08/02/2018, 10:48

Choáng với chiều cao của Hoài Linh và Vợ hiện tại của anh

Chiều cao của Hoài Linh – Hoài linh là một trong những diễn viên hài ăn khách nhất hiện nay. Anh có khả năng diễn xuất và cách ứng biến trong mọi tình huống rất nhanh nhẹn. Nhưng ít ai biết về đời tư của anh. Bài viết này sẽ giúp các bạn biết sơ qua về danh hài, về vợ hiện tại và chiều cao của ...

Chiều cao của Hoài Linh – Hoài linh là một trong những diễn viên hài ăn khách nhất hiện nay. Anh có khả năng diễn xuất và cách ứng biến trong mọi tình huống rất nhanh nhẹn. Nhưng ít ai biết về đời tư của anh. Bài viết này sẽ giúp các bạn biết sơ qua về danh hài, về vợ hiện tại và chiều cao của Hoài Linh.

Thông tin về Hoài Linh – Chiều cao của Hoài Linh

Danh hài Hoài Linh SN 1969 quê gốc ở Cam Ranh, xuất thân trong một gia đình rất khó khăn có 6 anh chị em, vợ Hoài Linh tên là Hương, kết hôn năm 1996 khi Hoài Linh được 29 tuổi, 2 người này đã chia tay sau 14 năm cùng chung sống và đến giờ thì gia đình vợ và con Hoài Linh đó là một ẩn số khó giải với giới showbiz Việt.

Tên khai sinh: Võ Nguyễn Hoài Linh

Ngày sinh:18 tháng 12, 1969

Nơi sinh: Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam

Vai trò: Diễn viên (Hài kịch, điện ảnh)

Hoạt động: Từ1991 – tới nay

Trong gia đình anh là người con thứ ba và anh cũng chính là con trai trưởng trong gia đình. Bố mẹ anh quê quán gốc ở Đại Lộc thuộc tỉnh Quảng Nam.Gia đình anh đã có một thời sang Mỹ sinh sống theo diện HO vào năm 1995 vì trước đó thì ba của anh đã phục vụ trong lực lượng Đặc Biệt với chức vụ là đại uý, ba anh bị tù cải tạo 6 năm tại Suối Máu (ở Biên Hòa), cho đến năm 1982 thì ba của anh mới được tha về. Mẹ anh thì điều hành một nhà hộ sinh tư ở Cam Ranh. Hoài Linh sinh sống ở Cam Ranh cho đến năm 1975 thì anh mới theo gia đình đi di tản vào Long Khánh, anh đã được học hết bậc trung học ở trường phổ thông trung học Thống Nhất A ở Trảng Bom. Vào năm 1988, thì gia đình anh trở về Cam Ranh để có thể lo thủ tục xin hoàn lại nhà cửa đã bị tịch thu, sau đó mới vô lại Sài Gòn vào năm 1992 và sinh sống ở đó cho đến ngày được sang Mỹ vào cuối năm 1993. Trong thời gian ở đây Hoài Linh đã gia nhập đoàn ca múa nhạc Ponaga, sau đó anh theo học múa tại trường múa chuyên tu (tu nghiệp chuyên môn) cho đến năm 1990 anh lại quay về với đoàn múa.

Gia đình anh không chấp nhận cho anh theo nghề núa và có í định cho anh theo ngành sư phạm, nhưng vì có vấn đề về lý lịch nên đã không thành. Trong thời gian anh tham gia với đoàn muá Ponaga, anh đã đi lưu diễn ở khắp các tỉnh miền Trung và một số tỉnh ở miền Nam. Về múa thì Hoài Linh đã được sự chỉ dẫn tận tình của vũ sư Đặng Hùng. Vào năm 1991, khi anh tham dự chương trình “Những Giọng Hát Hay” tổ chức tại Nha Trang và anh đã được giải thưởng. Anh cùng bạn bè kéo nhau ra bãi biển để uống nước, tại đây anh đã gặp được Thanh Lộc, một diễn viên của ban nhạc kịch tỉnh Khánh Hòa mới giải tán và đã gia nhập đoàn Ponaga, rủ anh cùng phối hợp để làm thành một cặp song tấu hài diễn chung trong gameshow của đoàn. Hoài Linh đã vui vẻ nhận lời, hai anh em đã diễn thử và có kết quả rất ưng í.

Kể từ đó anh đã chính thức bước vào trong lĩnh vực tấu hài.

Vợ hoài linh là ai?

Vợ của Hoài Linh tên là Thanh Hương. Vợ chồng Hoài Linh đã “bén duyên” vào khoảng tháng 8/1996 khi danh hài này về thăm quê hương. Nghe nói, Hoài Linh đã bị “say nắng” Thanh Hương ngay từ lần đầu gặp cô. Vì phải lòng cô gái này nên sau khi anh trở về Mỹ, Hoài Linh đã “ngày nhớ đêm trông”. Những lần anh trở lại Việt Nam sau đó, Hoài Linh thường ở địa điểm Thanh Hương thường hay lui tới. Nhiều lần “tình cờ” gặp lại như vậy đã kéo hai người lại gần với nhau. Rồi một ngày, trái tim họ đã cùng chung một nhịp đập. Cặp đôi trai tài gái sắc này đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Dù đã có một cuộc tình rất đáng ngưỡng mộ nhưng danh hài Hoài Linh rất kín tiếng về chuyện gia đình và người vơ của mình.

Sau 14 năm chung sống, hai vợ chồng Hoài Linh đã quyết định chia tay. Lý do ly hôn thì danh hài giấu kín.

Con ruột Hoài Linh là ai ? Chiều cao của Hoài Linh

Câu hỏi này thì hiện tại chưa có được câu giải đáp hoặc Hoài Linh không có con ruột. Nhưng hiện tại, Hoài Lâm đang là cái tên được rất nhiều bạn trẻ biết tới với cái danh là con trai của Hoài Linh.

Chiều cao của Hoài Linh

Danh hài Hoài Linh đã rất thành công với những vai diễn giả gái trên sân khấu bởi thân hình của anh khá mảnh khảnh với chiều cao tương đối ‘chuẩn’ là anh cao khoảng 1m70.

Danh sách những tiểu phẩm hài hay nhất của Hoài Linh – Chiều cao của Hoài Linh

Kì Phùng Địch Thủ (cùng Bảo chung)

1 Duyên 2 Nợ 3 Tình (cùng Chí Tài, Mỹ Linh)

10 Năm Nhìn Lại

Áo em chưa mắc một lần

Âm Dương Đôi Đường

Anh Sáu Về Quê

Bà ơi! Đóng Cửa Lại

Ba Ton Lấy Le

Nơi Bắt Đầu Một Dòng Sông (Thanh Ngân Live Show)

Và rất nhiều tiểu phẩm hay và chương trình mà anh tham gia với vai trò là ban giám khảo như: Ơn giờn cậu đây rồi…

Danh sách những bộ phim có sự tham gia của Hoài Linh- Chiều cao của Hoài Linh

2006: Võ Lâm Truyền Kỳ

2008: Nụ hôn thần chết vai Vua Thần Chết và phim Phát Tài

2009: Kính thưa Ôsin vai Trịnh Kỳ

2010: Công chúa teen và ngũ hổ tướng

2011: Bóng ma học đường, Nợ đa tình, Xóm Gà

2012: Hello Cô Ba, Thần tượng lắm chiêu

Những bí mật ít ai biết đến về đời tư của danh hài Hoài Linh

Vì sao danh hài Hoài Linh thích giả gái? – Chiều cao của Hoài Linh

Lúc đầu thật sự là anh không muốn đóng vai giả gái nhưng bởi vì kịch bản buộc nên anh quyết định làm thử, ai dè lại được khán giả ủng hộ nhiệt tình, vậy là anh quyết định “tới luôn bác tài”.

Con trai đóng vai phụ nữ hoặc giả gái thì rất dễ gây phản cảm, nhưng nhờ vóc dáng của mình “nhỏ nhắn xinh xắn” nên khi anh Hoài Linh mặc trang phục của phụ nữ vào, thêm hóa trang và thêm tóc tai là tức thì anh “trở thành” một phụ nữ ngon lành.

Hoài Linh đã từng thổ lộ, phần lớn những vai đóng giả nữ ở trên sân khấu của Hoài Linh và đều được “mô phỏng” từ chính hình ảnh của các mẹ, của các bà nội. Có lẽ vì anh luôn có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp và luôn có trách nhiệm như thế nên các vai diễn của anh gần như đều mang lại được tiếng cười của khán giả và luôn được khán giả yêu thích.

0