08/02/2018, 10:47

Thú vị về tình yêu và chiều cao của Noo Phước Thịnh

– Noo Phước Thịnh hiện đang là một cái tên rất đình đám trong giới nhạc trẻ hiện nay. Những ca khúc cảu anh liên tục đứng trong bảng xếp hạng như: Chờ ngày mưa tan, như phút ban đầu. Những câu hỏi: Noo Phước Thịnh có người yêu chưa? Chiều cao của Noo Phước Thịnh là bao nhiêu? được rất nhiều bạn ...

– Noo Phước Thịnh hiện đang là một cái tên rất đình đám trong giới nhạc trẻ hiện nay. Những ca khúc cảu anh liên tục đứng trong bảng xếp hạng như: Chờ ngày mưa tan, như phút ban đầu. Những câu hỏi: Noo Phước Thịnh có người yêu chưa? Chiều cao của Noo Phước Thịnh là bao nhiêu? được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết và chính xác nhất về chàng ca sĩ này.

Thông tin về ca sĩ Noo Phước Thịnh – Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sinh vào năm 1988 họ và tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, anh sinh ra và lớn lên ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh, anh nổi tiếng với ngoại hình sáng, điển, giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn bốc lữa.

– Tên thật: Nguyễn Phước Thịnh

– Ngày sinh: 18/12/1988

– Thể loại nhạc: Nhạc trẻ

Chiều cao của Noo Phước Thịnh là 1m71.

Anh đã Tốt nghiệp ĐH Hutech chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Anh giải thích rằng lí do tại sao a lại lấy cái tên Noo Phước Thịnh do anh sinh vào ngày 18 tháng 12, gần cận ngày Noel nên ba mẹ của anh đã lấy luôn chữ Noel làm tên gọi ở nhà cho anh. Tuy nhiên, chữ Noel thì hơi khó đọc với một số người lớn tuổi ở trong nhà, nên mọi người đã chuyển sang gọi anh là Nô. Rồi ba mẹ anh thấy chữ Nô mang tính “phủ định” quá, nên anh đã quyết định thêm một chữ O nữa và thành Noo. Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Anh sinh ra và lớn lên ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cái tên ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng đã dần khẳng định được tên tuổi của anh ngay trong làng âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Noo Phước Thịnh và sự nghiệp ca hát Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Trước khi anh trở thành ca sĩ, anh đã được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen vào những năm 2007-2008. Khả năng âm nhạc của Noo Phước Thịnh vô tình đã được phát hiện bởi chính ca sĩ Thủy Tiên và sau đã được anh đã cộng tác với cô khi mới bắt đầu bước vào sự nghiệp ca hát.

Noo Phước Thịnh đã cùng Đông Nhi trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong các ca khúc song ca như: “Nếu” đã ra mắt khán giả lần đầu tiên ở trong chương trình Thế giới V-Pop vào tháng 8 năm 2009, đêm song ca với chủ đề là Friend’s Night”,  đây là một chương trình quy tụ được rất nhiều các ngôi sao ca nhạc sĩ nổi tiếng tham dự. Mặc dù vậy nhưng trong chương trình này thì cả hai đã tạo ra cho mình một màn trình diễn khá ấn tượng trong đêm ca nhạc. Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Tiếp đến đó là trong Liveshow “Nhịp trẻ” đó là một đêm diễn đã hội tụ gần như đầy đủ những gương mặt các ca sĩ trẻ đang được khán giả “teen” rất yêu mến như  ca sĩ Thu Thủy, Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, ca sĩ Phạm Huy Du…, Noo Phước Thịnh và Thu Thuỷ đã cùng nhau toả sáng trong đêm nhạc này bởi chính giọng ca “sống” đầy đặn và sự táo bạo của họ trên sân khấu dù đang bị chấn thương, anh chàng với bài hát “100% yêu em” và cô ca sĩ “kẹo ngọt” đã thực sự làm khuấy động được khán giả trong khán đài.

Bằng khả năng của chính mình, với chất giọng đặc biệt lạ theo hướng nam trầm, cách trình diễn của anh mang nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, dễ nghe, giọng ấm, anh đã gây được sự ngạc nhiên cho khán giả và chỉ trong khoảng thời gian rất nhanh, trong 6 tháng kể từ khi anh bước chân vào làng âm nhạc, thì cái tên Noo Phước Thịnh đã dần khẳng định được dấu ấn của mình ở trong lòng của các khán giả trẻ và anh được coi như là ca sĩ trẻ có nhiều triển vọng và thành công sớm. Cùng với Wanbi Tuấn Anh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Chí Thiện, thì Noo Phước Thịnh cũng đang được biết đến như là những hoàng tử của Teen Pop Việt bằng sự quyết tâm của chính mình. Nhưng việc anh trau chuốt thì có phần dịu dàng và vẻ bề ngoài của anh đã tạo được nhiều nghi vấn cho anh về giới tính hơn, điều này đã khiến anh phải phân trần với báo chí về giới tính thật của mình.

Album đầu tay của Noo Phước Thịnh – Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Album đầu tay của ca sĩ Noo Phước Thịnh mang cái tên khá đơn giản “Ba chấm” (…), với ý nghĩa là thể hiện một thói quen viết lách khá đặc biệt của anh ở trên facebook. Ba chấm cũng còn có ý nghĩa khác, đó là một khoảng trống để cho mỗi khán giả khi nghe thưởng thức sẽ tự điền cảm xúc riêng của mình.

Theo thông tin cho viết thì Album đầu tay của Noo Phước Thịnh đã được hoàn thành và được phát hành vào tháng 12 năm 2009. Album này thì gồm có 8 ca khúc mới tinh và 1 ca khúc trong đó đã rất thành công của ca sĩ này đó là ca khúc ”Yêu là đau”, đây cũng chính là ca khúc mở đầu cho album của anh.

Chiến lược của ca sĩ Noo Phước Thịnh đó là kết hợp song song giữa việc phát hành những album, những sản phẩm nhạc chất lượng và chạy show liên tục để có thể tiếp cận được càng nhiều khán giả càng tốt. VÌ vậy anh đã quyết định chỉ phát hành cho mình 1 album và 1 single trong một năm thôi, đổi lại thì chất lượng của album phải thật sự có giá trị, phải thật sự hot trên thị trường và được sự quan tâm nhiều của khan giả.

Ngoài sự nghiệp hát, Noo Phước Thịnh còn tham gia vào trong các phim truyền hình như: phim Kính vạn hoa, Những giấc mơ hồng hay bộ phim công chúa teen và phim ngũ hổ tướng..

Vào cuối năm 2010, anh đã cho ra mắt single đầu tiên với tên gọi : “Đổi thay”, ca khúc này được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

Ngày 28 tháng 4 năm 2011 ca sĩ Noo Phước Thịnh đã trải qua bước ngoặc trên sự nghiệp ca hát của mình, đó là việc anh tổ chức liveshow đầu tiên với chủ đề My Dream tại sân khấu Cầu Vồng – 126 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10

Noo Phước Thịnh có người yêu chưa?- Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là trong những nam ca sĩ rất có duyên với các nàng đồng nghiệp xinh đẹp. Còn nhớ khi live show đầu tiên của anh tổ chức vào năm 2011 đã quy tụ được dàn sao nữ rất đông đảo ở vai trò khách mời. Phước Thịnh cũng đã có hơn một bản song ca tạo được dấu ấn nhất định cùng với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, mới đây nhất đó là Em đi tìm anh. Ở trong sản phẩm phim ca nhạc mới này, Noo cũng đã có được nhiều cảnh rất mặn nồng với ca sĩ Thuỷ Tiên.

Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, sở dĩ các nữ đồng nghiệp xinh đẹp và thậm chí là “nửa kia” của họ luôn tin tưởng ca sĩ điển trai này dù là trong những sản phẩm nghệ thuật rất “nóng bỏng” bởi vì giới tính của anh. Nhưng khi Noo chia sẻ với Zing.vn, thì Noo cho rằng vì anh cũng có tình yêu đặc biệt với phụ nữ. Noo rất khâm phục những nỗ lực của các chị em phụ nữ so với nam giới và anh không bao giờ muốn nhìn thấy những người phụ nữ bị đàn ông kìm kẹp, bị mất tự do.

Nói về cảnh anh khóa môi với Thủy Tiên, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã thừa nhận rằng, nụ hôn của hai người khá là gượng gạo bởi lẻ nữ ca sĩ là người thầy, là người chị mà anh luôn kính trọng. Ngay trong việc anh phải xưng hô ‘anh – em’ hay phải ôm ấp, anh vẫn chưa thực sự cảm thấy thoải mái khi coi Thủy Tiên- người thầy của mình như bạn gái. Cả hai người phải hôn nhau đến hơn 20 lần thì mới thành công.

Nam ca sĩ kể, đã 10 năm nay anh không yêu ai. Nếu có người phụ nữ của riêng mình, anh dễ mù quáng, xao nhãng công việc và không tập trung để phát triển được sự nghiệp ca hát của mình. Anh đã lý giải: “Không yêu ai không có nghĩa là anh chưa yêu. Tôi vẫn cần có những chất xúc tác cho cuộc đời khô khan này của mình chứ. Vẫn cần có bóng dáng của những người phụ nữ đến và đi. Họ đã ra đi vì tôi không có nhiều thời gian dành cho họ. Thực ra, tôi có cô đơn thì khi tôi hát, phụ nữ mới nghe. Và các fan của tôi cũng không cho tôi yêu ai cả“.

0