30/05/2018, 09:47

Chống dầu mỡ ngày tết làm ngay salad nga

Cách làm salad nga chưa bao giờ lại đơn giản như thế này hết chỉ cần vài công đoạn đơn giản đều có thể chế biến rồi. Đĩa salad nga hấp dẫn lại chống ngán chắc chắn sẽ khiến người ăn không thể chống lại sức hấp dẫn của món ăn được. Đặc biệt trong những tết ăn nhiều món ăn chứa quá nhiều dầu mỡ ...

Cách làm salad nga chưa bao giờ lại đơn giản như thế này hết chỉ cần vài công đoạn đơn giản đều có thể chế biến rồi. Đĩa salad nga hấp dẫn lại chống ngán chắc chắn sẽ khiến người ăn không thể chống lại sức hấp dẫn của món ăn được. Đặc biệt trong những tết ăn nhiều món ăn chứa quá nhiều dầu mỡ thì đĩa salad nga sẽ rất thích hợp cho bữa ăn trưa nay của gia đình bạn. Muốn chế biến một món ăn không khó chỉ cần cùng imonngon vào bếp chế biến ngay đĩa salad nga hấp dẫn.

Nguyên liệu:

  1. 2 củ khoai tây
  2. 3 củ cà rốt
  3. 4 quả trứng gà
  4. 200g chả lụa
  5. 10 quả dưa chua bao tử muối
  6. 1 hộp đậu hà lan
  7. Hành lá, thì là
  8. Sốt mayonnaise
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Khoai tây, cà rốt, trứng gà đem rửa sạch rồi cho vào nồi luộc. Một nồi luộc trứng, 1 nồi luộc khoai tây, 1 nồi luộc cà rốt.

 hình 2

Khi luộc chín bạn đem ra ngoài để nguội rồi thái hạt lựu. Dưa chua, giò lụa, trứng gà đem thái hạt lựu. Hành lá, thì là đem rửa sạch thái nhỏ.

Bước 2: Tiến hành làm salad nga

Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào một chiếc tô trộn đều phần hỗn hợp lên với nhau. Khi gần được cho sốt mayonnaise vào trộn đều thêm một lần nữa với nhau, nêm nếm xem đã hợp khẩu vị người ăn chưa.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm salad nga

Cho salad nga ra đĩa là có thể thưởng thức rồi.

 hình 4

Muốn chế biến một món ăn ngon như thế này chỉ với 15 phút vào bếp đã có thể vào bếp chế biến ngay một phần salad nga hấp dẫn. Với hương vị thì ngon miễn bàn luôn nhé với lớp rau củ thanh mát, phần trứng gà mềm thêm tí giò lụa sần sật khi hoàn tan vào nhau sẽ là sự hòa quyện tuyệt vời nhất mà các bạn có. Trưa nay đi làm về bạn có thể bắt tay ngay vào chế biến cho gia đình mình cùng thưởng thức nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng imonngon


0