08/02/2018, 10:48

Chiều cao của Hồ Ngọc Hà con đường dẫn đến thành công

Hồ Hà đã từ bỏ sàn Catwalk khi cô trên đỉnh cao của sự nghiệp để thành “Người đẹp hát”. Với chiều cao của Hồ Ngọc Hà khá chuẩn giúp cô thành công hơn Vài nét về tiểu sử của Hồ Ngoc Hà- Chiều cao của Hồ Ngọc Hà Thông tin cá nhân và c hiều cao của Hồ Ngọc Hà Tên đầy ...

Hồ Hà  đã từ bỏ sàn Catwalk khi cô  trên đỉnh cao của sự nghiệp để thành “Người đẹp hát”. Với chiều cao của  Hồ Ngọc Hà khá chuẩn giúp cô thành công hơn

Vài nét về tiểu sử của Hồ Ngoc Hà- Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Thông tin cá nhân và chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Tên đầy đủ là: Hồ Thị Ngọc Hà

Sinh vào ngày : 25-11-1984

Cô xuất thân là một người mẫu với một ngoại hình rất chuẩn, mang khuôn mặt Tây với một phong cách khá lạnh.

Cô được sinh ra trong một gia đình thuộc viên chức nhà nước, bố mẹ cô đều làm việc tại ngân hàng. Hồ Ngọc Hà được sở hữu một gương mặt rất tây từ ông nội cô là người Pháp. Cô có một khoảng thời gian dài sống ở Huế, sau đó cô học và làm việc tại thủ đô Hà Nội từ năm cô 16 tuổi. Từ năm cô 19 tuổi cho đến nay thì Hồ Ngọc Hà đã sống và làm việc tại Tp.HCM cùng gia đình của cô. (Chiều cao của Hồ Ngọc Hà)

Nick name là : Hà An Tây, Xíu và cuối cùng là  Hà Hồ

Chiều cao của Hà Hồ cao 1,73 m với đôi chân dài mien man đã khiến biết bao nhiêu người phải ghen tỵ. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp mà với vóc dáng và chiều cao của Hồ Ngọc Hà chính là một nhân tố quan trọng đã giúp cô thành công đến ngày hôm nay.

Số đo 3 vòng:  84-59-89

Màu mắt: nâu đen quyến rủ

Màu tóc: đen

Gia đình : Bao gồm bố mẹ , và 1 anh trai

Người yêu quý nhất  của cô là Mẹ .

Chòm sao : Cô thuộc chòm sao thần nông

Năng Khiếu : Dĩ nhiên là ca hát , Diễn xuất và Chơi Piano

Sở thích: Cô thích ăn hàng, Thích được nhõng nhẽo cùng với mẹ

Đặc biệt – Chiều cao của Hồ Ngọc Hà: Hà có một năng khiếu về ngôn ngữ, cô lại sống ở nhiều vùng nên vì thế cô có thể nói sành sỏi ba thứ giọng Bắc, Trung và Nam. Khi sống ở miền Nam, Hà lại nói tiếng Bắc. Nhưng khi cần, Hà lại nói giọng Nam cũng ngọt như mía lùi vậy nhé. Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Chiều cao của Hồ Ngọc Hà giúp cô được tham gia vào các bộ phim

Phim điện ảnh mà cô đã tham gia: Chiến dịch trái tim bên phải

Phim truyền hình cô tham gia: Hoa Cỏ May, 39 độ yêu

Các Album đã phát hành – Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

chieu-cao-cua-ho-ngoc-ha

Năm 2004: Vol1 24h 7 ngày

Năm 2005: Vol2 Và em đã yêu được nhiều giới trẻ đón nhận

Năm 2006: Vol3 Muốn Nói Với Anh, Album Ảo ảnh rất là nổi tiếng

Năm 2008: Vol4 Khi ta yêu nhau

Năm 2009: Collection Love songs và Nơi em gặp anh

Năm 2009 : The First Single Hồ Ngọc Hà

Các giải thưởng  mà cô được nhận – Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Người mẫu – Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Giải nhì của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á.

Giải nhì của cuộc thi người mẫu thời trang tại Hà Nội (1999).

Giải nhất của cuộc thi SIÊU MẪU VIỆT NAM.

Người mẫu được khan giả yêu thích nhất (2003).

Giải thưởng về Ca sĩ

“Top 10 các Ca sĩ được khan giả yêu thích nhất” của chương trình “Làn Sóng Xanh” do Đài Tiếng Nói Nhân Dân Tp.Hồ Chí Minh tổ chức và bình chọn vào năm 2006. (Chiều cao của Hồ Ngọc Hà)

“Top 10 các Ca sĩ được yêu thích nhất được khan giả bình chọn” của chương trình “Làn Sóng Xanh” do Đài Tiếng Nói Nhân Dân Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức và bình chọn vào năm 2007.

Top Ten LSX vào năm 2006,2007,2008 .

Giải Nữ Ca Sĩ CỐNG HIẾN năm 2007.

Giải Album vàng do khán giả đã bình chọn & do hội đồng bình chọn vào tháng 7 năm 2008.

Giải Album Vàng xuất sắc  nhất năm 2008.

Ban giám khảo của cuộc thi SIÊU MẪU năm 2009

Một cô bé có nước da trắng, môi đỏ,và tóc thắt bím diện một chiếc váy hồng bồng bềnh và lên hát dõng dạc trong một hội nghị của Uỷ ban tỉnh ở Quảng Bình. Thời ấy, Hà Hồ tham gia diễn văn nghệ cho các cô chú xem là một chuyện rất bình thường. Mười năm sau, thì Hà Hồ lớn vọt và rất xinh như một viên kẹo ngọt ngào…Cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp diễn với rất nhiều thành công rất rực rỡ và là một trong những ca sĩ rất nổi bật tại Showbiz Việt Nam.

Nghệ thuật  – Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Phong cách trình diễn  – Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Trong một bài mà được phỏng vấn, cô đã nói rằng sau khi  cô xem Beyonce Knowles trình diễn ở Bangkok, Thái Lan, cô chỉ “học tập theo phong cách của Beyoncé”

Cô đã được Zing Music Award 2012 trao tặng giải  thưởng”Ca sĩ của năm”.  Màn vũ đạo của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Asian Song Festival năm 2009 đã gây ấn tượng mạnh. Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Hình ảnh của công chúng và Biểu tượng thời trang

Hồ Ngọc Hà đã được biết đến là diva trẻ của ngành âm nhạc Việt Nam và cô được đề cử cho một giải Diva Việt Nam – Thế hệ mới năm 2005. Nhưng sau đó, ca sĩ Hà đã tự rút tên mình khỏi danh sách vì cô đã cho rằng “cô chưa đóng góp được gì cho ngành nghệ thuật của mình.

Hồ Ngọc Hà đã từng được gắn với một danh là Nữ hoàng quảng cáo khi cô đã liên tục được rất nhiều công ty,nhiều sản phẩm đã mời cô làm gương mặt đại diện như là Kênh YanTV còn chọn cô làm Đại sứ.

Đời tư của Hồ Ngọc Hà – Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

chieu-cao-cua-ho-ngoc-ha

Ngày 21/4/2001, vào lúc cô 16 tuổi, cô đã được cho là đã lấy chồng sau khi cô tuyên bố đã có thai với đại gia Hà Thành. Cuộc hôn nhân của cô ngắn ngủi và nhanh chóng đổ bể do không có sự đồng ý của mẹ đại gia. Chuyện tình đã tốn nhiều giấy mực nhất là với Cường Đôla.  Năm 2010,có tin đồn rộ lên cô đang mang thai với một doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Không lâu sau thì cô đã lên tiếng chính thức và thừa nhận việc này và cô cũng không chính thức khẳng định là cha của đứa bé là Cường Đô La. Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã sinh con trai, tên đứa bé là Nguyễn Quốc Hưng.( Chiều cao của Hồ Ngọc Hà)

Năm 2015, Hồ Ngọc Hà cũng chưa kết thúc chuyện  tình cảm với Nguyễn Quốc Cường. Cô đã dính một vụ scandal “người thứ ba” với một đại gia buôn kim cương khác. Và kết quả là có rất nhiều cộng đồng mạng đã kêu gọi tẩy chay cô và rất nhiều nhãn hàng sử dụng hình ảnh của cô cho các quảng cáo sản phẩm của họ.

Tham gia công tác từ thiện  – Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà còn được biết đến là một nghệ sĩ rất thường xuyên tham gia vào các chương trình từ thiện. Cô đã từng tham gia vào các chương trình ủng hộ tiền cho nhân dân tại phường Hòa Hiệp Nam và  trao tặng 20 phong bì cho các hộ gia đình gặp khó khăn, số tiền trao tặng tổng cộng lên đến 50 triệu đồng. Tháng Mười, năm 2009, cô đã phát hành một bộ hình postcard mang tên “Những Khoảnh Khắc của Hồ Ngọc Hà” và đến tháng 2 bộ ảnh này đã được tổng cộng doanh thu về 30 triệu đồng. Đáng chú ý hơn nhất là vào năm 2010, khi cô tham gia vào chương trình đấu giá Tết làm điều hay, cô đã được đấu giá cây mai “Long dáng nghinh xuân” 72 năm tuổi, nhưng lại không thắng giải. Trang web chính thức của Hà Hồ cho biết, sau đó cô và nhóm hâm mộ của cô đã trao tặng tổng số tiền 30 triệu đồng từ bộ ảnh “Những Khoảnh Khắc của Hồ Ngọc Hà” cho chương trình. Đầu năm 2011, cô đã tham gia với các ca sĩ khác cùng với đêm nhạc Cây mùa xuân do Hội bảo trợ trẻ em tàn tật và các bệnh nhân nghèo tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.Chiều cao của Hồ Ngọc Hà.

 Tiếp đó,vào ngày 28 tháng Một, năm 2011, Hồ Ngọc Hà cùng với Quốc Cường đã tham dự một chương trình Tổ ấm ngày xuân do Ủy ban nhân dân và Thành đoàn ở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngay tại công viên Tao Đàn. Tại buổi lễ, cô đã trao tặng tổng giá trị 200 phần quà Tết và 400 bao lì xì cho các trẻ em mồ côi,và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hồ Chí Minh.Chiều cao của Hồ Ngọc Hà. Chính vì việc hết mình tham gia vào các công tác xã hội và từ thiện của cộng đồng, cô cũng đã nhận được một bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.  Và cho đến nay với những hình ảnh làm từ thiện trên khắp nẻo đường Hà Hồ đã có mặt mọi nơi cùng bà con chia sẽ những khó khăn do thời tiết cũng như thiên tai đã gây ra.

0