08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Kiều Ngân và những cuộc thi hoa hậu của Kiều Ngân

Chiều cao quê quán năm sinh của Kiều Ngân – Kiều Ngân đây là cái tên không còn quá xa lạ ở trong làng người mẫu. Cô nàng này được nhiều người biết đến không chỉ là người mẫu mà cô nàng còn được nhiều người biết đến qua những cuộc thi hoa hậu. ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Kiều Ngân – Kiều Ngân đây là cái tên không còn quá xa lạ ở trong làng người mẫu. Cô nàng này được nhiều người biết đến không chỉ là người mẫu mà cô nàng còn được nhiều người biết đến qua những cuộc thi hoa hậu. Bài viết đưới dây của saobiz.com sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về Kiều Ngân.

và những cuộc thi hoa hậu của Kiều Ngân

Tiểu sử của người mẫu Kiều Ngân – Chiều cao quê quán năm sinh của Kiều Ngân

Cô chính là sinh viên của trường ĐH Kiến trúc tại TPHCM, cô thuộc ngành thiết kế thời trang. Và cô gái này đã lọt vào trong top bán kết Siêu mẫu của năm 2008, lọt vào ở trong chung kết của cuộc thi HH Thế giới người Việt vào năm 2010,…

Tên đầy đủ của cô là: Trần Thị Kiều Ngân

Ngày sinh nhật: ngày 4/11/1989

Là sinh viên của trường ngành Thiết kế thời trang, thuộc vào khoa Mỹ thuật công nghiệp, trường Đại học Kiến trúc tại TP.Hồ Chí Minh.

Thành tích mà Kiều Ngân đạt được

  • Cô nàng này lọt vào bán kết ở trong Siêu mẫu 2008
  • Lọt vào top 20 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2008
  • Cô nàng đã 2 lần và đạt được huy chương vàng của chính môn Văn trong cuộc thi Olympic của tất cả 13 tỉnh miền Nam
  • Cô nàng này lọt vào Top 10 và giải Thân thiện cuộc thi Hoa hậu du lịch năm 2008
  • Lọt vào trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới của người Việt 2010.

Đôi chút bí mật về người đẹp Kiều Ngân

Kiều Ngân cô có thể giới thiệu một ít về chính bản thân của mình hay không?

Kiều Ngân thuộc thế hệ 8x vào trong đời cuối: tôi năng động, trẻ trung, tôi có trách nhiệm và khá nghiêm túc trong công việc. Bên cạnh đó, thì Kiều Ngân cũng rất là thích những thứ gì thuộc về thời trang nữa.

Vậy Kiều Ngân cô đã bắt đầu làm người mẫu bắt đầu từ khi nào ? Kiều Ngân có xem đây là nghề part-time hay không?

Ngân cũng đã bắt đầu với nghề người mẫu khi tôi bước chân vào trong năm 1 đại học, lúc đó thì tôi cũng chỉ mới là tham gia vào trong chụp ảnh cho các báo. Đến sau các cuộc thi thì Kiều Ngân mới đầu quân vào ngay trong một công ty đạo tạo những người mẫu lớn và bước đầu thì cô hoạt động như là 1 người mẫu chuyên nghiệp.

Từ trước đến nay thì Kiều Ngân đã luôn xem người mẫu như 1 nghề thật sự và Ngân tự hào về chính nó đấy chứ. Vì đến với chính nghề người mẫu thì Kiều Ngân đã được tiếp xúc trong môi trường thời trang như là một cách thật nhất và chính nó cũng đã giúp ích rất nhiều cho công việc học thiết kế thời trang của chính Kiều Ngân.

Vậy nghề người mẫu nó đã giúp ích được gì cho công việc học tập của chính Ngân?

Đối với Kiều Ngân, thì nghề làm người mẫu là học cách hiểu và là cách thể hiện được cái đẹp, còn việc học thiết kế chính là học được cách sáng tạo nên những cái đẹp đó. Nên Kiều Ngân cũng đã chọn được cách hiểu và tiếp xúc được với môi trường thời trang để mà có được những kinh nghiệm tích luỹ, để hỗ trợ cho chính việc học của bản thân.

Rồi sau khi Ngân tốt nghiệp, thì Ngân sẽ chọn đi theo những con đường nào?

Kiều Ngân thì nghĩ nghề sẽ chọn người thôi cho nên dù làm nghề gì thì Kiều Ngân cũng sẽ luôn luôn yêu nghề và sẽ cống hiến hết mình.

Một số bạn trẻ hiện nay, đặc biệt đó là thế hệ 9x có suy nghĩ  “nghề làm người mẫu thì chỉ cần được sự cao ráo, xinh đẹp thế là đủ”, Kiều Ngân thì nghĩ sao?

Kiều Ngân cũng đã nghe được rất nhiều về điều này và cá nhân của chính Ngân nghĩ thì đó chỉ là điều kiện cần chứ nó chưa phải là đủ để mà có thể trở thành 1 người mẫu thật thụ. Vì thế cho nên nếu như không có cá tính, không có phong cách riêng thì Ngân cũng sẽ chìm giữa rất là nhiều người mẫu khác. Đặc biệt với thái độ, với  tác phong làm việc cũng như là với sự yêu nghề đây cũng chính là một yếu tố quan trọng.

Kiều Ngân có làm cùng với một số bạn người mẫu thế hệ 9x hay chưa? Kiều Ngân thấy được gì ở họ ?

Kiều Ngân chưa có được cơ hội để làm việc với các bạn 9x nhiều, nhưng mà Kiều Ngân thấy các bạn ấy rất là có tiềm năng và có được nhiều lợi thế. Kiều Ngân thấy có các bạn chưa đến 15 tuổi nhưng đã có được một chiều cao khá “choáng” rồi, bên cạnh đó thì các  bạn còn có khá là nhiều cuộc thi để mà các bạn được thử sức nữa. Nhưng cũng chính vì thế, mà các bạn sẽ dễ bị hào nhoáng của chính nghề sẽ làm mờ mắt .

Một số hình ảnh của Kiều Ngân:

Xem thêm:

0