08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Chù Vân Anh Faptv trong phim Là Anh

Chiều cao quê quán năm sinh của Chù Vân Anh Faptv – Phim Là Anh hiện đang thu hút nhiều lượt xem trên youtube. Với chính nam diễn viên Gia Huy Faptv được nhiều bạn nữ quan tâm bởi một vẻ lạnh lùng đẹp trai hút hồn rất nhiều bạn nữ. Nhân vật nữ ...

 Chiều cao quê quán năm sinh của Chù Vân Anh Faptv – Phim Là Anh hiện đang thu hút nhiều lượt xem trên youtube. Với chính nam diễn viên Gia Huy Faptv được nhiều bạn nữ quan tâm bởi một vẻ lạnh lùng đẹp trai hút hồn rất nhiều bạn nữ. Nhân vật nữ ở trong phim khiến cho nhiều Fan nữ ghen tị. Sau đây chính là một vài Thông tin về Chù Vân Anh Faptv

trong phim Là Anh

Tiểu sử về Chù Vân Anh Faptv

Tên thật của cô là Nguyễn Vân Anh sinh năm 1993

CTV ở ngay tại Hoa Hoc Tro Magazine

Học Tài chính ngân hàng ở ngay tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sống ở tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện tại đang Độc thân

Đến từ Tp Hồ Chí Minh

Chù Vân Anh đã tham gia vào trong seri phim “Là anh”. “Là Anh” chính là  một series phim học đường, với câu chuyện xoay quanh một lớp học khá bất ổn với rất nhiều các học sinh thật vô cùng “bá đạo”, những trò quậy phá, và những tinh nghịch, hay các tình huống dở khóc dở cười cũng liên tục xảy ra ở lớp học này.

Với phim “Là Anh”, thì nhiều khán giả có phần nào đã thấy được những kỷ niệm của chính mình vào thời học sinh , đặc biệt đó là của những lứa tuổi 8X và 9X đời đầu như là đi học trễ bị nhốt, hay chính là leo tường, những mánh khóe để mà quay bài ở ngay trong giờ kiểm tra,…liên tục cũng đã xảy ra và cũng đã đem đến cho nhiều khán giả bất ngờ này cho đến những bất ngờ khác.

Bên cạnh đó, thì những câu chuyện về phía tình yêu học trò cũng thật là hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng lại rất “bất bình thường” cũng được đan xen xuyên suốt ở ngay trong series phim này.

Theo chia sẻ của chính nhóm hài FAPtv, thì sắp tới nhóm này đã đang tiếp tục chuẩn bị cho kịch bản ở phần hai “Là Anh”. Ngoài ra,thì dự án ăn khách khác của nhóm như là “Bánh Bao Bự”, dự án “Đậu Phộng tv” và vẫn đang tiếp tục đã được sản xuất và nó cũng sẽ gửi đến khán giả ở trong thời gian tới.

Xem thêm:

0