15/06/2018, 11:24

Kích thích vị giác với cách làm cánh gà sốt me ngon khoái khẩu

Cánh gà sốt me được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng làm món ăn chơi vào những ngày cuối tuần hoặc giã ngoại cùng gia đình. Cánh gà sốt chua ngọt cũng sẽ tuyệt vời nếu dùng làm món ăn chính trong thực đơn bữa cơm, ngoài ra cánh gà chiên nước mắm đậm đà cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu thích ...

Cánh gà sốt me được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng làm món ăn chơi vào những ngày cuối tuần hoặc giã ngoại cùng gia đình. Cánh gà sốt chua ngọt cũng sẽ tuyệt vời nếu dùng làm món ăn chính trong thực đơn bữa cơm, ngoài ra cánh gà chiên nước mắm đậm đà cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu thích cảm giác đậm đà, thơm nức mũi, tuy nhiên, với những người thích vị nước sốt chua chua ngọt ngọt lại sánh quyện thì cánh gà sốt me chua ngọt vẫn là lựa chọn hàng đầu. Để làm cánh gà sốt cam, bạn cũng có thể ứng dụng cách làm cánh gà sốt me ngon của 8monngonmoingay, chỉ cần biến tấu một chút là ok ngay.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Tỏi: 3 tép
+ Sốt me
+ Tiêu xay
+ Dầu ăn
+ Cánh gà: 3 cái

Cách làm cánh gà sốt me:

– Nếu chưa biết cách làm nước sốt me bạn có thể xem hưỡng dẫn cách làm sốt me của 8monngonmoingay trước khi bắt tay làm món ăn này nhé!

– Rửa sạch cánh gà và khứa nhẹ để khi ướp gà ngấm gia vị hơn.

– Cho gà ướp cùng chút hạt nêm trong 1 giờ.

– Băm nhuyễn tỏi rồi phi thơm thì thả cánh gà xào xóng đều và cho sốt me vào, nếu thấy sốt loãng thì thên vào chút nước cho vừa nhé.

– Nấu đến khi me cạn nước và bám đều vào cánh gà thì nhắc khỏi bếp.

– Múc gà ra đĩa, rưới nước sốt trong chảo vào, rắc thêm tiêu là dùng luôn được.

Cánh gà sốt me ăn chua chua ngọt ngọt rất ngon, không chỉ làm bữa cơm thêm ngon miệng mà ăn chơi cũng là một ý tưởng tuyệt vời khi thưởng thức món ăn tuyệt ngon này.


0