08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Han Hyo-joo, những ồn ào tai tiếng

Chiều cao quê quán năm sinh của Han Hyo-joo -Han Hyo Joo (sinh vào ngày 22 tháng 2 năm 1987) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Vai diễn đáng chú ý nhất của là Go Eun Sung ở trong bộ phim truyền hình “Người thừa kế sáng giá” và Dong Yi ở ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Han Hyo-joo -Han Hyo Joo (sinh vào ngày 22 tháng 2 năm 1987) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Vai diễn đáng chú ý nhất của là Go Eun Sung ở trong bộ phim truyền hình “Người thừa kế sáng giá” và Dong Yi ở trong bộ phim cùng tên (2010). Năm 2013, cô đã đạt giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở tại 34th Blue Dragon Film Awards với phim điện ảnh Cold Eyes.

Chiều cao quê quán năm sinh của Han Hyo-joo

Han Hyo-joo sinh ra ở tại Cheongju, tỉnh Bắc Chungcheong. Mẹ cô đã từng là giáo viên tiểu học trước khi mà trở thành thanh tra trường công. Cha cô đã từng là sĩ quan không quân. Lúc bé, Han Hyo-joo giỏi thể thao, đặc biệt là điền kinh. Năm hai trung học, cô đã chuyển đến Seoul và theo học trường Trung học Bulgok, bất chấp sự phản đối gay gắt của cha. Sau đó cô đã học trường Đại học Dongguk – Khoa Sân khấu điện ảnh.

Han Hyo Joo đã được phát hiện qua một cuộc thi sắc đẹp thiếu niên, đã tổ chức bởi tập đoàn thực phẩm Binggrae vào năm 2003. Cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với phim sitcom Nonstop 5 và phim hài My Boss, My Teacher.

Han Hyo Joo đã xem như “bảo bối” mới của điện ảnh xứ Hàn kể từ sau bộ phim truyền hình Điệu van-xơ mùa xuân, và phim thứ tư và cũng là cuối cùng trong loạt phim tình yêu bốn mùa của đạo diễn nổi tiếng Yoon Seok Ho.

Năm 2006, đạo diễn Lee Yoon-ki đã đưa Han Hyo Joo vào Ad-lib Night. Sau đó, cô đã tham gia hai dự án phim truyền hình thành công: phim truyền hình hàng ngày của KBS1 Like Land and Sky (2007) cùng với Park Hae-jin, và phim cổ trang Huyền thoại Iljimae (2008) cùng Lee Joon Ki. Sau đó, cô đã tham gia Ride Away, cho ra mắt tại Jeonju International Film Festival năm 2008.

Han Hyo Joo đã tham gia bộ phim hợp tác Hàn Quốc – Nhật Bản Người đã đưa thư đến từ thiên đường năm 2008 cùng ca sĩ Jaejoong của TVXQ (bây giờ là JYJ). Sau nhiều trì hoãn, phim cho ra rạp vào cuối năm 2009, phát sóng trên TV năm 2010.

Sự nghiệp của cô thăng hoa qua bộ phim Người thừa kế sáng giá ở bên cạnh Lee Seung Gi. Bộ phim gây tiếng vang vào năm 2009, đạt rating cao nhất lên đến 47.1%. Chính dự án này cũng đã đánh dấu sự thành công của Han Hyo Joo, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông.

Tháng 11 năm 2013, cơ quan Công tố Seoul buộc tội quản lý cũ của Han Hyo Joo ở tại công ty quản lý Fantom Entertainment với tội danh vu khống. Theo cảnh sát, quản lý cũ họ Lee cũng đã gửi 16 bức ảnh của Han Hyo Joo và bạn trai cũ của cô ấy từ máy ảnh kĩ thuật số của Hyo Joo đến điện thoại của ông ta một cách trái phép. Sau đó Lee đã đe doạ sẽ phát tán ảnh trừ khi mà hắn và hai đồng phạm nhận được 400 triệu won. Cha của Han Hyo Joo đã đưa cho chúng 10 triệu won. Công ty quản lý của Han Hyo Joo BH Entertainment khẳng định cô không liên quan đến bất kì hành động sai trái nào và đe doạ sẽ dùng các biện pháp mạnh để xử lý vụ tống tiền.

0