08/02/2018, 10:48

Chuyện tình cảm và chiều cao của Lệ Quyên

Lệ Quyên được biết đến như là một ca sĩ hàng đầu Việt Nam với mức cát-xê của cô cao ngất ngưởng. Cô đã kết hôn với một ông chủ phòng trà và có được một cậu con trai rất kháu khỉnh. Lệ Quyên có tên thật là Vũ Lệ Quyên, cô sinh vào ngày 02 tháng 04 năm 1981 tại thủ đô Hà Nội là một trong ...

Lệ Quyên được biết đến như là một ca sĩ hàng đầu Việt Nam với mức cát-xê của cô cao ngất ngưởng. Cô đã kết hôn với một ông chủ phòng trà và có được một cậu con trai rất kháu khỉnh.

Lệ Quyên có tên thật là Vũ Lệ Quyên, cô sinh vào ngày 02 tháng 04 năm 1981 tại thủ đô Hà Nội là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Với vóc dáng có phần “nhỏ con”, Chiều cao của Lệ Quyên khoảng 1, 6m nhưng với giọng hát khiến nhiều người khâm phục khi cô sở hữu một chất giọng truyền cảm và đầy nội lực.

Vài nét về Lệ Quyên – 

Năm cô lên lớp 7, gia đình của Lệ Quyên đã gặp một biến cố về kinh tế. Cô đã theo mẹ của mình  lên Thái Nguyên. Năm 1999, ca sĩ Lệ Quyên đỗ vào hai trường đều về chuyên ngành là âm nhạc là Nhạc viện Hà Nội và Đại học Văn hóa Hà Nội thuộc (lớp Âm nhạc, khoa Văn hóa quần chúng). Cô quyết định đi theo học Đại học Văn hóa Hà Nội. Ngay trong năm đầu tiên,thì ca sĩ  Lệ Quyên đã tham gia và giao lưu văn hóa giữa các lớp trong khoa Văn hóa quần chúng và cô được giải nhất. Đó cũng chính là giải thưởng và cuộc thi duy nhất mà ca sĩ Lệ Quyên tham gia cho đến thời điểm hiện tạ này. (Chiều cao của Lệ Quyên)

Được phát hiện tài năng của mình từ một quán cafe – Chiều cao của Lệ Quyên

Năm 2000, được thầy giáo chủ nhiệm của mình phát hiện ra khả năng ca hát nên ca sĩ Lệ Quyên đã được thầy giáo giới thiệu để đi hát tại các quán cafe sinh viên trên đường Cầu Giấy Hà Nội.

Tuy nhiên, cũng như lúc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới vào nghề, thì ca sĩ Lệ Quyên là ca sĩ hát lót và đã nhiều lần cô bị khán giả la ó, thậm chí ném vỏ chai và đuổi xuống sân khấu. (Chiều cao của Lệ Quyên)

Trong khoảng thời gian lúc này, Lệ Quyên đã được nhiều chủ phòng trà tại trung tâm của thủ đô Hà Nội cũng như Sài Gòn chú ý đến và mời cô về hát. Cô chọn những ca khúc hit của những ngôi sao nổi tiếng thời bấy giờ (như là Mỹ Tâm, Thu Phương, Phương Thanh, hay Mỹ Lệ) để hát cover lại.

Vụt sáng nhờ album đầu tay của Lệ Quyên – Chiều cao của Lệ Quyên

Bước ngoặt vụt sáng của cá  sĩ Lệ Quyên chỉ khi cô phát hành đĩa đơn đầu tay album vol.1 – “Giấc mơ có thật”. Album này đã đưa tên tuổi của ca sĩ Lệ Quyên đến với công chúng trong cả nước với một loạt các bài hát hit đóng đinh tên tuổi như là: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc, hay Quên một cuộc tình…

Thành công của ca sĩ Lệ Quyên đã tạo nên một làn sóng trong suốt một khoảng thời gian vào cuối năm 2004 cho đến năm 2008, đi đến đâu ai cũng nghe những bài hát của ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên lột xác nhờ  lấy chồng đại gia – Chiều cao của Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức lên xe hoa cùng với Đức Huy vào lúc 18h ngày 01/01/2011 tại khách sạn Melia – Hà Nội. Không quá ồn ào và không phô trương như nhiều đám cưới của các nghệ sĩ Việt khác, ca sĩ Lệ Quyên chọn cho mình một đám cưới rất ấm cúng, quây quần bên người thân và nhiều  bạn bè của mình. Chiều cao của Lệ Quyên

Lệ Quyên diện trang phục rất sang trọng từ khi cô lấy chồng đại gia – Chiều cao của Lệ Quyên

Từ khi cô quyết định lên xe hoa cùng với nhạc sĩ Đức Huy – ông chủ của phòng trà Không Tên nổi tiếng nhất tại Sài Gòn – Lệ Quyên thường xuyên thấy xuất hiện trên sân khấu và trong đời thường với phong cách rất quý phái và sang trọng. Cô ngày càng rất đẹp, và dịu dàng đắm thắm. Đặc biệt ca sĩ Lệ Quyên cũng được đánh giá khá  cao về gu ăn mặc, cô luôn xuất hiện với những sản phẩm rất thời trang và nhiều trang phục mới nhất của các nhà thiết kế danh tiếng.

Không chỉ là gây bất ngờ về ngoại hình, mà nữ ca sĩ “Giấc mơ có thật” còn khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi cô có một cuộc sống khá bình dị, không ồn ào, nhưng lại hạnh phúc với người chồng “đại gia” và con trai ngoan ngoãn của mình, được thỏa sức để ca hát tại một không gian âm nhạc riêng do vợ chồng của cô làm chủ. (Chiều cao của Lệ Quyên)

Lệ Quyên Tích cự hoạt động từ thiện – Chiều cao của Lệ Quyên

Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ có nhiều hoạt động từ thiện rất tích cực bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Ngoài những lần cô xuất hiện trong những đêm nhạc từ thiện do các anh chị em nghệ sĩ cùng tổ chức, ca sĩ Lệ Quyên còn đứng ra tự tổ chức những chuỗi đêm nhạc từ thiện và mang tên Tình nghệ sĩ. (Chiều cao của Lệ Quyên)

Xuất phát từ những sự thương cảm, mong muốn để chia sẻ với những nghệ sĩ có nhiều hoàn cảnh khó khăn, Lệ Quyên cùng với các đồng nghiệp của cô dùng tiếng hát của mình để quyên góp tiền ủng hộ họ.

Giải thưởng của Lệ Quyên – Chiều cao của Lệ Quyên

Ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh 2005

Ca khúc được nhiều khán giả yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh năm 2005: Hãy trả lời em của (Tuấn Nghĩa)

Album của năm 2010 là  Khúc tình xưa

Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh năm 2010

Nghệ sĩ của năm Báo Tiếp thị & Gia đình năm 2013

Nghệ sĩ của năm Zing Music Awards năm 2013

Top Gold Làn Sóng Xanh năm 2014

Top Gold Làn Sóng Xanh năm 2015

Album của năm 2015 – Khúc tình xưa 3  và Đêm tâm sự

Các buổi diễn – Chiều cao của Lệ Quyên

Khúc tình xưa 2 – Trả lại thời gian năm (2011)

Tình khúc yêu thương năm (2012)

Q Show – Kỷ niệm 15 năm ca hát năm (2013)

Vũ Thành An & Những bản tình ca năm  (2014)

Để nhớ một thời ta đã yêu năm (2015)

Tình khúc không tên  năm (2015)

Nơi tình yêu bắt đầu năm (2016)

Le Quyen Live Concert  năm 2016

0