08/02/2018, 10:48

Chiều cao của Sơn Tùng – Những mảnh ghép nên sự thành công của anh

Tiểu sử của ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP về chi tiết ngày tháng năm sinh, chiều cao của Sơn Tùng M-TP, hay cung hoàng đạo của Sơn Tùng là những thông tin liên quan đến gia đình gia thế của ca sĩ Sơn Tùng tại đây. Tiểu sử của ca sĩ Sơn Tùng M-TP – Chiều cao của Sơn Tùng Ca sĩ Sơn Tùng ...

Tiểu sử của ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP về chi tiết ngày tháng năm sinh, chiều cao của Sơn Tùng M-TP, hay cung hoàng đạo của Sơn Tùng là những thông tin liên quan đến gia đình gia thế của ca sĩ Sơn Tùng tại đây.

Tiểu sử của ca sĩ  Sơn Tùng M-TP – Chiều cao của Sơn Tùng

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã nổi lên và đã trở thành một ngôi sao được săn đón nhất thời điểm hiện tại chỉ với sau 2 năm anh tham gia vào showbiz. Sơn Tùng được rất nhiều các fan hâm mộ “săn lùng” và ráo riết tìm hiểu về thông tin, sở thích,hay đời tư v.v… Để giải quyết được vấn đề đó, bài viết này sẽ xin gửi đến các quý bạn đọc về tiểu sử của ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Họ và tên thật của anh: Nguyễn Thanh Tùng

Ngày tháng năm sinh của anh : 05/07/1994

Cung hoàng đạo của ca sĩ Sơn Tùng M-TP: cung cự giải – Cancer

Dòng nhạc anh theo đuổi : R&B, RAP

Quê hương của anh: tỉnh Thái Bình

Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, chàng ca sĩ này sinh vào năm 1994 sớm bị hip hop lôi cuốn như là bao bạn trẻ khác lúc bấy giờ. Với khao khát của anh trở thành ca sĩ,và niềm đam mê cháy bỏng của anh đã thôi thúc ca sĩ Sơn Tùng M-TP “ra đi” để tìm con đường cho riêng sự nghiệp của mình, anh lên Hà Nội và để tham gia các khoá học về thanh nhạc, hay RAP , tại thời điểm lúc này Sơn Tùng đã tham gia vào cộng đồng underground với những ca sĩ RAP và tên tuổi khác như là LK, Jansaker…

Học viện M4Me là nơi mà chàng ca sĩ tài năng “trú chân” sau khi anh tốt nghiệp vào cấp 3 để rèn rũa khả năng ca hát và sáng tác của mình… trước khi anh chính thức theo đuổi con đường âm nhạc của mình. 

Không những  anh có tài năng về ca hát, mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP còn có khả năng về sáng tác, chơi piano và anh nhảy cực “đỉnh”. Với thế mạnh này, anh chàng trẻ trung này không ngừng cố gắng học tập các bậc đàn anh đàn chị của mình và đã có trong tay một hành trang rất khá về những sáng tác của riêng mình.

Chi tiết về sự nghiệp ca hát của ca sĩ Sơn Tùng M-TP từ ngày đầu đến nay

Khi mà anh mới bắt đầu sáng tác nhạc trong giới underground, ca sĩ Sơn Tùng chỉ upload một vài ca khúc lên trên mạng để xem đánh giá của khan giả. Tuy nhiên,một bất ngờ đã xảy ra với anh,vào tháng 8/2011 khi mà ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua đã xuất hiện và đã gây sốt vào cộng đồng mạng với hơn 1,8 triệu lượt nghe trong một thời gian ngắn. Con số này là con số rất đáng mơ ước của nhiều ca sĩ kỳ cựu khác. M-TP đã chia sẻ: “Em rất bất ngờ khi mà thấy lượng view của bài hát này cứ tăng dần đều mỗi ngày khiến em rất vui. Thực sự khi mà sáng tác rồi thu âm, em rất có kỳ vọng nhưng không dám nghĩ là nó sẽ vượt qua con số 1 triệu lượt nghe như thế này đâu. Thế nên tới lúc bây giờ, các bạn bè vẫn trêu là em “ăn rùa”, cứ vu vơ upload lên MP3 mà cuối cùng thì lại thành… nhạc hot” của tháng. (Chiều cao của Sơn Tùng)

Sơn Tùng M-TP là Thủ khoa nhạc viện Tp.HCM năm 2012

Vào năm 2012, với tổng điểm là 25,5đ, ca sĩ M-TP đã  trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Cậu chia sẻ rằng mặc dù khá tự tin sau khianh  kết thúc buổi thi nhưng anh vẫn không khỏi ngạc nhiên và rất hạnh phúc khi biết được kết quả thi của mình. Đây thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa nhất để bù đắp cho những nỗ lực mà mình đã cố gắng trong suốt thời gian ôn luyện vừa qua”

Để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi ca sĩ M-TP trình diễn thành công một ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua tại Bài Hát Yêu Thích nhất  tháng 10/2012 và anh tiếp tục nhận giải thưởng về bài hát yêu thích của tháng trong một chương trình và là động lực rất lớn cho ca sĩ M-TP tiếp tục phấn đấu trong con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình. Sau Bài Hát Yêu Thích,ca sĩ M-TP còn được mời để tham gia biểu diễn trong một đêm công bố kết quả Top 9 Vietnam Idol năm 2012. ( Chiều cao của Sơn Tùng)

Những ca khúc đã làm nên tên tuổi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP – Chiều cao của Sơn Tùng

Vào năm 2013, một loạt các ca khúc đình đám khác của  ca sĩ Sơn Tùng ra đời như là Nắng Ấm Xa, Em Của Ngày Hôm Qua, Đừng Về Trễ đã đưa tên tuổi của anh lên một nấc thang mới, trở thành một trong những ca sĩ hot nhất tại thời điểm hiện tại này. Đáng chú ý nhất là ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua đã thu hút  được 50 triệu lượt xem trên Youtube và hơn gần 100 triệu lượt tải trên tất cả các trang nhạc online mạng xã hội

Bộ phim đầu tiên của cá sĩ Sơn Tùng M-TP đóng “Chàng Trai Năm Ấy” – Chiều cao của Sơn Tùng

Không dừng lại ở ca sĩ, năm 2014 anh  đã đánh dấu một mốc sự nghiệp với vai trò là một diễn viên,ca sĩ Sơn Tùng đã tham gia vào bộ phim “Chàng trai năm ấy” bằng hết tài năng thiên bẩm của mình, anh đã chinh phục được và lấy được nước mắt của khá nhiều khán giả. Chính vì thế mà giải diễn viên trẻ khá triển vọng năm 2014 của cục điện ảnh đã trao vào tay của ca sĩ Sơn Tùng. Ngoài ra, khi mà bộ phim vừa phát hành, hai ca khúc đình đám khác lại được “sinh” ra đó là ca khúc  Chắc Ai Đó Sẽ Về và Không Phải Dạng Vừa Đâu. Có thể nói là, thời điểm ấy, cái tên ca sĩ Sơn Tùng M-TP phủ kín hết tất cả các mặt báo với 2 tác phẩm ấy là. Scandal đạo nhạc, và đạo phong cách được cộng đồng mạng khơi dậy xoay quanh cái tên KPOP và Sơn Tùng đã khiến anh trở nên nổi đình nổi đám. Đây cũng là một cách  trong những nguyên nhân khiến ca sĩ  Sơn Tùng được biết đến nhiều hơn lúc này.( Chiều cao của Sơn Tùng)

Nhắc đến ca sĩ Sơn Tùng M-TP là nhắc đến câu “Không Phải Dạng Vừa Đâu” – Chiều cao của Sơn Tùng

Với 10 tuần liền anh ngự trị trên bảng xếp hạng Zing Mp3, ca khúc Không Phải Dạng Vừa Đâu của anh chắc chắn là không phải dạng vừa .

Cuối năm 2014 đầu  năm 2015, anh  đã tham gia chương trình Hoà Âm Ánh Sáng ( The Remix ), hàng loạt các ca khúc hit của chàng ca sĩ trẻ tài năng đã được trình diễn trên sân khấu với bản phối hoàn toàn khác nhau đã giúp ca sĩ Sơn Tùng hot hơn bao giờ hết. Có thể nói là , Sơn Tùng là một hiện tượng, hay một cơn bão trong giới showbiz Việt hiện nay.

Facebook fanpage của Sơn Tùng M-TP chính thức trên facebook – Chiều cao của Sơn Tùng

Trang cá nhân của ca sĩ M-TP: https://www.facebook.com/MTP.Fan

Gia đình của ca sĩ Sơn Tùng M-TP ở Thái Bình – Chiều cao của Sơn Tùng

Mặc dù nam ca sĩ này đang học tập và hoạt động âm nhạc ở TP.HCM nhưng gia đình anh lại sinh sống tại Thái Bình. Do công việc của anh bận rộn nên ca sĩ Sơn Tùng chỉ có thể tranh thủ vào những dịp ra Hà Nội biểu diễn để mà về nhà  thăm quê hương

Gia đình của ca sĩ Sơn Tùng bao gồm bố mẹ và em trai họ đang sống trong một căn nhà khá  là khang trang tại thành phố Thái Bình. Bố mẹ của nam ca sĩ trẻ đều làm bên kinh tế, mở cửa hàng để buôn bán. Phóng viên đã đến thăm nhà của Sơn Tùng vào ngày đầu tháng 6, khi đó nhà chỉ có mình bố của Sơn Tùng ở nhà bán hàng, và trông nhà cửa còn mẹ và em trai thì đã vào TP.HCM thăm anh, chăm sóc nam ca sĩ sau khi thực hiện ca mổ ở chân. Sáng 5/6, mẹ của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng tháp tùng anh qua Nga để lưu diễn.

0