08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Rupal Patel vai Kokila trong phim “Âm mưu và tình yêu”

Chiều cao quê quán năm sinh của Rupal Patel vai Kokila – Rupal Patel chính là một nữ diễn viên truyền hình Ấn Độ khá nổi tiếng với vai Kokila Modi ở trong bộ phim “Âm mưu và tình yêu”. trong phim “Âm mưu và tình ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Rupal Patel vai Kokila – Rupal Patel chính là một nữ diễn viên truyền hình Ấn Độ khá nổi tiếng với vai Kokila Modi ở trong bộ phim “Âm mưu và tình yêu”.

trong phim “Âm mưu và tình yêu”

Tiểu sử diễn viên Rupal Patel vai Kokila

Trước khi tập trung hoàn toàn vào cho sự nghiệp điện ảnh, thì Rupal Patel đã có một thời gian dài cống hiến ở tại nhà hát Gujarati và tại nhà hát Nghệ thuật Panorama.

Với một bề dày kinh nghiệm 15 năm tham gia vào trong các vở kịch dành cho trẻ em, thì Rupal khẳng định tên tuổi của chính mình qua nhiều thể loại, phong cách khác nhau như là kịch dân gian, âm nhạc, như phim kinh dị, phim hài, tình cảm và phim châm biếm chính trị.

Không dừng lại ở đó, thì Rupal Patel tỏ ra khá đa tài khi mà bà còn sở hữu tấm bằng cử nhân thương mại thuộc loại giỏi. Trước khi đến với phim “Âm mưu và tình yêu”, Rupal cũng đã từng hợp tác trong vài dự án phim cùng với đạo diễn Shyam Benegal.

Mặc dù bà đã là một nghệ sĩ trung niên nhưng bà nói rằng: “Trái tim của tôi cảm thấy như thể nó chỉ mới là cô gái 16 tuổi”. Rupal Patel đã được đào tạo tại trường quốc gia chuyên về bên lĩnh vực kịch và trở thành một diễn viên tài năng, cô đã được nhiều người yêu thích ở ngay các sân khấu kịch trong nước.

Nữ diễn viên đã chia sẻ: “Không giống như các hình tượng mà chính mình hóa thân, trong cuộc sống đời thường, tôi sẽ không bao giờ trang điểm và sẽ tự ràng buộc mình ở trong bất cứ một khuôn khổ nào”.

Rupal đã kết hôn cùng với nam diễn viên truyền hình Radha Krishna Dutt. Họ đã gặp nhau tại Trường Quốc Kịch và hiện tại đang hoạt động trong cùng một lĩnh vực.

Cuộc sống hôn nhân của cặp diễn viên này trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng họ cũng đã khéo léo cân bằng để hoàn thành tốt nhất ở trong công việc lẫn trong cuộc sống. Radha Krishna Dutt đã  được biết đến với vai diễn là Brahma trong Devon Ke Dev… Mahadev.

Âm mưu và tình yêu đây chính là bộ phim truyền hình Ấn Độ đang được phát sóng trên THVL1. Bộ phim này xoay quanh cuộc sống của 2 chị em họ cùng được gả vào trong gia đình Modi.

Nữ diễn viên tài năng Rupal Patel đã đảm nhận vai diễn Kokila Modi. Bà chính là mẹ của Ahem Modi, mẹ chồng của Gopi. Trong phim, thì Kokila Modi là một người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, sắc sảo, cô giữ vai trò trụ cột trong gia đình bởi chính con mắt tinh tường và khả năng quyết đoán ở ngay mọi tình huống.

Những bộ phim khác mà cô đã từng tham gia:

  • Mehak (1985)
  • Antarnaad (1991)
  • Suraj Ka Satvan Ghoda (1992)
  • Papeeha (1993)
  • Mammo (1994)
  • Samar (1999)
  • Jaago (2004)- cameo
  • Pehchaan: The Face of Truth (2005)
  • Sambar Salsa (2007)

Xem thêm:

0