08/02/2018, 10:48

Sốc với chiều cao của Việt Hương

– Nhắc đến cái tên Việt Hương ai cũng sẽ nghĩ ngay đến sự dí dỏm, đáng yêu và luôn luôn chọc cười các khán giả bằng những cách diễn, những lối diễn rất tinh tế, đó là tất cả những điều mà danh hài Việt Hương luôn luôn muốn dành tặng cho tất cả các khán giả mỗi khi cô bước lên trình diễn ở trên ...

  – Nhắc đến cái tên Việt Hương ai cũng sẽ nghĩ ngay đến sự dí dỏm, đáng yêu và luôn luôn chọc cười các khán giả bằng những cách diễn, những lối diễn rất tinh tế, đó là tất cả những điều mà danh hài Việt Hương luôn luôn muốn dành tặng cho tất cả các khán giả mỗi khi cô bước lên trình diễn ở trên sân khấu.

Tuổi thơ khó quên của danh hài việt hương – Chiều cao của Việt Hương

Dù cô diễn ở tuổi nào đi chăng nữa thì cô nàng Việt Hương cũng làm cho khán giả phải ngây ngất vì cái tài giả trẻ con quá đỉnh của mình. Nếu như trên làng hài Việt Nam có Thúy Nga là chuyên gia trị những vai đóng bà già thì cũng sẽ có một Việt Hương vô cùng dễ thương, nhí nhảnh  và rất đáng yêu trong những vai của trẻ con.

Tuy nhiên, cô không bao giờ rập khuôn trong các vai diễn trẻ con của mình, danh hài Việt Hương còn lăn xả vào những vai như: bà bán hàng rong,trong vai  một má mì hay õng ẹo với khách, nhưng má mì này lại rất khó tính trước những đàn em của mình

Nước mắt thời thơ ấu – Chiều cao của Việt Hương

Người ta vẫn thường hay nói tuổi thơ của một con người thì thường hay ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của con người ấy ở trong tương lai. Điều này thật sự có lẽ rất đúng với danh hài Việt Hương. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình đã có truyền thống làm nghệ thuật từ rất lâu đời.

Ông ngoại của danh hài Việt Hương thì vốn là một nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn. Ba của cô cũng là nghệ sĩ xiếc, tên là Lâm Bằng. Được sinh trưởng ở trong một gia đình có truyền thống làm bên mảng nghệ thuật nên chất nghệ sĩ cũng đã thấm sâu vào trong cô từ những ngày cô còn rất nhỏ. Cũng chính vì vậy mà thuở nhỏ cô đã có thể dạn dĩ hơn so với các bạn cùng trang lứa với cô.

Tuy nhiên, cuộc đời không bao giờ là màu hồng mãi mãi cả. Cuộc đời của cô cũng vậy. Khi ba mẹ của cô chia tay nhau, thì Việt Hương đã phải trải qua những tháng ngày buồn nhất của cuộc đời, vì lúc này cô bị thiếu vắng đi tình thương đầy đủ của cha và của mẹ. Nhưng cũng chính nhờ hoàn cảnh gia đình như vậy đã khiến cho Việt Hương biết sống tự lập ngay những ngày cô còn rất nhỏ.

Chiều cao của Việt Hương khoảng 1m51 , Nhưng ngược lại với thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn thì cô gái này có một nghị lực rất phi thường trong cuộc sống và trong công việc. Mạnh mẽ, và khá quyết đoán nhưng đôi khi Việt Hương lại rất nhạy cảm. Trái tim khá mong manh và dễ vỡ của danh hài Việt Hương đã rung lên vào mỗi lần cô ốm nặng. Những lúc ấy thì cái cảm giác tủi thân nó lại tìm về và nó đã khiến cho Việt Hương bỗng thèm được đôi bàn tay chăm sóc của ba mình.

Thế nhưng những chuyến công tác những chuyến lưu diễn đã cuốn ông đi miết. Cô gái bé bỏng này đã buồn và khóc rất nhiều, nhưng cô không dám thổ lộ ra và cô đã giấu những giọt nước mắt đó đi chứ không thể để cho má cô thấy vì cô sợ khiến cho bà buồn thêm.

Lớn lên thêm một chút nữa thì, danh hài Việt Hương đã biết cùng mẹ phụ giúp cho gia đình. Dù dáng người của cô khá nhỏ bé, nhưng nội lực ở bên trong của cô là một tinh thần làm việc vô cùng mạnh mẽ. Để có được tiền phụ giúp cho ba mẹ, cô gái nhỏ Việt Hương đã phải trải qua vô số công việc.

Vì lúc đó còn quá nhỏ nên Việt Hương cũng chưa có được nghề nghiệp hay chưa có kiến thức gì. Nhưng bởi vì vốn có chút năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh nên Việt Hương cũng đã đánh liều nhận show để đi hát ở nhà hàng, đi hát ở quán ăn. Cô không chỉ đi hát, cô còn nhận làm tất cả những công việc lao động rất vất vả để có thể kiếm tiền. Khi nhớ về những tháng ngày cơ cực đó của mình, thì Việt Hương đã tâm sự:

“Nhiều lúc cô bị người ta vùi dập, cô vừa đau vừa ức, lúc chạy xe ở ngoài đường mà nước mắt của cô cứ chan hòa chung với nước mưa, nhưng tính của Việt Hương gan lỳ vô cùng. Việt Hương không bao giờ cho phép mình được gục ngã, cô phải vươn lên để cho họ không thể nào đạp mình xuống được nữa”.

Tuổi thơ của danh hài Việt Hương đã trải qua rất nhiều những ngày tháng thăng trầm sóng gió của cuộc đời. Cuộc sống vất vả và sự buồn tủi nó luôn như là người bạn gắn bó bên cô gái nhỏ, nhưng nhiều lúc cô ngồi ngẫm lại thì thấy đó vẫn là những thàng ngày hạnh phúc nhất của cô. Việt Hương đã chia sẻ:

“Ngày trước, tôi thường hay thấy buồn vì mình bị thiếu tình cảm của người cha, tôi đã thèm có cha đứng bên cạnh và xoa đầu, xoa lưng mỗi khi tôi bệnh. Nhưng tôi bù lại luôn có mẹ bêm cạnh, đó là tình thương yêu vô bờ của mẹ dành cho tôi. Đối với tôi, có được tuổi thơ như thế là đã quá đẹp rồi”.

Có lẽ rằng cũng chính vì môi trường này đã tạo cho danh hài Việt Hương một cá tính rất mạnh mẽ, rất cứng rắn để có thể vượt qua được những giông bão lớn nhất của cuộc đời, nó đã giúp chị kiên cường và vững bước hơn trên con đường nghệ thuật của chính mình.

Việt Hương kể chuyện đời chuyện nghề – Chiều cao của Việt Hương

Cô luôn là người quậy sân khấu tưng bừng, cô luôn xăng xái đứng ra để tập hợp tất cả các nghệ sĩ khác đến tận nơi xa như: vùng quê hẻo lánh hay vùng núi xa xôi cơ cực để làm từ thiện, cô sẵn sàng giang đôi tay của mình để tát thẳng vào mặt những kẻ đặt điều dối trá, danh hài Việt Hương đã trở nên khó ưa ở trong mắt của không ít người… Nhưng không hẵn vậy vẫn còn có một Việt Hương khác – Việt Hương cô đơn đến tận sâu thẳm.

Một cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu, hiền lành, hàng ngày lủi thủi chơi đồ hàng, lủi thủi chơi trò bác sĩ với chị gái của mình. Cô bé đó cũng đã từng được đi học piano và được nghệ thuật múa. Một ngày cô đi ngang trường sân khấu, và cô đã quyết định vào đăng ký thi, sau đó cô trở thành một diễn viên chính kịch. Đột ngột cô đã được rẽ ngang đi diễn hài và này đã trở thành một danh hài vô cùng đắt sô hiện nay… Con đường nghệ thuật của dah hài Việt Hương là một trong chuỗi dài những ngẫu nhiên và những bất ngờ.

“Thời thế đã tạo được anh hùng, giờ thì tôi mới chiêm nghiệm ra được câu nói này thấu đáo nhất, tôi thấy nó rất phù hợp với mình. Thiên thời – địa lợi cộng chung với nhân hòa, thì tôi trở thành diễn viên hài kịch lúc nàothì tôi không hay biết. Cũng chính vì thế, mà trong tôi có sự hạnh phúc cùng với nỗi cô đơn luôn hòa quyện, nhiều khi tôi thấy thật khó để mà phân định. Ngày trước, khi tôi thấy buồn vì mình bị thiếu tình cảm người cha, thì tôi thèm có cha đứng ở bên  để sờ đầu, sờ lưng tôi mỗi khi tôi bệnh. Bù lại, thì bên tôi luôn có được tình thương yêu vô bờ bến của má. Đối với tôi, thì tuổi thơ như thế đã là đẹp rồi”, Việt Hương đã chia sẻ.

Tự nhiên tôi thấy mắt chị nhìn xuống đát và giọng nói của chị cũng nhỏ lại, lộ ra được đôi chút mệt mỏi. Gia đình của cô neo người, ngày ngày cô đi diễn, cô chạy sô, nhiều đêm cô không về nhà được, công việc kinh doanh thời trang của cô cũng phải gác lại.

0