31/05/2018, 18:10

Làm mặt nạ dưỡng da cho mặt và body từ dầu dừa và nha đam

Từ rất lâu rồi, dầu dừa và nha đam là hai loại mỹ phẩm thiên nhiên được rất nhiều thiếu nữ thích cái đẹp chọn để dưỡng da và làm đẹp. Và hôm nay, Zaidap.com sẽ hướng dẫn cho các bạn một phương pháp pha chế mỹ phẩm dưỡng da từ nha đam và dầu dừa vô cùng tuyệt vời, hiệu quả dưỡng da và làm trắng của ...

Từ rất lâu rồi, dầu dừa và nha đam là hai loại mỹ phẩm thiên nhiên được rất nhiều thiếu nữ thích cái đẹp chọn để dưỡng da và làm đẹp. Và hôm nay, Zaidap.com sẽ hướng dẫn cho các bạn một phương pháp pha chế mỹ phẩm dưỡng da từ nha đam và dầu dừa vô cùng tuyệt vời, hiệu quả dưỡng da và làm trắng của nó được rất nhiều người biết đến. Làm mặt nạ dưỡng da cho mặt và body từ dầu dừa và nha đam sẽ mang lại cho làn da trắng sáng của bạn thêm hoàn hảo hơn. Bạn hãy thử làm theo hướng dẫn của chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt nhé.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    Nha đam và dầu dừa là 2 thứ được cho là thần dược làm đẹp được thiên nhiên mang tới con người chúng ta. Vậy ta nghiên cứu xem 2 thứ đấy có thể dùng được với nhau hay không đồng thời tạo công dụng gì nha.

     hình 1

    Tác dụng của dầu dừa

    • Không nói nhiều về công dụng dầu dừa nữa chắc hẳn ai đều biết rằng nó cực tốt đối với da. Nó có tác dụng giúp dưỡng ẩm 1 cách tối ưu nhất, hơn nữa dầu dừa còn giúp cho làn da ngăn ngừa và trị mụn.
    • Bên cạnh làm đẹp đối với làn da thì dầu dừa còn có thêm rất nhiều tác dụng trong làm đẹp khác như dưỡng ẩm cho tóc, giúp dài và dày đôi mi, thay kem chống nắng,..v.v

     hình 2

    Tác dụng của nha đam

    • Còn nha đam, đó là một loại cây có chứa rất nhiều dinh dưỡng thiết yếu để nuôi và dưỡng cho làn da. Những chất chống lại oxy hóa làm chậm cũng như chống tiến trình lão hóa của làn da, giúp sáng mịn da, căng đầy sức sống. Ngoài ra, lúc bạn đi nắng sẽ thấy rát bỏng, đó vì da bị hại bởi tia cực tím của ánh sáng mặt trời. An tâm, nha đam cũng sẽ giúp ta bay đi cảm nhận rát bỏng và khó chịu đấy vì chứa khá nhiều nước với chất dinh dưỡng làm cho dưỡng ẩm đối với da.
    • Giúp làm giảm và chữa trị thâm nám cũng là 1 tác dụng tuyệt vời mà nha đam mang lại đó nhá.

     hình 3

    Trình tự làm đẹp bằng nha đam và dầu dừa

    Những nguyên vật liệu

    • Dầu dừa: 100 g
    • Nha đam: 100 gr
    • Vài giọt tinh dầu

    Thực hiện tạo ra tất cả hỗn hợp nha đam và dầu dừa

    • Đổ tất cả nguyên liệu bao gồm dầu dừa và nha đam, tinh dầu vào ở trong đồ dùng chuyên để pha các loại mỹ phẩm, và đảo cho thật đều hết lên cho hòa quyện vào với nhau.
    • Cho các thành phần hỗn hợp này vào 1 bình thủy tinh sạch sẽ đồng thời khô ráo dùng để bảo quản hay cũng có thể để trong ngăn làm mát tủ lạnh.

     hình 4

    Cách thức sử dụng

    • Sử dụng cọ hay tay để thoa hỗn hợp nha đam dầu dừa lên mặt đều, những nơi bị nám ta càng phải tiến hành massage kĩ hơn.
    • Nếu dùng cho cả body thì nên dùng sau lúc tắm sạch sẽ để cho dưỡng chất có thể dễ thẩm thấu cũng như thấm đậm đà vào làn da.
    • Cứ để như thế chừng 1 tiếng sau đó sử dụng chiếc khăn sạch, mềm mại nhẹ nhàng lau nghen.

     hình 5

    1 số lưu ý

    • Sử dụng phục vụ dưỡng làn da hàng ngày buổi tối để cho da có thời gian thẩm thấu tốt nhất.
    • Nhẫn nại vài tuần sau thì mới bắt đầu trông thấy được tác dụng he.
    • Đối với da nhờn cũng như bị nhạy cảm phải sử dụng số lượng dầu dừa ít để không làm bít kín những lỗ chân lông sinh ra mụn.

    Thật tuyệt vời làm sao phải không các bạn, chỉ với một phương pháp pha chế đơn giản mà thôi, bạn đã có ngay một loại mỹ phẩm dưỡng da hoàn hảo không hóa phẩm độc hạ để làm đẹp rồi. Hãy làm theo phương pháp của chúng tôi, chắc chắn liệu pháp làm đẹp này sẽ đem lại cho bạn một làn da mịn màng hoàn hảo với dầu dừa và nha đam đấy. Chúc các bạn thành công.

    0