30/05/2018, 09:47

Đổi món ăn vặt chiều nay với thạch 3 tầng trong suốt

Cách làm thạch 3 tầng trong suốt chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị đối với các chị em nội trợ khi vào bếp chế biến đây. Những loại thạch một màu không còn gây hứng thú với khẩu vị ăn uống của gia đình nữa, vậy bạn nên thay ngay món thạch 3 tầng trong suốt vào bữa ăn nhẹ chiều nay của gia ...

Cách làm thạch 3 tầng trong suốt chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị đối với các chị em nội trợ khi vào bếp chế biến đây. Những loại thạch một màu không còn gây hứng thú với khẩu vị ăn uống của gia đình nữa, vậy bạn nên thay ngay món thạch 3 tầng trong suốt vào bữa ăn nhẹ chiều nay của gia đình chắc chắn mọi người sẽ thích mê với hương vị loại thạch này mang lại cho xem. Không cần lựa chọn những loại bánh ngán ngẩm như trước nữa, chiều nay bạn nên vào bếp chế biến ngay món thạch 3 tầng trong suốt cùng imonngon rồi.

Nguyên liệu:

  1. 250ml nước ép anh đào
  2. 125ml sữa tươi
  3. 15g gelatin
  4. 15g đường
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đun nóng nước ép hoa anh đào rồi thêm 1/2 số gelatine + đường vào cùng trộn đều đến khi tan hết . Cho 1/2 số đó vào tủ lạnh chờ đông còn số còn lại để ở bên ngoài.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm thạch 3 tầng trong suốt

Hòa galetin + đường vào nồi bắc lên khuấy đều đến khi hỗn hợp tan đều với nhau. Khi bát thạch màu đỏ đông bạn lấy ra đổ hỗn hợp sữa galetin lên trên rồi cho vào tủ lạnh đợi đông lại. Khi hỗn hợp đông lấy ra cho số thạch màu cho lên tầng thứ ba rồi cho vào tủ lạnh.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm thạch 3 tầng trong suốt

Khi được bạn lấy ra ngoài để thưởng thức.

 hình 4

Những loại thạch 3 tầng trong suốt luôn cuốn hút người ăn từ phần hình dáng bắt mắt đến phần hương vị món ăn mang lại cho xem. Những viên thạch đỏ trắng xen kẽ lại với nhau sẽ khiến người ăn ghiền lắm cho xem. Kèm theo đó là hương vị thơm ngon mà món ăn mang lại cũng hoàn toàn kích thích người ăn với những miếng thạch sần sật thơm lừng hương vị của nước ép hoa anh đào, sữa tươi sẽ làm bạn ngây ngất. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng imonngon


0