08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Trấn Thành và câu chuyện tình yêu của anh

Chiều cao của Trấn Thành – Fan hâm mộ của Trấn Thành đang muốn biết rất nhiều thông tin về Trấn Thành như: “Trấn Thành sinh năm bao nhiêu, Trấn Thành có chiều cao bao nhiêu, tình yêu của Trấn Thành…” Và hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin chính xác và đầy đủ ...

Chiều cao của Trấn Thành – Fan hâm mộ của Trấn Thành đang muốn biết rất nhiều thông tin về Trấn Thành như: “Trấn Thành sinh năm bao nhiêu, Trấn Thành có chiều cao bao nhiêu, tình yêu của Trấn Thành…” Và hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin chính xác và đầy đủ nhất về con người và về sự nghiệp của danh hài và anh vốn rất nổi tiếng với cả vai trò là 1 MC dẫn chương trình truyền hình với rất nhiều gameshow ăn khách nhất hiện nay.

Trấn Thành Bao nhiêu tuổi?- Chiều cao của Trấn Thành

Danh hài Trấn Thành với tên khai sinh là Huỳnh Trấn Thành. Cho tới nay (năm 2016) thì Trấn Thành đã được 29 tuổi.

Ngày sinh của Trấn Thành là ngày 05 – 2 – 1987.

Bên cạnh tài năng của mình, thì Trấn Thành còn có ngoại hình khá sáng sủa với vóc dáng tương đối chuẩn. Cũng như danh hài Trường Giang, chiều cao Trấn Thành cũng không được công khai, nhiều người đã phỏng đoán rằng anh cao khoảng tầm 1,7m. Nhưng với những người đã từng tiếp xúc trực tiếp với Trấn Thành ở bên ngoài đời thật thì mọi người đã ước đoán được chiều cao của Trấn Thành là 1,67m đến 1,68m chứ chưa tới 1m7.

Như vậy thì thông tin về chiều cao của Trấn Thành là 1m7 là rất khó xác thực được vì ngoại hình của Trấn Thành khá nhỏ bé.

Gia đình và tuổi thơ của anhChiều cao của Trấn Thành

Để anh trở thành một người thành công và nổi tiếng như ngày hôm nay thì Trấn Thành đã trải qua tuổi thơ khá cơ cực. Anh sinh ra trong một gia đình khá bình dân, gia đình anh có 5 anh em. Cha của anh là một người lao động rất bình thường, ngày ngày ông cần mẫn chở trên xe máy những gánh hàng đi giao cho người ta để kiếm tiền nuôi con. Ông đã tranh thủ kiếm từng đồng từng đồng làm thêm nhờ vào việc làm thêm là sửa máy công nghiệp.

Khi nhắc đến tuổi thơ, Trấn Thành đã nhớ đến những ngày mẹ của anh đã tảo tần lo cơm lo nước và ông đã gào khản cả cổ chỉ để thuyết phục đứa con lì lợm (theo lời của anh kể), thuở nhỏ anh học rất giỏi môn Anh văn.

Trấn Thành còn là đứa con cả trong nhà. Anh đã tự nhận mình là một đứa con ngỗ nghịch, lì lợm và hung hăng từ nhỏ. Nhưng anh cũng biết được rằng mình là một người rất có hiếu và rất biết suy nghĩ. Anh kể: “Từ lúc còn nhỏ, tôi đã quyết định tự mình lao ra đời để kiếm tiền, để không còn bận lòng, không còn là gánh nặng cho cha mẹ nữa”.

Có lần, anh đã tâm sự về hoàn cảnh của gia đình mình trước kia: “Ba mẹ của tôi là những người vừa hiền lành, lại vừa chịu khó, vừa thương lo cho con, cực khổ như vậy mà chẳng có được đồng dư! Tôi luôn thấy mình tủi thân! Thậm chí có lúc nhà tôi còn rơi vào tình trạng kiệt quệ, phá sản và bế tắc nữa chứ”.

Từ chính quá khứ mà mình mà anh tự nhận thấy rằng mình “ đã từng nhiều lần là nạn nhân của sự bất công”, Trấn Thành đã vươn lên để trở thành một con người nổi tiếng nhờ vào chính nghị lực vượt khó của mình.

Bạn gái hiện tại Trấn Thành là ai? – Chiều cao của Trấn Thành

Hiện nay Trấn Thành đã chính thức xác nhận tình yêu của mình chính là Hari Won, sau khi cô gái người Hàn gốc Việt này đã chia tay với  Đinh Tiến Đạt – mối tình 9 năm của Hari Won.

Bạn gái cũ của Trấn Thành là ai ?Chiều cao của Trấn Thành

Bạn gái cũ của Trấn Thành đó chính là Mai Hồ: Bạn gái cũ của MC Trấn Thành họ tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, cô sinh năm 1987, cô là em họ của nữ diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền. Và Mai Hồ vừa qua cũng đã tham gia 1 bộ phim mới “Đời như tiệc”. Trước đó thì Mai Hồ cũng khá nổi trong làng âm nhạc nghệ thuật bởi thành tích là cô đã đỗ thủ khoa đầu vào của Nhạc viện TP.HCM vào năm 2005. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó với nhau cặp đôi này đã khiến không ít người vô cùng ngỡ ngàng và tiếc nuối khi 2 người đã tuyên bố chia tay. Bởi vì họ rất xứng đôi với nhau, nếu Trấn Thành là MC khá nổi tiếng và hài hước trong làng giải trí thì Mai Hồ cũng là hot girl xinh đẹp và rất sành điệu.

Trấn Thành đi xe gì? – Chiều cao của Trấn Thành

Siêu xe mới nhất của nam danh hài Trấn Thành là chiếc Mercedes S400: Sự xuất hiện của nam danh hài này với chiếc siêu xe bóng loáng này đã gây sự chú ý của rất nhiều người. Chiếc xe này được tiết lộ này có giá gần 4 tỷ đồng, chiếc xe này cũng thuộc hàng những xế hộp khá đắt tiền ở trong giới showbiz. Dựa vào những hình ảnh về chiếc xe mới này của Trấn Thành, thì theo nhiều người có khả năng đây là chiếc siêu xe S400 thuộc thương hiệu xe sang Mercedes. Mercedes S400 là chiếc xe cao cấp và đẹp nhất của Mercedes. Với dòng xe S-Class – dòng xe siêu sang của thương hiệu Mercedes thì siêu xe S400 phiên bản mới này đã làm nên một bước ngoặt khá lớn khi nó đã kế thừa được thiết kế của các dòng xe đời trước và đã được cải tiến thêm sự tinh tế và sự lộng lẫy của thiết kế mới này. Mercedes S400 được trang bị bởi toàn bộ nội thất khá sa sỉ và tinh tế, nó nhằm tôn lên vẻ đẹp và đề cao được người sở hữu chiếc xe này. Toàn bộ nội thất ở trong xe đã được làm từ những vật liệu vô cùng cao cấp như da nappa, gỗ nguyên khối của châu Âu, thép không rỉ và các kim loại rất hiếm, hơn nữa chiếc siêu xe này còn được trang bị khá đầy đủ với các tiện ích rất đa năng nhằm phục vụ cho người sử dụng cao nhất nhu cầu giải trí và thư giãn của các vị khách khi được di chuyển trên chiếc S400. Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố giá bán của chiếc xe S400 này là 3,669 tỷ đồng.

Chiếc xe mà Trấn Thành chạy trước khi anh mua S400 này là chiếc Toyota Sienna: Toyota Sienna – đây là chiếc SUV gia đình giá rẻ.

Chương trình truyền hình danh hài Trấn Thành đã tham gia: – Chiều cao của Trấn Thành

Giấc mơ cỏ may, Một thời ta đuổi bóng, Sự thật vô hình, Chuyện tình làng hoa

Một số thông tin khác về danh hài Trấn Thành Chiều cao của Trấn Thành

Anh được biết đến với vai trò là một MC, một diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và là diễn viên lồng tiếng trong những bộ phim điện ảnh.

Về học vấn: anh đã từng theo học khóa diễn viên của làn Sân khấu Điện ảnh nhưng danh hài Trấn Thành thường được biết đến nhiều hơn với vai trò MC.

Những giải thưởng mà anh đã đạt được: MC Trấn Thành đã từng đoạt được giải 3 trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình của năm 2006.

Một số chương trình anh đã dẫn chương trình: Anh đã thể hiện rất thành công và rất linh hoạt, hài hước trong cách dẫn chương trình của mình như: Cứ nói đi – chương trình này anh đã dành được sự hâm mộ của rất nhiều người bạn nước ngoài học tiếng Việt, thử thách cùng bước nhảy, chương trình Gala cười 2011 hay tham gia liveshow Quang Lê: Hát trên quê hương.

Những bộ phim mà Trấn Thành đã từng lồng tiếngChiều cao của Trấn Thành

Phim Alvin & the Chipmunks: Chipwrecked: lồng tiếng cho chú Sóc chuột Alvin

Phim Madagascar 3: Thần tượng châu Âu: lồng tiếng cho chú Ngựa vằn Marty

DVD hài kịch của Trấn Thành đã được phát hành – Chiều cao của Trấn Thành

Cuốn DVD đầu tay riêng của Trấn Thành là “Trấn Thành Phiêu Lưu Ký” đã được rất khá khán giả yêu thích.

Bạn thân của Trấn Thành – Chiều cao của Trấn Thành

Danh hài Trấn Thành ccủa chúng ta có hai người bạn thân nhất đó chính là Anh Đức và anh Ngọc Quyên, hai người này cũng chính là bạn từ lúc tiểu học cho đến lúc học đóng hài kịch chung với danh hài Trấn Thành.

Catse của Trấn Thành giá là bao nhiêu? – Chiều cao của Trấn Thành

Cứ mỗi chương trình có sự xuất hiện của nam danh hài Trấn Thành thì ở mỗi tập được phát sóng trên kênh truyền hình, thì anh đã thu về cho mình khoảng tầm 30 triệu đồng. Còn đối với các chương trình ở bên ngoài, thì cái giá của Trấn Thành có thể lên tới 6 nghìn đô. Cái tên Trấn Thành đã thu hút được rất nhiều các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm thêm được vài tỷ đồng cho các hợp đồng quảng cáo vô cùng béo bỡ. Trong một số liệu về tổng thu nhập của Trấn Thành, thid Trấn Thành đã khiến cho rất nhiều khán giả bất ngờ khi con số của Trấn Thành có giá caxe cao gấp đôi so với các danh hài lão làng như: Xuân Bắc.

Theo một số bầu sô đã tiết lộ, cát-xê để làm MC cho sự kiện của danh hài Trấn Thành đã từng lên tới mức 130 triệu đồng/1 show. Và đây cũng là mức thù lao cao nhất nhì trong làng showbiz Việt dành cho một danh hài.

Danh hài Trấn Thành facebook fanclub – Chiều cao của Trấn Thành

Trấn Thành có lượng fan khá đông có thể nói là nhất nhì trong showbiz lên tới 7,4 triệu người follow (theo dõi) trên trang cá nhân của anh. Trong khi đó những ngôi sao khác có lượng tương tác với cư dân mạng lớn như ChiPu, Sơn Tùng cũng chỉ dừng ở mức có vài triệu follow thì Trấn Thành thì nhiều hơn hẳn.

Những thông tin khác về nam danh hài Trấn Thành sẽ được liên tục cập nhật tại đây để dành cho các fan hâm mộ của anh nhanh nhất và đầy đủ nhất.

0