21/06/2018, 15:07

Hướng dẫn chuyển PDF sang Word Online cực nhanh [Kèm Video]

Do PDF có tính bảo mật cao nên bạn không chỉnh sửa được văn bản khi tài liệu vẫn còn là file PDF. Chuyển tài liệu sang Word là một cách hay giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa văn bản. Sự lựa chọn chuyển đổi nhanh chóng dành cho bạn chính là những trang chuyển đổi trực tuyến. Nhiều trang chuyển đổi trực ...

Do PDF có tính bảo mật cao nên bạn không chỉnh sửa được văn bản khi tài liệu vẫn còn là file PDF. Chuyển tài liệu sang Word là một cách hay giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa văn bản. Sự lựa chọn chuyển đổi nhanh chóng dành cho bạn chính là những trang chuyển đổi trực tuyến. Nhiều trang chuyển đổi trực tuyến hiện nay cho phép bạn chuyển đổi PDF sang Word. Các trang nổi tiếng chuyển đổi kiểu file này là PDF2Doc, PDF to Word Online, SmallPDF,…

Các trang chuyển đổi trực tuyến luôn cung cấp cho bạn việc chuyển đổi từ file PDF sang Word nhanh chóng với dung lượng file khá nhiều. Trang chuyển đổi cho phép dung lượng chuyển đổi tối đa thấp nhất là 5MB, cao nhất là 50MB. Những bài viết trước đã giới thiệu đến bạn kha khá trang chuyển đổi trực tuyến. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu bạn cách chuyển đổi PDF sang Word bằng trang chuyển đổi trực tuyến. Hai công cụ chuyển đổi trực tuyến được Tải Office hướng dẫn hôm nay là Online2PDF và Online Convert.

Các bước chuyển file PDF sang Word bằng Online2PDF

Bước 1: Nhập địa chỉ online2pdf.com/pdf2word vào thanh địa chỉ trên trang trình duyệt bạn đang sử dụng.

Giao diện của Online2PDF

Khuyến khích các bạn nhập đầy đủ địa chỉ trang chuyển đổi PDF sang Word của Online2PDF. Do giao diện trang chủ của Online2PDF dễ gây rối mắt cho người sử dụng lần đầu. Bạn sẽ mất thời gian để lần ra nơi chuyển file Word

Bước 2: Bạn kéo xuống sẽ nhìn thấy khung nét đứt. Bên trong khung có nút Select files. Bạn nhấn chọn nút Select files. Chọn file bạn muốn chuyển đổi.

Online2PDF cho phép bạn chuyển đổi cùng lúc 20 tài liệu khác nhau. Nếu bạn muốn chuyển đổi cùng lúc nhiều tập tin nhấn giữ phím Ctrl và chọn tập tin bạn muốn chuyển đổi file.

Bước 3: Mục preferences cho phép bạn chọn các tính năng bạn muốn áp dụng cho file PDF của bạn. Các tính năng bao gồm:

Compression: Giảm dung lượng cho file Word. Bạn được phép tuỳ chỉnh chất lượng hình ảnh, độ phân giải của hình ảnh, ảnh màu hoặc ảnh trắng đen.

Các tính năng của Online2pDF

View: Chỉnh độ thu nhỏ/ phóng to. Bạn có thể tuỳ chỉnh độ phóng to của tài liệu khi mở tài liệu tại các phần mềm đọc file Word. Bạn được phép tuỳ chỉnh trang bắt đầu khi bạn mở tài liệu, bật/tắt chế độ Bookmark của PDF. Đối với Word thì Bookmark được tạo riêng.

Các chức năng chính của Online2PDF

Image-to-PDF : Chuyển hình ảnh sang PDF. Chức năng cho phép bạn tuỳ chọn kích cỡ, số hình hiển thị, căn lề cho hình ảnh, chỉnh sửa khổ giấy và xoay hình ảnh. Chức năng dành riêng cho PDF nên khi bạn chuyển đổi sang Word thì không cần quan tâm đến chứ năng này.

Protection: Bảo mật cho file PDF. Trong Word có phần riêng bạn không cần chú tâm đến.

Các chức năng tuỳ chỉnh của Online2PDF

Header/Footer: Tính năng cho phép bạn có thể đánh số trang vào file Word. Bạn có thể ghi tên của bạn để đảm bảo không bị sao chép tài liệu.

Tính năng chính của Online2PDF

Excel: Tuỳ chỉnh hiển thị số thập phân trong Excel. Dành riêng cho chuyển đổi Excel.

Layout: Tuỳ chỉnh trang giấy. Bạn có thể tuỳ chỉnh xem từng trang, 2 trang trong cùng một trang giấy. Tối đa trong một trang giấy bạn có thể chứa 9 trang.

Tính năng chính của Online2PDF

Bước 4: Tuỳ chỉnh xong. Chọn kiểu file mà bạn muốn chuyển đổi. Bạn nhấn nút Convert để thực hiện chuyển đổi file. Bạn chờ khoảng 2-3 phút để Online2PDF chuyển đổi cho bạn. File sau khi chuyển đổi xong sẽ được tải tự động về máy tính của bạn. Trong trường hợp không tải tự động bạn nhấn vào dòng link Manual Download. Link tải thủ công chỉ có hiệu lực trong vòng 60 giây.

Chọn định dạng cần chuyển đổi

Quá trình tải file lên Onine2PDFOnline2PDF đang chuyển đổi

Nếu bạn muốn chuyển đổi thêm tài liệu khác, nhấn Convert other files hoặc nhấn nút Back để chỉnh sửa, cắt ghép các trang tài liệu hoặc các tập tin. Hoặc bạn có thể loại bỏ tập tin bạn không cần bằng cách nhấn dấu X. Bạn muốn thay đổi tài liệu thì nhấn vào nút Change.

File sẽ tự động được tải về máy tính

Online2PDF giúp bạn chuyển đổi file PDF sang Word nhanh chóng. Dung lượng file tối đa cho mỗi tập tin là 50MB. Các tập tin chuyển đổi cùng lúc không quá 100MB. Online2PDF cho phép bạn lựa chọn nhiều tính năng cho file PDF.

Các bước chuyển đổi PDF sang Word bằng Online Convert

Bước 1: Nhập địa chỉ online-convert.com vào thanh địa chỉ trên trình duyệt bạn đang sử dụng.

Bước 2: Ở ô Document Converter, tại ô Select target format. Bạn chọn file mà bạn muốn chuyển đổi đến. Ở đây chúng ta chọn Convert to Doc hoặc Convert to Docx. Kiểu file doc dành cho phiên bản Word 2003. Còn kiểu file docx dành cho phiên bản Word 2007, Word 2010, Word 2013. Bạn đang sử dụng phiên bản Word 2007 trở lên thì bạn thoải mái chuyển đổi sang docx hoặc doc. Nếu máy tính sử dụng Word 2003 thì bạn nên chọn Convert to Doc. Nhấn nút Go.

Bước 3: Bạn bấm Choose file để chọn file cần chuyển đổi.

Bước 4: Chọn file bạn muốn chuyển đổi. Sau đó nhấn OK.

Bước 5: Ở khung Optional settings bạn chọn Source language. Bạn chọn từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

Bước 6: Bấm convert file. Chờ đợi trong giây lát để phần mềm chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi xong, trình duyệt tự động tải file xuống máy tính cho bạn.

Hãy xem video để hiểu rõ hơn về cách chuyển đổi.

0