08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Kim Ji-won

– Kim Ji-won (sinh vào ngày 19 tháng 10 năm 1992) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình To The Beautiful You, Những Người Thừa Kế (2013) và Hậu Duệ Mặt Trời (2016). Kim ...

– Kim Ji-won (sinh vào ngày 19 tháng 10 năm 1992) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình To The Beautiful You, Những Người Thừa Kế (2013) và Hậu Duệ Mặt Trời (2016).

Kim Ji-won sinh ở tại Geumcheon-gu, Seoul, Hàn Quốc. Cô đã học trường trung học Gyeong In, trường phổ thông Beak Ham và đã tốt nghiệp trường Đại học Dongguk khoa diễn xuất.
Môn thể thao Ji-won rất yêu thích nhất là chạy xa và cũng là môn cô giỏi nhất. Lúc nhỏ, thì do bố mẹ bận rộn không thể đưa Ji-won đến trường được nên cô đã phải tập chạy đến trường cho kịp giờ. Cô chính là một đối thủ đáng gờm trong các cuộc thi điền kinh ở trường, và tất cả các thầy cô đã dạy thể dục trong trường đều nhớ mặt Ji-won vì thành tích thể thao xuất sắc.
Ước mơ lớn nhất của Ji-won là cô trở thành một diễn viên đa tài như là Natalie Portman. Ngay từ nhỏ, Ji-won cũng đã mong ước trở thành một diễn viên nổi tiếng có thể ca hát. Cô cũng đã xin tham gia vào một đoàn nghệ thuật biểu diễn đường phố để rèn kỹ năng và tìm kiếm cơ hội. Kim Ji-won cũng đã tham gia rất là nhiều khóa học piano, thanh nhạc, diễn xuất… với mong muốn có thể thực hiện ước mơ của mình. Trong một cuộc phỏng phấn với Entertainment Weekly cô đã tiết lộ mình đã từng được đào tào từ hồi học lớp 9 để ra mắt với tư cách là một ca sĩ.

Kim Ji-won đã khởi nghiệp vào năm 2008 với vai phụ ở trong các phim truyền hình và tham gia đóng các quảng cáo (Oran-C và Lollipop của Big Bang), diễn xuất trong MV Gossip Boy của Youn-ha. Sau đó cô đã đóng vai chính trong bộ phim omnibus Thiên đường lãng mạn, phim truyền hình của Song Ji-na What’s Up? (2011).

Vai diễn truyền hình nổi tiếng nhất là ở trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Gia đình Là Số 1 (phần 3) năm 2011, trong đó cô đóng vai cùng với tên Kim Ji-won. Vào năm 2012, Kim Ji-won đã diễn xuất trong phim To The Beautiful You vào vai Seol Han-na. Dự án gần đây nhất của cô là omnibus bộ phim kinh dị Câu chuyện Scary 2 và xuất hiện ở trong một đoạn video 30 phút âm nhạc cho Baek Seung-heon của Til The Sun Rises cùng với Kim Jae-joong của JYJ. Vào năm 2013, Ji-won cũng đã được tuyển chọn để đóng vai Yoo Rachel, một người thừa kế tập đoàn, trong bộ phim truyền hình Những Người Thừa Kế.

Nửa đầu năm 2016, Kim Ji-won đã đảm nhận vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám Hậu Duệ Mặt Trời. Cô đã hóa thân thành Trung úy Yoon Myung-joo, là con gái độc nhất của Chỉ huy Lực lượng liên quân chấp hành mệnh lệnh chiến tranh không quy ước. Vai diễn đã giúp Kim Ji-won  đãcó một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

0