21/06/2018, 15:08

Chuyển PDF sang Excel bằng Small PDF cực nhanh gọn [Kèm Video]

SmallPDF dường như đã trở thành công cụ quen thuộc để bạn chuyển đổi các kiểu file PDF sang Excel với thời gian tiết kiệm và nhanh chóng. Ban không cần phải mất nhiều thời gian cho việc chuyển đổi file. Đối với các PDF chứa bảng tính thì việc chuyển sang Excel là cần thiết. Chuyển sang file Excel ...

SmallPDF dường như đã trở thành công cụ quen thuộc để bạn chuyển đổi các kiểu file PDF sang Excel với thời gian tiết kiệm và nhanh chóng. Ban không cần phải mất nhiều thời gian cho việc chuyển đổi file. Đối với các PDF chứa bảng tính thì việc chuyển sang Excel là cần thiết. Chuyển sang file Excel bạn dễ dàng chỉnh sửa các hàm bạn sai sót nhiều hơn.

Số lượng file chuyển đổi của bạn không vượt quá hai file thì bạn có thể sử dụng Small PDF để tiết kiệm thời gian. Nếu bạn cần chuyển đổi nhiều file hơn bạn cần đến phần mềm Solid Converter.

Solid Converter (Solid) là một trong những phần mềm chất lượng về chuyển đổi file. Bạn không cần sợ gặp khó khăn trong lần đầu tiên sử dụng Solid bởi  giao diện của Solid thân thiện. Cách sử dụng của Solid đơn giản, Chuyển đổi nhanh chóng không kém gì so với SmallPDF. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ không hướng dẫn cách dùng Solid. Solid Converter xứng đáng có một phần hướng dẫn cài đặt và hướng dẫn riêng biệt. 

Bạn có thể download Solid Converter tại link dưới đây.

Link download: Solid Converter

Trong bài viết này Tải Office sẽ giúp bạn chuyển PDF sang Excel bằng công cụ quen thuộc là SmallPDF. Hướng dẫn cách quen thuộc để chuyển nhằm giúp bạn tránh bỡ ngỡ khi không biết sử dụng phần mềm nào để chuyển đổi PDF sang Excel khi cần thiết. Các bạn có hứng thú với Solid Converter sẽ có trong bài viết sau.

Small PDF quá quen mặt đối với những người dùng thường xuyên chuyển đổi file PDF sang các file khác. Nếu bạn là người dùng mới bạn có thể chưa biết nhiều về Small PDF. Small PDF chính là trang chuyển đổi trực tuyến với độ chính xác cao, không gây lỗi font chữ. Thời gian chuyển đổi nhanh chóng. Không lưu file của bạn trên máy chủ chuyển đổi do Small PDF sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Họ chỉ lưu tài liệu bạn tải lên và tài liệu chuyển đổi của bạn trên máy chủ trong vòng 1 tiếng. Sau 1 tiếng máy chủ sẽ tự động xoá tài liệu của bạn. Vì thế Small PDF chỉ cho phép bạn chuyển tối đa 2 tài liệu mỗi giờ.

Nếu bạn muốn chuyển đổi thêm thì bạn phải đăng kí tài khoản với Small PDF.

Các bước chuyển PDF sang Excel trên Small PDF

Bước 1 : Nhập địa chỉ smallpdf.com vào thanh địa chỉ trên trình duyệt  bạn đang dùng.

Bước 2: Ở giao diện chính của trang web bạn hãy chọn mục PDF to Excel để thực hiện chuyển đổi. Bạn chờ một chút để Small PDF chuyển đến trang chuyển đổi.

Nhấn chọn PDF to Excel trong Small PDF

 Giao diện chính của mục PDF to Excel có khung tải file lên Small PDF màu xanh đậm. Bạn chỉ việc thả file bạn muốn chuyển đổi. Hoặc bạn có thể bấm chọn vào dòng Choose file để chọn file.

Trang chuyển đổi PDF to Excel

Bước 3: Bạn chờ trong giây lát để file được tải lên Small PDF. Small PDF sẽ thực hiện trình tự động chuyển đổi. Thế nên bạn không cần phải chọn lựa bất cứ tuỳ chỉnh nào một cách phức tạp.

File đang được chuyển đổi

File đang được chuyển đổi

Bước 4: Sau khi Small PDF chuyển đổi xong. Trang công cụ sẽ hiện lên dòng thông báo. Lúc này bạn có thể tải file đã chuyển đổi xong về máy tính. Nếu bạn không muốn lưu trự trên máy tính thì bạn có thể chọn lưu vào Google Drive hoặc Dropbox.

Bước 5: Kiểm tra file vừa chuyển đổi thành công.

Các bước đăng kí tài khoản trên Small PDF sẽ có trong infographic. Trước tiên nếu bạn muốn đăng kí thì bạn cần phải chọn gói Pro và gói Business. Sau đó nhấn chọn Sign up for Pro hoặc Sign up for Business. Chỉ cần vài thao tác đăng kí đơn giản là bạn sẽ có ngay một tài khoản để bạn sử dụng. Tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng. Khuyến khích các bạn sử dụng thẻ tín dụng. Vì chỉ khi bạn có thẻ thì bạn mới đăng kí được tài khoản trên Small PDF.

Infographic đăng kí Small PDF

Hãy xem video để hiểu rõ hơn về cách chuyển PDF sang Excel bằng Small PDF.

0