08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Lý Hải và lật tẩy chiều cao của các nam sao Việt

– Lý Hải là một ca sĩ khá nổi tiếng trong làng nghê thuật. Khi nhắc tới Lý hải người ta sẽ nhớ tới các album giáng trần – anh khá nổi tiếng với album này. Lý Hải khá nổi tiếng như vậy nhưng í tai biết được chiều cao thật của anh. Bài viết dưới đây mình sẽ hé lộ cho các bạn chiều cao của Lý Hải và ...

– Lý Hải là một ca sĩ khá nổi tiếng trong làng nghê thuật. Khi nhắc tới Lý hải người ta sẽ nhớ tới các album giáng trần – anh khá nổi tiếng với album này. Lý Hải khá nổi tiếng như vậy nhưng í tai biết được chiều cao thật của anh. Bài viết dưới đây mình sẽ hé lộ cho các bạn chiều cao của Lý Hải và của các nam sao Việt.

Tiểu sử ca sĩ Lý Hải – Chiều cao của Lý Hải

Lý Hải, tên thật là Nguyễn Văn Hải.

Anh sinh ngày 28 tháng 9 năm 1968.

Quê quán: thị xã Mỹ Tho thuộc tỉnh Mỹ Tho (nay là thành phố Mỹ Tho thuộc tỉnh Tiền Giang).

Anh là một chàng ca sĩ người Việt Nam tài năng. Anh đã bắt đầu bước chân vào trong lĩnh vực ca hát khoảng từ năm 1993, nhưng tên tuổi của anh được nhiều người biết đến chỉ khi anh hợp tác chung với người quản lý tên là Vĩnh Thuyên vào cho ra đời series các album ca nhạc phim Trọn đời bên em vào trong năm 2001. Với những thành công của loạt album này, ca sĩ Lý Hải đã xây dựng được thành công thương hiệu cho riêng bản thân mình và anh đã trở thành một trong những nam ca sĩ đang ăn khách nhất trong thời điểm lúc bấy giờ, đặc biệt là đối với các khán giả ở miền Tây Nam Bộ.

Với sở trường chính của anh là trình bày những ca khúc thuộc các thể loại nhạc trẻ, nhạc Hoa lời Việt với những giai điệu và ca từ đơn giản, ca sĩ Lý Hải đã từng được mệnh danh là “Ngôi sao ca nhạc bình dân”.

Ca sĩ Lý Hải là con út ở trong một gia đình gồm có 8 anh chị em. Anh đã tham gia rất nhiều các hoạt động văn nghệ của trường ngay từ khi anh còn theo học phổ thông, cho đến năm lớp 11, anh đã đăng ký dự thi và anh đã trúng tuyển vào trong lớp diễn viên kịch do chính Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 tổ chức ở tại Mỹ Tho. Năm 1987, anh đã chuyển lên trên Thành phố Hồ Chí Minh để được theo học tại trường. Trong khoảng thời gian học, ca sĩ Lý Hải đã có được nhiều điều kiện để làm quen với ca hát bằng việc anh đã tham gia vào trong các đội xung kích của trường mình, và anh từng được đạo diễn Xuân Phước giới thiệu anh đi hát ở tại một số tụ điểm. Sau khi anh học xong, ca sĩ Lý Hải đã lâm vào cảnh thất nghiệp do vào trong thời điểm đó thì kịch nói đang ở trong giai đoạn xuống dốc trầm trọng vì thiếu vắng khán giả xem. Năm 1991, anh đã trở thành diễn viên trong đoàn Kịch Nói Trẻ, nhưng một thời gian không lâu sau đó ca sĩ Lý Hải đã trở về quê để được đi học nghề may rồi sau đó anh đã quay lại thành phố Hồ Chí Minh. Trong khoảng thời gian này, ca sĩ Lý Hải đãhọc thanh nhạc với sự hướng dẫn của nhiều giáo viên ở trong trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Năm 1993, anh đã chuyển hẳn sang lĩnh vực ca hát và anh đã quyết tâm trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp

Chiều cao của Lý Hải

Lý Hải là một chàng ca sĩ tài năng, anh có giọng hát trầm ấm, những ca khúc mà anh thể hiên được rất nhiều ca sĩ yêu thích nên anh sỡ hữu một lượng fan không hề nhỏ, song anh lại có một bất lợi so với các nam Sao Việt khác. Anh chỉ sỡ hữu chiều cao khiêm tốn khoảng 1m69.

Dưới đây là một vài hình ảnh khi nam Sao Việt này đứng cùng các nữ Sao Việt khác.

Khi gặp những nữ đồng nghiệp của mình có chiều cao khủng, thì anh bỗng nhiên trở thành một nấm lùn và bị “dìm hàng” ngay bởi những tấm hình chụp chung.

Chiều cao của Trấn Thành – Chiều cao của Lý Hải

Vốn sở hữu được chiều cao gần 1m85 nên Hoa hậu Mai Phương Thúy như biến thành một “người khổng lồ” khi chụp hình chung với MC Trấn Thành.

Đức Hải và Hà Anh Tuấn – Chiều cao của Lý Hải

Diễn viên Đức Hải và ca sĩ Hà Anh Tuấn trở thành quá nhỏ bé khi đứng cạnh Hoa hậu cao nhất Việt Nam – Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh – Chiều cao của Lý Hải

Mặc dù Noo Phước Thịnh được xếp vào trong nhóm điển trai, cao dáng nhưng có ai nghĩ khi Noo Phước Thịnh đứng gần cô Hoa hậu cao nhất Việt Nam lại bị dìm hàng thậm tệ như thế này?

Xuân Bắc – Chiều cao của Lý Hải

Xuân Bắc sẽ phải cưới sặc sụa khi xem ảnh này. Anh chỉ cao đến vai của nàng hoa hậu.

Hồ Hoài Anh – Chiều cao của Lý Hải

Dù Hoa Hậu đã rất nhứng nhường, cô đã ngồi hết sức để tránh “dìm hàng” Hồ Hoài Anh nhưng có một sự thật là sự cố gắng của cô cũng chỉ là công cốc.

Đỗ Mạnh Cường – Chiều cao của Lý Hải

Dù cho Đỗ Mạnh Cường bị “dìm hàng” tuyệt đối về chiều cao khi anh đứng cùng với siêu mẫu Xuân Lan.

Cao Thái Sơn – Chiều cao của Lý Hải

Chiều cao 1m70 của ca sĩ Cao Thái Sơn so với chiều cao 1m79 của Hồng Quế thì thấy quả là rất kệch cỡm. Dù cho dù anh có chải tóc dựng và Hồng Quế đã cố nhúng chân xuống nhưng nam ca sĩ điểm trai này vẫn bị dìm hàng.

Nguyễn Quang Dũng – Chiều cao của Lý Hải

Sỡ hữu đôi chân dài 1m12 của mình, siêu mẫu Thanh Hằng chắc chắn sẽ là một nỗi ám ảnh về chiều cao đối với Nguyễn Quang Dũng – đạo diễn tài năng.

Như anh chẳng quan tâm gì nhiều đến điều đó, anh vẫn rất thích chụp ảnh chung với những cô nàng cao kiều này.

Đàm Vĩnh Hưng – Chiều cao của Lý Hải

Khi đứng bên cạnh Hồ Ngọc Hà, chàng ca sĩ Đàm vĩnh Hưng này luôn bị dìm hàng. Nhưng anh rất thích và rất hay chụp hình với cô nàng này.

Bên cạnh đó Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều bức hình bị dìm hàng khi đứng cùng các Sao Việt nữ.

Búc hình chụp đời thường của ca sĩ Thu Minh và Ông hoàng nhạc Việt.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lép vế hoàn toàn khi chụp hình chung với Á hậu Trương Thị May.

0