08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Kim Tae Hee

– Kim Tae Hee (sinh vào ngày 29 tháng 3 năm 1980) là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Kim Tae-hee đã sinh ra ở tại Busan, Hàn Quốc. Sau đó gia đình cô đã chuyển tới Ulsan. Cha cô là ông Kim Yoo-moon, chủ tịch Công ty Liên hiệp ...

– Kim Tae Hee (sinh vào ngày 29 tháng 3 năm 1980) là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc.

Kim Tae-hee đã sinh ra ở tại Busan, Hàn Quốc. Sau đó gia đình cô đã chuyển tới Ulsan. Cha cô là ông Kim Yoo-moon, chủ tịch Công ty Liên hiệp vận tải Hankook Union Transportation Company đã được thành lập từ năm 1984. Ông đã từng tham gia vào nhiều tổ chức từ thiện để mà giúp đỡ các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và nhiều các gia đình tan vỡ ở khu vực Ulsan. Cô có một chị gái tên là Kim Hee Won và em trai là nam diễn viên Lee Wan. Năm lớp 6 bậc tiểu học ở tại Hàn Quốc, cô từng làm người mẫu trình diễn đồng phục thay cho chị gái. Cô đã theo học tiểu học Samshin Elementary School, Daehyun Middle School (대현중학교) và Ulsan Girls’ High School. Thời trung học, Kim Tae-hee còn làm công việc phát tờ rơi quảng bá trong trường.

Năm 1999, cô đã theo học Đại học Quốc gia Seoul ngành thiết kế thời trang và tốt nghiệp năm 2005. Cô đã tham gia câu lạc bộ trượt băng khi không có giờ lên lớp và sau đó là chủ tịch câu lạc bộ trượt băng SNU Women’s Ski Club của trường.

Đời tư

Tháng 9 năm 2012, đại diện của Kim Tae-hee đã xác nhận cô đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Bi-Rain. Sau 5 năm hẹn hò, thì cặp đôi tổ chức kết hôn với đám cưới riêng tư ở tại nhà thờ Cơ đốc giáo vào ngày 19 tháng 1 năm 2017.Ngày 23 tháng 5, công ty quản lý của Kim Tae-hee là Lua Entertainment thông báo nữ diễn viên hiện đang mang thai được 15 tuần.

0