08/02/2018, 09:55

Chiều cao quê quán năm sinh của Hoàng Anh Vũ

– Hoàng Anh Vũ đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, và đóng vai Trung Dũng Sĩ trong bộ phim 5sonline. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Hoàng Anh Vũ dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé. ...

– Hoàng Anh Vũ đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, và đóng vai Trung Dũng Sĩ trong bộ phim 5sonline. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Hoàng Anh Vũ dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Hoàng Anh Vũ sinh ngày 1 Tháng 2 năm 1988, tính đến nay anh đã được 29 tuổi.

Hoàng Anh Vũ sinh ra tại Hà Nội.

Có khởi điểm là từ Nhật Ký Vàng Anh phần 1, nhưng mà Anh Vũ không quá nổi bật như các bạn diễn khác đang hoạt động ở trong showbiz như Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo,… Từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, Anh Vũ chuyển hướng sang âm nhạc khi  anh trở thành là thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 thành viên.

Tuy nhiên, có vẻ âm nhạc cũng không phải là lựa chọn đúng đắn cho anh chàng này, khi mà anh chàng cứ lận đận mãi không phát triển được. Năm 2014, Anh Vũ đã tham gia Nhân tố bí ẩn – XFactor nhưng mà may mắn cũng không mỉm cười.

Song có lẽ tên tuổi của anh đã được khẳng định trong 5s online. Trong phim, anh chàng đã vào vai Trung dũng sĩ “ngây thơ, ngơ ngác”, hồn nhiên tới ngốc nghếch, đặc biệt là nhút nhát cho nên vẫn mãi FA. Thế nhưng mà ngoài đời anh chàng lại khác cả trời cả vực. Hiện tại anh chàng này đã có một gia đình nhỏ cùng với người vợ xinh đẹp và cậu con trai 3 tuổi rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Thậm chí, anh chàng còn khiến cho nhiều người bất ngờ khi giữ bí mật về vợ và con trai tới phút chót. Ngoài đời, anh chàng cũng chính là “anh cả” của đội, Bê Trần đã từng chia sẻ, trong phim Anh Vũ ngô nghê bao nhiêu thì ở ngoài anh lại sành đời, “đanh đá” bấy nhiêu.

Trong ngày vui, khi lần đầu tiên Anh Vũ và Hồng Nga công khai chuyện cả hai đã có một bé trai 3 tuổi đáng yêu và kháu khỉnh.

Hot boy Anh Vũ bất ngờ cưới vợ, và dẫn theo con trai 3 tuổi

Chàng hot boy Anh Vũ trong “5S Online” đã bất ngờ cưới vợ. Trong lễ cưới của Anh Vũ cũng còn có sự xuất hiện của cậu con trai 3 tuổi đáng yêu.

Chàng diễn viên điển trai Anh Vũ của “Nhật ký Vàng Anh’ đã một thời bất ngờ tổ chức đám cưới cùng với cô dâu Hồng Nga. Trong đám cưới của Anh Vũ cũng có sự xuất hiện của của cậu con trai kháu khỉnh 3 tuổi. Cậu bé luôn đùa nghịch và đã ‘quậy phá’ đám cưới của bố mẹ.

Sinh ra trong một gia đình có ông bà nội là NSND, NSUT, từ nhỏ Anh Vũ cũng đã làm quen với ống kính, anh đã được người chú đưa đi đóng những vai nhỏ trong bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, và thậm chí cả lồng tiếng. Bẵng đi một thời gian dài, thì Anh Vũ bất ngờ được mời tham gia vào sitcom “Nhật Ký Vàng Anh”. Kể từ đó, nam diễn viên trẻ đã tin vào cơ duyên đối với bộ môn nghệ thuật thứ 7, anh đã xuất hiện trên truyền hình với các bộ phim “Ngôi biệt thự màu tro lạnh”, “Chuyện thám tử”, “Khúc ca cho tình nhân”….

So với các bạn diễn ở trong “Nhật ký Vàng Anh”, Anh Vũ tới với khán giả khá chậm và thầm lặng. Anh Vũ cũng còn một đam mê khác là ca hát, anh đã từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và chính là thành viên của nhóm nhạc gồm có 5 thành viên IMI.

Cách đây khoảng vài tháng, Anh Vũ vẫn còn giữ bí mật chuyện tình duyên của mình. Chính vì vậy việc tổ chức đám cưới và công khai cũng đã có một cậu con trai 3 tuổi đã gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ.

Anh Vũ cũng mới tái xuất trở lại cùng những người bạn một thời ở trong Nhật ký Vàng Anh với loạt phim Sitcom 5S Online quy tụ các hotgirl, hot boy: Mạnh Quân, Vân Navy, Chi Pu, Bê Trần.

Cùng ngắm những hình ảnh đầy hạnh phúc trong lễ cưới của Anh Vũ và Hồng Nga:

0