21/06/2018, 14:46

IIG là gì – Tìm hiểu Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam và quốc tế

IIG là gì, tìm hiểu tổ chức giáo dục, công ty IIG Việt Nam, đơn vị đại diện cho ETS để tổ chức bài thi như TOEFL , hay IELTS và TOEIC tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu du học hay làm việc, định cư nước ngoài thì bạn sẽ phải thi các chứng chỉ kể trên. Tại Việt Nam, IIG là công ty được ủy quyền để tổ ...

IIG là gì, tìm hiểu tổ chức giáo dục, công ty IIG Việt Nam, đơn vị đại diện cho ETS để tổ chức bài thi như TOEFL, hay IELTSTOEIC tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu du học hay làm việc, định cư nước ngoài thì bạn sẽ phải thi các chứng chỉ kể trên. Tại Việt Nam, IIG là công ty được ủy quyền để tổ chức những bài kiểm tra như vậy. Hãy cùng tìm hiểu về IIG, lịch sử cũng như mảng kinh doanh chính. Xin nhắc lại, IIG là một tổ chức, một công ty chuyên về giáo dục.

IIG là gì – Tìm hiểu Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam và quốc tế

IIG là gì?



IIG là tổ chức giáo dục chuyên cung cấp các dịch vụ về khảo thí, xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực. Trong đó, IIG Việt Nam thành lập năm 2000 hoạt động như một tổ chức giáo dục cung cấp dịch vụ khảo thí, xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực, đảm bảo chất lượng và kiểm định giáo dục tại Việt Nam. IIG cũng là đơn vị đại diện của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), Certipot, CGFNS hay Sanako để tổ chức các bài kiểm tra thuộc hệ thống của các tổ chức này tại Việt Nam.

Ngoài Việt Nam, IIG còn là tổ chức giáo dục uy tín ở Lào, Campuchia và Myanmar, chuyên về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng. Ở nước ta thì IIG cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện, từ dạy học cho tới đánh giá năng lực về ngoại ngữ hay tin học. IIG còn là nhà tư vấn xây dựng chuẩn nghề nghiệp chuyên nghiệp, hay chuẩn cho các trường học, công ty.

IIG là đối tác của nhiều tổ chức hàng đầu thế giới như:

ETS (Educational Testing Service – Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ)

-CERTIPORT (Hoa Kỳ)

-SANAKO (Phần Lan)

-ERB (Educational Records Bureau – Hoa Kỳ)

-CGFNS International (Hoa Kỳ)

-CIEE (Council on International Educational Exchange – Hoa Kỳ)

-ICD (International Consultants of Delaware)

IIG thay mặt các tổ chức hàng đầu thế giới tổ chức các kỳ thi để cấp chứng nhận quốc tế cho người dân Việt Nam. Hệ thống bài thi ngoại ngữ gồm TOEIC, TOEFL, TFI (tiếng Pháp), JPT (Tiếng Nhật). Hệ thống bài thi tin học như MOS, IC3, ACA, MTA, MCE. Các bài thi khác như SAT, GRE, ISPN.

IIG Academy là gì?

IIG Academy hay còn gọi là Học viện IIG, là thành viên chính thức của IIG Việt Nam chuyên đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, như luyện thi TOEIC, luyện thi TOEFL, dạy Tiếng Anh học thuật cho thanh thiếu niên, hay dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp.

IIG Academy được thành lập 2009 với tên gọi Trung tâm đào tạo IIG – IIG Training, sau mới đổi thành Học viện IIG. Đơn vị này tập trung áp dụng các phương pháp giảng dạy chất lượng được nhiều tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới nghiên cứu, phát triển.

IIG Việt Nam có trụ sở chính tại 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội. Website chính thức là iigvietnam.com để bạn có thể truy cập.

Hy vọng qua bài viết này của Giainghia.com, mọi người đã hiểu IIG là gì. Đó là một tổ chức giáo dục, chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực đánh giá năng lực thí sinh, trở thành đại diện của nhiều tổ chức giáo dục lớn trên thế giới.

0