thảo mai, FA cô đơn để tìm sự đồng cảm nhưng kỳ thực họ đã có người yêu, rồi đầy người theo đuổi. Thính ở khắp nơi, nên bạn đừng bị mắc bẫy, rồi lâm vào tình trạng Crush Zone ai đó thì khổ lắm.

Thính là gì, giải thích Thả Thính trên Facebook là như thế nào

Thính là gì?



Người ta hay nhắc tới Thính khi đi câu. Đó là thứ có mùi rất thơm để dụ cá, tôm đến và khi chúng “đớp thính” thì sẽ mắc câu hoặc sa lưới. Thường thì thính được làm từ gạo hoặc cám rang cho vàng nên có mùi thơm lừng. Tùy từng nơi mà cách làm thính sẽ khác nhau, nhưng tựu trung lại cũng là để thu hút sự chú ý của cá, tôm khiến chúng mắc bẫy.

Thả thính là hành động ném thính xuống nước, hoặc rắc ở lưới cho cá tôm bơi tới. Chúng sẽ mắc lưới hoặc cắn câu và người đi câu hoặc thả lưới sẽ thu lấy kết quả. “Nạn nhân” vì thế trở thành món ăn cho người nông dân.

Thả thính trên Facebook là gì?

Trên Facebook, cộng đồng mạng có trào lưu thả thính, bắt chước người đi câu để “lừa” người khác. Thính ở đây là những bài viết mùi mẫn, hình ảnh hút mắt hay đôi khi chỉ là dấu chấm đầy ẩn ý gây tò mò. Một cô gái xinh đẹp có thể up lên Facebook một bức ảnh nhìn có vẻ rất buồn rầu, kèm stt kiểu cô đơn sầu não nữa thì anh chàng nào chẳng đem lòng thương cảm.

Con gái đôi khi rất tham lam, dù cho có người yêu rồi nhưng vẫn muốn được các anh zai chiều chuộng. Giữa trưa thèm trà sữa là lại lên Facebook thả thính, anh chàng nào dại khờ lại nhiệt tình thái quá đi “ship” trà sữa miễn phí cho cô nàng ngay mà thực tình chẳng được gì cả.

Hy vọng qua bài viết mọi người đã biết thả thính là gì trên Facebook. Trò này nếu biết cách sẽ tạo nên hiệu ứng bất ngờ. Một anh chàng soái ca có thể khiến các cô nàng ngả nghiêng, hay ngự tỷ dù đã có người yêu vẫn khiến đàn ông hàng ngày theo đuổi. Bạn hãy tính táo để không “đớp thính” của những cô nàng hay anh chàng lắm chiêu như thế nhé.

0