08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Saka Trương Tuyền

– Nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền sinh vào ngày 1-4-1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cô nàng sinh thuộc cung Bạch Dương, cô cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990). Saka Trương Tuyền được xếp hạng nổi tiếng thứ 162 trên thế giới và đứng ...

– Nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền sinh vào ngày 1-4-1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cô nàng sinh thuộc cung Bạch Dương, cô cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990). Saka Trương Tuyền được xếp hạng nổi tiếng thứ 162 trên thế giới và đứng thứ 56 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của nước Việt Nam năm 1990 là vào khoảng 66,02 triệu người.

Tiểu sử nữ Ca sĩ Saka Trương Tuyền

Saka Trương Tuyền cô không phải là một tên xa lạ đối với các khán giả trẻ thế hệ 8X và 9X. Cô nàng chính là chủ nhân của ca khúc hit “Yêu đơn phương”, một trong những ca khúc được nhiều người yêu thích. Mặc dù đó là một ca khúc đã thu hút được sự quan tâm của các khán giả toàn quốc nhưng đây lại chính là một ca khúc kén người nghe, bởi chính sự ủy mị và ướt át của ca khúc này nó chỉ phù hợp với những người có một tâm trạng buồn khi đang yêu. “Yêu đơn phương” đây đã duy trì được vị trí của chính mình trên bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt 2 tháng sau khi mà ca khúc phát hành, cũng chính vì thế mà nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền từng được xem chính là một hiện tượng của làng âm nhạc Việt Nam. Thế nhưng, cô ca sĩ xinh đẹp này lại chỉ có thể vụt sáng ở trong chốc lát và rồi vụt tắt. Sau khi “Yêu đơn phương” nó đã không còn phổ biến như trước thì cũng chính là lúc cái tên Saka Trương Tuyền đã dần dần trở nên mờ nhạt ở trong làng âm nhạc Việt.

Sau nhiều năm “mất tích” khỏi giới showbiz, mới đây Saka Trương Tuyền cũng đã tham gia một cuộc giao lưu với phóng viên của chính một trang tin tức điện tử. Cô cho biết, ở trong thời gian qua thì cô vẫn chạy show đều đặn và sắp tới thì cô đang lên kế hoạch ra mắt một album mới mang chủ đề về nhạc xuân. Nữ ca sĩ này lại còn cho biết, cô hy vọng các sản phẩm âm nhạc mới sắp tới sẽ được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình.

Một số ca khúc tiêu biểu của Saka Trương Tuyền:

  • Tiền
  • Tình Yêu Trong Sáng
  • Chỉ Là Cơn Mơ
  • Tình Là Như Thế Em Chấp Nhận
  • Yêu Thương Đã Nhạt Nhòa
  • Đau Càng Đau
  • Yêu Đơn Phương
  • Người Tình Dễ Thương
  • Tam Giác Tình
  • Khoảnh Khắc Yêu
  • Người Tình Đẹp Trai
  • Trang Giấy Trắng

Saka Trương Tuyền vào thời trẻ

Saka Trương Tuyền đã được đào tạo âm nhạc ở tại Công Ty Thiên Thần Âm Nhạc, cô nàng này cũng đang chính là ca sĩ độc quyền của công ty này.

Ca sĩ Saka Trương Tuyền ở trong quan hệ với những người nổi tiếng khác

Saka Trương Tuyền đã từng song ca cùng với ca sĩ Lương Gia Huy, Hùng Thanh, và Lâm Chấn Khang.

Saka Trương Tuyền một trong những ca sĩ “một phút huy hoàng rồi chợt tắt”

Một thời gian dài, thì Saka Trương Tuyền đã gây chú ý với các hit Yêu đơn phương. Không chỉ ca khúc nhanh chóng được lan rộng hơn trên khắp đất nước của Việt Nam, cái tên Saka Trương Tuyền cũng đã theo đó trở thành ca sĩ đã được dư luận quan tâm. Hit Yêu đơn phương của chính Saka Trương Tuyền khá kén người nghe, bởi nó không phải đại đa số đều chấp nhận về dòng nhạc ủy mị, và ướt át này. Thế nhưng, đến bất cứ đâu, hay là đi trên đường, cũng không khó để nghe loáng thoáng đâu đó các giai điệu nằm trong ca khúc.

Saka Trương Tuyền đã gây chú ý với hit Yêu đơn phương.

Dù chưa hẳn là một hiện tượng của chính làng nhạc Việt, thế nhưng ca khúc Yêu đơn phương của cô cũng nằm yên ổn ở trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong thời gian khá dài (gần 2 tháng), một điều khá may mắn so với một cái tên mới nổi – trẻ như Saka Trương Tuyền.

Sau Yêu đơn phương, nó dường như đã lặng mất khỏi làng giải trí.

Đến hiện tại, thì Saka Trương Tuyền gần như biến mất khỏi trong các bảng xếp hạng âm nhạc, cũng như các thông tin về nữ ca sĩ khá kiệm xuất hiện khi chúng ta tìm kiếm. Sau hit Yêu đơn phương, gần như ca sĩ Saka Trương Tuyền không gây được chú ý tiếp tục.

Saka Trương Tuyền cô sở hữu chất giọng lạ, và thanh cao.

Xem thêm:

0