08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của IU( Lee Ji-eun)

IU là một cô gái khá nhỏ nhắn xinh xắn với một bản lĩnh diễn xuất rất tài bai. Hãy cùng mình tìm hiểu về Tên thật của cô: Lee Ji Eun Ngày sinh cuả cô: 16/05/1993 Quốc gia của cô: South Korea Từ nhỏ IU cũng đã phải xa ...

IU là một cô gái khá nhỏ nhắn xinh xắn với một bản lĩnh diễn xuất rất tài bai. Hãy cùng mình tìm hiểu về 

Tên thật của cô: Lee Ji Eun

Ngày sinh cuả cô: 16/05/1993

Quốc gia của cô: South Korea

Từ nhỏ IU cũng đã phải xa cha mẹ cô nên suốt thời thơ ấu của IU cũng đã phải sống cùng với bà ngoại và cả hai người em trai của mình. Đối với tuổi trẻ như là chúng ta thì cũng đã được ăn uống,và học hành đầy đủ còn đối với IU thì cô đã chỉ được nằm trên một chiếc giường có chăn gối ấm áp đã là một giấc mơ rồi.

Chiều cao của IU : 165 cm

Cân nặng của IU: 47 kg

Sở thích nhất của IU: Đọc sách

Món ăn ưa thích nhất: Gỏi cá, khoai lang

Nghệ sỹ yêu thích nhất: Kim Tae-woo, Gummy, Big Bang’s TaeYang

Diễn viên yêu thích nhất : Kang Ji-hwan, Jung Jae-young, Han Ji-min

Hiện tại cô đang học trung học ở tại trường Eonju. Ở tuổi 15, IU cũng đã được đánh giá là một nữ ca sỹ cực kỳ tài năng, người đã đạt được độ chín trong âm nhạc sớm hơn so với tuổi của mình.

Vào tuổi 15, thì Lee Ji Eun cũng đã bắt đầu sự nghiệp với nghệ danh là IU ( đã được hiểu như là Hoàng Hôn Đỏ). Ca phẩm đầu tay của cô là Mia (Mising Child) với ý nghĩa về trẻ em, và IU cũng đã nhận được nhiều sự chú ý từ những nhà phê bình nghệ thuật và nhiều các nghệ sĩ như là Gummy, Toy, hay  Jung Jae Hyun về chất giọng thanh âm đa sắc và đầy ấn tượng đặc biệt là một hình ảnh cô ngây thơ, tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 93).

IU cũng chính là một nữ ca sĩ solo xuất sắc nhất năm 2010 theo kết quả điều tra của trang Soribada, đại diện cho nhiều các trang nhạc online xứ Hàn. Chỉ tính riêng đến năm 2010, IU cũng đã thu về đến khoảng 5 tỷ won (80 tỷ VND).

Hiện nay,thì IU cũng đã có trong tay đến 23 tác phẩm âm nhạc của riêng mình, bao gồm album, mini-album, OST, và single… IU còn đã luôn thể hiện những tài lẻ tuyệt vời của mình khi mà cô đã trình bày những ca khúc hot của các ca sĩ, hay ban nhạc bằng cây guitar điện.

IU cũng đã hay hợp tác với một số đạo diễn và một số nhạc công nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc trong mini-album thứ ba REAL, phát hành vào tháng 12 năm 2010. Lee Min Soo và Kim Lee Na, những người này cũng đã tạo nên ca khúc hit trước đó của IU “Nagging”, đã giúp cho IU ở trong ca khúc nổi tiếng “좋은 날” (“Good Day”), cùng với Shin Sa Dong Tiger và cả anh nhạc sĩ Choi Gab Won, IU đã nhận được ba giải thưởng là SBS Inkigayo Mutizen cho sự trình diễn của cô ở trong bài hát (các ngày 18 và 26 tháng 12 năm 2010, và cả ngày 2 tháng 1 năm 2011), ba giải thưởng từ KBS Music Bank K-Chart (24 và 31 vào tháng 12 năm 2010, và 7 tháng 1 năm 2011), và một giải từ Mnet M!Countdown vào ngày 23 tháng 12 năm 2010, ca khúc cũng đã được nhận giải thưởng “Ca khúc của năm” do Melon Music Awards

0