08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Dương Triệu Vũ

– Ca sĩ Dương Triệu Vũ là em trai của danh hài Hoài Linh, là học trò của Đàm Vĩnh Hưng, đã bắt đầu ca hát tại hải ngoại tới năm 2010 anh chính thức tham gia vào làng giải trí Việt Nam. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Dương Triệu Vũ dưới ...

– Ca sĩ Dương Triệu Vũ là em trai của danh hài Hoài Linh, là học trò của Đàm Vĩnh Hưng, đã bắt đầu ca hát tại hải ngoại tới năm 2010 anh chính thức tham gia vào làng giải trí Việt Nam. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Dương Triệu Vũ dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nữa về anh nhé.

Dương Triệu Vũ sinh ngày 1 tháng 1 năm 1984, tính đến nay anh đã được 33 tuổi.

Dương Triệu Vũ sinh ra tại Cam Ranh, Khánh Hòa.

Dương Triệu Vũ là em trai danh hài Hoài Linh, anh cũng chính là học trò đầu tiên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Là út trong một gia đình có 6 người con, Dương Triệu Vũ  cũng đã sớm bộc lộ niềm yêu thích đối với đọc sách và âm nhạc, đặc biệt đó là khả năng ghi nhớ lời và nhạc của các bài hát. Cha mẹ anh có gốc tại Quảng Nam nhưng mà vì lý do kinh tế nên đã di cư vào Đồng Nai rồi sau đó tới Cam Ranh, nơi mà mẹ anh điều hành nhà bảo sanh Phương Trâm.

Dương Triệu Vũ đã được giới chuyên môn cũng như giới truyền thông báo chí đã đánh giá là ca sĩ có giọng hát tốt và một cách ứng xử với khán giả khéo léo, lễ phép.

Năm 1993, khi mà mới 9 tuổi, cậu theo gia đình di cư qua Mỹ. Đặt chân tới một đất nước xa lạ, mỗi thành viên ở trong gia đình cậu phải đối mặt với nhiều khó khăn. Khi đó, thì Dương Triệu Vũ là một cậu bé nhút nhát, và thích đọc sách hơn là ra ngoài chơi. Tuy rằng tại Orlando, Florida khi đó chưa có rất nhiều người Việt sinh sống, mỗi dịp Tết Nguyên Đán và Trung Thu cậu vẫn còn có cơ hội tham gia vào các cuộc thi hát. Năm 1994 cậu đã đoạt giải quán quân và sẽ tiếp tục chiến thắng trong 2 năm tiếp theo. Sau đó, Dương Triệu Vũ đã trở thành ca sĩ solo hát ở nhà thờ địa phương.

Từ năm 2004, anh đã trở thành ca sĩ chính thức của Trung tâm Thúy Nga và cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night.

Năm 2010, anh đã chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam.

Album đã phát hành của Dương Triệu Vũ

Thiên Đàng Đánh Mất (2007)

Em Ở Đâu (2009)

Mãi Mãi Bên Em

Siêu Nhân (2011)

The Best of Dương Triệu Vũ (2011)

Căn Phòng – Single (2011)

Giải thưởng đạt được

Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất và Album ấn tượng nhất (Giải thưởng Album Vàng Tháng 8/2009)

Nam ca sĩ triển vọng: Dương Triệu Vũ (Zing Music Award 2010)

Ca sĩ được công chúng là bạn đọc Báo Người Lao động yêu thích nhất (Giải Mai Vàng 2011)

Nam nghệ sĩ mới xuất sắc (Zing Music Award 2011)

Ca Khúc Của Năm – Nhớ rất nhớ ft Bảo Thy (Zing Music Award 2011)

Video Clip Của Năm – Siêu Nhân (Zing Music Award 2011)

‘Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là anh em ruột cùng cha cùng mẹ’

‘Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là anh em ruột cùng cha cùng mẹ’, Dương Triệu Vũ đã khẳng định với iHay.vn, cùng với thái độ bức xúc trước thông tin trên một báo mạng nói anh và Hoài Linh chính là anh em cùng cha khác mẹ.

Trưa 25.10, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ dòng status đầy bức xúc trên trang Facebook cá nhân, cùng với nội dung đòi tìm cho bằng được người đã tiết lộ những thông tin không đúng sự thật rằng anh và Dương Triệu Vũ chính là anh em cùng cha khác mẹ.

“Qua bài báo thì tôi mới biết tôi có em cùng cha khác mẹ. Tôi sẽ đích thân tới toà soạn báo này để xin cho bằng được giấy xét nghiệm ADN và sẽ tìm cho bằng được “người trong cuộc” mà nhà báo này cũng đã nói là được họ tiết lộ. Cám ơn về sự dễ dãi của quý báo về những bài đăng mà cũng không cần qua kiểm duyệt của ban biên tập”, danh hài hải ngoại viết status sau khi mà đọc bài báo đăng sai thông tin về huyết thống gia đình mình.

Vài giờ sau, ở trên trang Facebook Dương Triệu Vũ cũng đã xuất hiện dòng chia sẻ với nội dung bức xúc cũng không kém anh trai Hoài Linh.

Anh đã viết: “Tôi không phải em cùng cha khác mẹ của anh Hoài Linh mà lại là em ruột cùng cha, cùng mẹ, cùng ông bà. Hy vọng các anh chị làm báo trước khi đề cập tới những điều nghiêm trọng như thế này sẽ nghiên cứu kỹ hơn”.

Ảnh chụp gia đình của danh hài Hoài Linh đã từng được anh chia sẻ lên trang cá nhân

Ngay sau đó, iHay.vn đã nối máy với Hoài Linh nhưng mà danh hài hải ngoại này đang lưu diễn ở nước ngoài cho nên không nghe máy. Người trợ lý của anh đã cho biết, khoảng một tuần nữa anh sẽ về lại Việt Nam để tham gia vào Liveshow của danh hài Vân Sơn cùng nhiều kế hoạch biểu diễn khác.

Nói về bức xúc của danh hài Hoài Linh, Dương Triệu Vũ đã cho biết: “Sở dĩ anh Hoài Linh bực như vậy là do những thông tin của tờ báo trên làm ảnh hưởng tới danh dự của bố mẹ của hai anh em”.

“Sắp tới là kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ chúng tôi cho nên anh Hoài Linh mới phải lên tiếng để đính chính như vậy chứ hai anh em quen rồi, ai muốn nói sao thì sẽ nói, và chúng tôi cũng ít khi nào đi phân bua. Thật ra thì việc cả hai là anh em ruột cũng sẽ được đăng báo nhiều rồi còn viết theo cảm tính, và không có cơ sở thì không được”, em ruột Hoài Linh đã giải thích với iHay.vn.

Hiện nay, nam ca sĩ Những giấc mộng dài đang tất bật lựu diễn tại Canada, anh hẹn sẽ gặp lại các khán giả Việt Nam vào khoảng giữa tháng 11 tới.

Trước đó, một tờ báo mạng cũng đã đăng tải bài viết nói rằng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chính là anh em cùng cha khác mẹ. Và điều này khiến cho Hoài Linh bức xúc phản ứng.

Được biết, hiện nay, báo mạng đăng bài viết trên đã gửi lời xin lỗi gia đình Hoài Linh và đã gỡ bỏ bài trên website.

0