08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc

– Bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về bé Lê huỳnh Bảo Ngọc. Tiểu sử về Lê Huỳnh Bảo Ngọc Bảo Ngọc – có họ tên đầy đủ chính là Lê Huỳnh Bảo Ngọc. Tên thân mật là: Bé Bill. Ngày, tháng, năm sinh là: ...

 – Bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về bé Lê huỳnh Bảo Ngọc.

Tiểu sử về Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Bảo Ngọc – có họ tên đầy đủ chính là Lê Huỳnh Bảo Ngọc.

Tên thân mật là: Bé Bill.

Ngày, tháng, năm sinh là: 30/3/2008

Bảo Ngọc sinh ra ở ngay trong một gia đình có tất cả bốn người gồm ba, mẹ, anh hai. Quê của bé Bảo Ngọc ở Thành Phố Cần Thơ. Ông ngoại chính là nhạc công ở trong đoàn cải lương xưa, cho nên từ nhỏ mẹ bé đã được ông truyền cho cảm hứng về dân ca và về cải lương. Mẹ của bé chính là người đã dạy cho bé cách hát, dạy bé cách hò và điệu bộ cử chỉ của những người nghệ sĩ cải lương. Bảo Ngọc đã tự hấp thu và bộc lộ năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh từ khi mà bé còn nhỏ tuổi mà bé không thông qua trường lớp nghệ thuật nào.

Năng khiếu của bé Bảo Ngọc

Bé Bảo Ngọc có rất nhiều tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, nhất đó là hát mà đỉnh cao trong cách hát của bé nằm ở trong thể loại dân ca, vọng cổ. Ngoài ra, thì Bảo Ngọc còn có thể biểu diễn nhảy, biểu diễn khả năng diễn kịch điệu nghệ, và bé còn biết dẫn các chương trình; sau khi đã được các chuyên gia hàng đầu ở trong từng lĩnh vực thị phạm, chẳng hạn như là MC lão làng Thanh Bạch.

Hoạt động nghệ thuật & Thành tích của bé Bảo Ngọc

+ Năm 2014:

– Bảo Ngọc tham gia vào trong chương trình Đồ Rê Mí và đã nhận được giải “Thí sinh được khán giả yêu thích”.

– Đã được mời đích danh tham gia vào casting bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của chính đạo diễn Victor Vũ với rất nhiều tiềm năng để phát triển trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng phút cuối thì Bảo Ngọc không thể tham gia vì lịch quay trùng với thời gian học của chính bé.

+ Năm 2015:

– Tham gia vào trong chương trình Gương mặt thân quen nhí và đã nhận được giải “Thí sinh thân thiện nhất” và giải “Á Quân”.

– Giải Quán quân Siêu Mẫu Nhí tạp chí Mẹ & Con 2015.

+ Năm 2016:

– Giải Quán quân cuộc thi ảnh Sao Nhí VN.

– Tham gia vào diễn kịch và đã trổ tài ca hát ở tại Hội ngộ sao nhí.

– Diễn hài kịch và đã song ca cùng với ca sĩ Mạnh Quỳnh ở tại Liveshow Mạnh Quỳnh – 20 năm tình vẫn đẹp.

+ Năm 2017:

– Làm HLV nhí ở trong chương trình “Born To Shine” cùng với cô Thúy Hiền (cựu vận động viên wushu của chính thể thao Việt Nam).

– Tham gia trợ diễn cho chính tiết mục của 2 nghệ sĩ Dũng Nhí – Tuyền Mập ở trong chương trình ‘Tài Tử Tranh Tài’ mùa 2.

– Dẫn chương trình cùng với MC Nguyên Khang cho chính chương trình ‘Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí’.

– Cùng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Đại sứ quảng bá cho chương trình Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II – Bình Dương vào năm 2017.

– Cùng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thực hiện MV Dạ cổ hoài lang để quảng bá cho Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II – Bình Dương vào năm 2017.

– Làm MC ở trong chương trình Hành Trình Văn Hóa Việt.

Xem thêm:

0