30/05/2018, 00:02

Hướng dẫn làm chả hến thịt băm ngon thơm lạ miệng

Hướng dẫn làm chả hến thịt băm ngon thơm lạ miệng sẽ đem đến cho các chị em một công thức nấu ăn mới để thay đổi khẩu vị cho gia đình mình. Món chả hến thịt băm được làm từ thịt hến tươi, kết hợp với thịt heo băm, trứng gà mang hương vị ngọt nhẹ, beo béo và thơm phức khiến ai cũng phải mê mẩn khi ...

Hướng dẫn làm chả hến thịt băm ngon thơm lạ miệng sẽ đem đến cho các chị em một công thức nấu ăn mới để thay đổi khẩu vị cho gia đình mình. Món chả hến thịt băm được làm từ thịt hến tươi, kết hợp với thịt heo băm, trứng gà mang hương vị ngọt nhẹ, beo béo và thơm phức khiến ai cũng phải mê mẩn khi thưởng thức đấy.

Bên cạnh đó sắc vàng óng của miếng chả hẳn sẽ khiến mọi thành viên trong gia đình đều hứng thú. Hãy cùng giadinh.blog tham khảo những hướng dẫn dưới đây để có thể tự mình tạo ra những miếng chả hến thịt bằm thơm ngon ngất ngay cho bữa cơm gia đình ấm cúm nhé!

 phần 1

Nguyên liệu làm chả hến thịt bằm

  • Thịt hến: 150g
  • Thịt bằm: 100g
  • Trứng gà: 2 quả
  • Hành lá, tiêu, bột nêm, dầu ăn.

Cách làm chả hến thịt bằm ngon

Bước 1: Làm chả

Thịt hến rửa sạch, để ráo. Hành lá cắt rễ, rửa sạch, xắt nhỏ. Cho các nguyên liệu thịt hến, thịt bằm, trứng và hành lá xắt nhỏ vào trong một cái tô lớn. Thêm chút bột nêm, tiêu trộn thật đều.

 phần 2

Bước 2: Chiên chả

Bắc chảo lên bếp, thêm dầu ăn vào chảo. Khi dầu ăn nóng già, dùng thìa xúc từng thìa hến cho vào chiên chín vàng 2 mặt.

 phần 3

Bước 3: Trình bày ra đĩa

Chả hến chín, cho ra đĩa có lót giấy thấm dầu cho bớt dầu ăn. Món chả hến thịt bằm ăn nóng rất ngon mà lại rất giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều vi chất rất tốt cho sức khoẻ.

Trên đây là hướng dẫn cách làm chả hến thịt bằm thơm ngon dễ thực hiện tại nhà các bạn có thể áp dụng ngay. Với món ăn này có thể đưa vào thực đơn các bữa ăn hàng ngày của bạn giàu dinh dưỡng. Chúc các bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng giadinh.blog để biết thêm nhiều thông tin món ngon mỗi ngày nhé!


0