09/06/2018, 22:37

Tại sao kem đánh răng để bên ngoài thường đông cứng lại? - Câu hỏi hay

Khi nặn kem đánh rănh ra dùng, do hơi dư nên tôi ngắt lại chút để trên tuýp kem. Sáng hôm sau, phần kem đánh răng này khô lại như nhựa cứng. Vì sao vậy? ...

Khi nặn kem đánh rănh ra dùng, do hơi dư nên tôi ngắt lại chút để trên tuýp kem. Sáng hôm sau, phần kem đánh răng này khô lại như nhựa cứng. Vì sao vậy?

Bạn đã lấy ra rồi còn bỏ lại nên nó giận khô cứng lại để bạn không dùng được nữa. vậy đó - (zipzx)

Vì trong kem đánh răng có chứa chất Glyxerin ( C3H8O3) chất tránh đông cứng, nhưng khi ra ngoài môi trường sẽ bay hơi và làm cho kem đánh răng đông cứng lại. - (Bùi Thanh Hoà)

Thế thì thì răng mới chắc và khỏe được! - (QMinh)

Vì nó mất nước nên cứng lại thôi. - (Nguyen Cuong)

vì kem đó chứa quá nhiều bột đá,hàm lượng PH rất nhiều,cầu trúc các hạt đa giác làm mòn và mất lớp men bảo vệ răng ko tốt,nếu bạn xem dưới đáy tuýt kem thấy có một vạch mầu đỏ thì nên bổ đi,vì đó làm bằng những chất hóa học nhân tạo, còn tuýt có màu xanh da trời hoạc tương dương là chiết xuất từ thiên nhiên,đề kem ra ngoai may ngày cũng ko bi keo lại dc. - (hoàng gia)

Boi vi trong kem danh rang cua ban dung co chua nhieu tinh bot nen khi de lau ngoai khong khi se bi kho dac lai. - (cam han)

Chi co kem PS moi hay co hien tuong kho nay. Kem Close up va Colgate thi khong bi hien tuong nay. - (Funmonkey)

Trong kem đánh răng thường có Canxi nên để lâu ngày ngoài ko khí sẽ đông cứng ! - (Lê Hiến)

Thì nó có chứa nhiều nước, nên để bên ngoai bị bay hơi nên khô. Bạn mà để dầu nhớt thì nó không khô cứng, hoặc mở bò, không tin làm thử đi.  - (lvbinh)

Ca(OH)2 + CO2 > CaCO3 + H2O. Tuong tu nhu Voi toi de lau ngay bi "chet" thoi. - (Trần Hải)

Bạn đã lấy ra rồi còn bỏ lại nên nó giận khô cứng lại để bạn không dùng được nữa. vậy đó, hahaha - (lan)

Tốt nhất là bóp ra là đánh ngay không phải hỏi
Cái gì để lâu mà không khô. - (phatphut)

Đó là do nhà sản xuất kết hợp giữa khoa học kỹ thuật và kinh tế. Càng nhiều người nặn ra để nghiên cứu như bạn thì nhà sản xuất càng bán được nhiều. - (BornToDie)

0