08/02/2018, 10:47

Bất ngờ với người yêu và chiều cao của Khởi My

Chiều cao của Khởi My – Nhắc đến cô ca sĩ trẻ Khởi My người ta sẽ nghĩ ngay đến các bài hát và các MC: Gửi cho anh, người yêu cũ.. Khởi My là một cô gái trẻ năng động và có giọng hát ngọt ngào và cao vút, nhưng í tai biết đến cuộc đời đầu song gió của cô, cô đã nổ lực như thế nào mới có được như ...

Chiều cao của Khởi My – Nhắc đến cô ca sĩ trẻ Khởi My người ta sẽ nghĩ ngay đến các bài hát và các MC: Gửi cho anh, người yêu cũ.. Khởi My là một cô gái trẻ năng động và có giọng hát ngọt ngào và cao vút, nhưng í tai biết đến cuộc đời đầu song gió của cô, cô đã nổ lực như thế nào mới có được như ngày hôm nay. Bạn đang là fan hâm mộ của Khởi My nhưng bạn chưa biết thông tin gì về cô, với bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin chính xác về quê quán, người yêu và chiều cao của Khởi My.
Khởi My tên thật là Trần Khởi My ( cô sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990) tại Long Khánh, Đồng Nai, cô được nhiều người biết đến qua cuộc thi Gương mặt thân quen, trong cuộc thi này cô đã đạt giải quán quân. Ngoài ra, cô còn đạt Giải Nhất trong cuộc thi tiếng hát học đường vào năm 2007, cô là một MC, và là một nữ ca sĩ rất thành công với các ca khúc như “Vì sao”, “Hạt cát”, “Đôi cánh”, “Gửi cho anh” và “Người yêu cũ”.

là bao nhiêu?

Ở trong một chương trình của truyền hình thực tế, danh hài Trấn Thành đã yêu cầu ca sĩ Khởi My đo chiều cao thật của cô và chiều cao của Khởi My là 1m60.

Hoàn cảnh gia đình của Khởi My – Chiều cao của Khởi My

Ca sĩ Khởi My sinh ra một gia đình khó khan, cô được nuôi lớn lên từ những đồng tiền cóp nhặt của mẹ cô qua từng gánh củi khô bán ở chợ huyện Long Khánh, tâm nguyện duy nhất của bà là cho con gái của mình được ăn học một cách đàng hoàng, và có thể cho con theo đuổi được ước mơ như các bạn bè đồng trang lứa. Sau khi cuộc hôn nhân không may mắn của ba mẹ cô, ca sĩ Khởi My đã cùng mẹ khăn gói đi lên Sài Gòn và bắt đầu những ngày bôn ba kiếm sống với hy vọng có được một khởi đầu mới trọn vẹn hơn trước.

Khoảng thời gian khi chị cùng bước chân lên thành phố, mẹ con chị có gặp nhiều khó khăn hay không? – Chiều cao của Khởi My

Khởi My và mẹ dã lên Sài Gòn vào năm 2007 và đã gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế, về tài chính. Ở thời điểm ấy, gia đình của tôi nghèo nhất ở khu trọ. Bước đầu đi lên thành phố xa lạ này tôi còn rất ngỡ ngàng, thành phố có quá nhiều cạm bẫy vì vậy tôi đã dự định học cho mình một nghề nào đó để mưu sinh chứ không có í định theo đuổi nghệ thuật. Sau khi thấy tổ chức cuộc thi Tiếng ca học đường, một người chị giúp đỡ tôi, bảo tôi nên đi casting MC, không ngờ tôi lại đậu. Và từ đó, Khởi My đã làm MC và nghề này trở thành nguồn thu nhập chính để Khởi My và mẹ cùng trang trải qua ngày. Những chương trình đầu tiên tôi làm MC cũng chỉ có 300 ngàn nhưng tôi thấy vậy là đã quá lớn và tôi luôn tự nhủ là phải làm sao để có thể tiết kiệm nhất. Khoảng một thời gian, đời sống của tôi và của mẹ đã bớt khó khăn hơn.

Món đồ đầu tiên chị tự mua cho mình là gì? – Chiều cao của Khởi My

Đó là một chiếc điện thoại có giá gần 2 triệu. Khi ấy tôi đi chụp hình cho một dòng sản phẩm bên hãng điện thoại nhưng khi đó tôi lại xài điện thoại “cục gạch” nên mẹ tôi đã bảo tôi nên mua một cái điện thoại tàm tạm để dùng. Tôi đã suy nghĩ nhiều lắm và khi được mẹ tác động quá nên tôi đã quyết định sẽ mua nó.

Bước ngoặt nào đã giúp chị quyết tâm lo cho mẹ và gia đình? – Chiều cao của Khởi My

Khi ba mẹ của Khởi My li dị, tôi đã ý thức được mình phải là trụ cột của gia đình và tôi đã cố gắng lo cho bản thân của tôi và của mẹ mình. Lúc thời điểm ấy, tôi có học tiếng Hoa nên mẹ tôi đã dự định sẽ bán miếng đất nhỏ ở dưới quê để lấy hết tiền lo cho tôi đi học.

Nhưng nghiệp ca hát đã đưa đẩy cơ hội cho tôi, khi tôi quyết định tham gia vào chương trình Tiếng ca học đường và rồi tôi đã đọat giải. Sau đó thì tôi đã thi vào trong Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh chỉ với suy nghĩ nhỏ là sẽ làm giảng viên thanh nhạc nếu như tôi không hát được nữa. Sau khi bắt đầu học được 3 năm thì sự nghiệp ca hát của tôi cũng khá ổn định nhờ vào album đầu tay, album Vì sao đã nhận được rất nhiều yêu thích của khán giả và cũng là MC được nhiều khán yêu mến. Tôi phải vật lộn để đảm bảo cho việc học và làm MC đó là điều rất khó khăn. Vì thế, tôi đã quyết định sẽ nghỉ học ở nhạc viện để có thể tập trung ca hát. Sau này khi ổn định được mọi thứ, tôi sẽ quay lại để học tiếp sau này.

Con đường sự nghiệp của ca sĩ Khởi My – Chiều cao của Khởi My

Khởi My đã đoạt được giải nhất ở trong cuộc thi Tiếng hát học đường tổ chức năm 2007.
Vào đầu năm 2011, ca sĩ Khởi My đã chính thức được hợp tác với công ty MV Production để sản xuất và ra mắt album đầu tay Đôi cánh đến khán giả với việc những ca khúc trong album là những sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Rapper.
Đầu năm 2013, cô đã tham gia vào một chương trình của truyền hình thực tế đó là chương trình Gương mặt thân quen ở mùa 1 và cô cũng đã giành được giải quán quân. Cô đã cũng cùng ca sĩ Kelvin Huy Khánh thực hiện MV ca nhạc Gửi cho anh. Video này đã được đề cử là giải MV của năm 2013 trong giải thưởng của Làn Sóng Xanh và của Zing Music Awards.
Vào năm 2014, ca sĩ Khởi My đã lấn sân vào làn điện ảnh với bộ phim đầu tay của cô là phim Tây Du Kí hậu truyện ở trong vai Tước Nhi.
Vào cuối năm 2015, cô đã cho ra mắt một số bài hát và MV nhạc Dance đầu tay mang tên ALONE.

Giải thưởng đạt được của Khởi My – Chiều cao của Khởi My

Giải nhất cuộc thi Kể chuyện Sách Toàn Quốc
Năm 2007: Giải Nhất cuộc thi Tiếng ca học đường
Năm 2011: Nữ ca sỹ triển vọng nhất Zing Music Awards
Năm 2013: Đoạt Quán quân Gương mặt thân quen
Năm 2013: MV Gửi cho anh là MV của năm Zing Music Awards
Năm 2014: Cô đạt Giải Nhất giải thưởng Nghệ sĩ đột phá của Yan Online Awards năm 2014
Năm 2014: Video của cô đã có nhiều người xem nhất của POPS Awards năm 2014
Năm 2014: cô đoạt giải Nữ ca sỹ của năm We Choice Award
Năm 2015: Bài hát của cô là bài hát được yêu thích nhất vào tháng 3 ( BXH Bài hát yêu thích)

Các bài hát hay của ca sĩ Khởi My – Chiều cao của Khởi My

Sao đom đóm (2011)

Đôi cánh (2011)
Hạt cát (2011)
Thương hại (2012)
Góc Nhỏ Trong Tim (2012)
Gửi Cho Anh (2013)
Người Yêu Cũ (2013)
Dễ Thương (2015)
Chuột yêu gạo ( 2015)
Alone (2015)
Người yêu của ca sĩ Khởi My là ai? – Chiều cao của Khởi My
Khởi My đã từng là quán quân của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen ở mùa thứ 1 (2013) và cô đã “gây bão” trong chương trình truyền hình Ơn giời, cậu đây rồi!, hình ảnh của một cô ca sĩ Khởi My đầy “lửa”, có chút chút nổi loạn ở trên sân khấu này đã ngày càng được đông đảo các bạn trẻ yêu mến. Ít ai biết cô ca sĩ khởi My với thân hình bé nhỏ này đã từng có biệt danh là “zoi” với cân nặng của cô là 60 kg…

Vào thời gian gần đây thì báo chí thường hay nhắc tới người yêu tin đồn của cô – đó là ca sĩ Kelvin Huy Khánh thực hư của chuyện này như thế nào?

Ca sĩ Kelvin Khánh là đồng nghiệp của Khởi My. Cũng giống như khi Khởi My làm MC chung với ca sĩ Hoàng Phi thì mọi người cũng cho My và Phi là một cặp. My với Kevin Khánh giống nhau ở chỗ là hai người đều không quan tâm đến tin đồn đó của mọi người. Cả hai chúng tôi vẫn đi hát cùng nhau, vẫn tham gia Game show truyền hình, và đã hỗ trợ nhau rất nhiều ở trong công việc. Khởi My đã rất vui khi có được một người bạn, một đồng nghiệp như Kevin Khánh

– Khởi My có khó chịu vì bị cáp đôi vậy không trong khi cả hai chỉ là bạn bè?

Khởi My sống rất lạc quan, My luôn luôn nghĩ tới những điều tốt đẹp vì vậy cho nên My cho đó là một sự ủng hộ và sự quan tâm của các khán giả đối với My. Chắc hẵn mọi người cũng muốn My “có nơi có chốn” nên mới đồn vậy.

– Vậy My còn chần chừ gì mà chưa chịu “có nơi có chốn”?

Hiện tại, Khởi My chưa cảm thấy thiếu thốn tình cảm hay My có nhu cầu yêu đương. Hiện tại My có lịch diễn rất dày đặc, My có một đám bạn tưng tửng luôn luôn sẵn sàng quậy hết mình. Tuần nào thì họ cũng đến nhà My để chơi domino, chơi cá ngựa, chơi xếp gỗ rồi cùng nhau và nấu ăn với nhau. Cuộc sống hiện tại của Khởi My hiện đang rất thú vị và rất thoải mái. My đã dự định đến khi My 30 tuổi thì My mới lập gia đình. Bởi đó là lúc đó thì My đã chững trạc về mọi thứ.

Khởi My được rất nhiều người yêu thích bởi lối sống không có scandan, có bí quyết nào để giúp My dành được trọn tình cảm yêu mến của rất nhiều khán, thính giả như vậy không? – Chiều cao của Khởi My

Khi My lên sân khấu hay My ở ngoài đời, My cũng không khác nhau là mấy. Thậm chí còn giống đến 99%, chỉ còn 1% không giống với My là ở ngoài đời là My ở ngoài đời đùa giỡn tự nhiên hơn. Đó chắc hẵn không gọi là bí quyết đâu ha ?

0