08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương – cuộc tình trắc trở của Cô

Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương? mà nhìn cô có vẻ như là một hoa hậu. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là ai và sự nghiệp ca sĩ Hồ Quỳnh Hương? là một câu hỏi được khá nhiều fan hâm mộ của nữ ca sỹ đất mỏ này quan tâm. Cô được biết đến với một danh hiệu là “Cô gái với những giải thưởng”, Hồ Quỳnh ...

Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương? mà nhìn cô có vẻ như là một hoa hậu. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là ai và sự nghiệp ca sĩ Hồ Quỳnh Hương? là một câu hỏi được khá nhiều fan hâm mộ của nữ ca sỹ đất mỏ này quan tâm. Cô được biết đến với một danh hiệu là “Cô gái với những giải thưởng”, Hồ Quỳnh Hương đã và đàn  khẳng định tên tuổi của mình  trong làng âm nhạc cả trong nước mà ngay cả quốc tế.

Hồ Quỳnh Hương là ai, sự nghiệp cũng như 

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sinh vào ngày 16 tháng 10 năm 1980 tại Hạ Long của tỉnh Quảng Ninh. Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương là 1m63 với một vóc dáng khá chuẩn. Cô là một nữ ca sĩ Việt Nam và được biết đến với hai lần tốt nghiệp rất xuất sắc của mình (danh hiệu thủ khoa) thuộc chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội (một lần vào năm 2002 khi trường còn là một trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và lần thứ hai là vào năm 2013 sau khi trường này đã đổi tên thành trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Hồ Quỳnh Hương đã được đánh giá là như một trong những nữ ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam và là nữ giám khảo chính thức của cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” (X-Factor Vietnam) mùa thứ nhất này.

Đặc điểm về Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương cũng như giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc

Ngoài vóc dáng chuẩn của mình khi xuất hiện trên sân khấu và kết hợp với những thành tích vô cùng đáng nể của cô trong sự nghiệp ca hát . Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn được biết đến nhờ một giọng hát được trời phú cùng với kĩ thuật thanh nhạc khá điêu luyện. Quãng giọng của cô như trải dài từ Eb3 – F6 điều này đã cho phép ca sĩ Hương Hồ có khả năng thể hiện được rất nhiều ca khúc khác nhau. Nhờ cô được đào tạo một cách khá bài bản theo hướng thanh nhạc cổ điển nên ca sĩ Hồ Quỳnh Hương được sở hữu một nền tảng về kỹ thuật vô cùng vững chắc nhất. Ngoài ra ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn được đánh giá khá cao trong việc vận dụng được các kĩ thuật thanh nhạc và cổ điển vào nhạc pop đương đại một cách khá tinh tế nhờ vậy mà nhạc của cô dù là mang đậm hơi thở trong cuộc sống nhưng cô cũng cực kì đảm bảo về chất lượng và chuyên môn.

Kỹ thuật tạo độ vang của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Hồ Quỳnh Hương đã sở hữu một kĩ thuật tạo được độ vang ở đỉnh trán. Khi mà giọng cô thường hay bay bổng và nhẹ nhànglại  rất mượt mà. Kỹ thuật tạo độ vang này hợp nhất với loại giọng trữ tình của chị.(Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương)

Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương giúp cô thành công trong nước và ngoài nước

Hồ Quỳnh Hương đã đạt được rất nhiều những thành công trong sự nghiệp ca hát của Hồ Quỳnh Hương. Từ năm 2004 đến 2012, cô đã liên tiếp cán mốc mức vinh quang với rất nhiều giải thưởng lớn nhất đã đánh dấu bước ngoặt trên con đường sự nghiệp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Vào năm 2004: Video clip được yêu thích do Hội Đồng Nghệ Thuật và Khán giả đã bình chọn. Giải thưởng đã được tổ chức từ Đài Truyền hình Việt Nam

Nữ ca sĩ bên nhạc Pop được yêu thích nhất  của báo Người Lao Động đã bình chọn thuộc (Giải Mai Vàng).

Ca sĩ rất triển vọng của giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh năm 2003- 2004.

Được trao tặng bằng khen Bộ Văn Hóa.

Đến năm 2005: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã đạt được  Huy chương vàng giọng hát hay và chuyên nghiệp toàn quốc.

Ca sĩ đã được yêu thích nhất do các khán giả đã bình chọn của Đài Tiếng nói nhân dân tại Thành phố Hồ Chí Minh giải (Giải Làn Sóng Xanh).

Giải thưởng Cống Hiến của báo Thể Thao – Văn Hóa trao tặng

Chị được trao tặng bằng khen của Thủ Tưởng Chính Phủ.

Giải video clip do các khán giả bình chọn và nhận giải video clip do Hội đồng nghệ thuật đã bình chọn với ca khúc là “Tôi tìm thấy tôi” của nhạc sĩ Đức Trí

Ngay năm 2006 sau đó: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã được mời để mà tham gia vào trình diễn tại Liên hoan nhạc Pop Châu Á ở  Hàn Quốc…

Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương giúp cô trong tình yêu và sự nghiệp

Sự nghiệp của Hồ Quỳnh Hương

Với một chiều cao 1m63 cùng với giọng hát đầy nội lực đã giúp cô thành công trong sự nghiệp của mình. Và giúp cô có được một cuộc sống gia đình khá hạnh phúc.

 Một cô ca sĩ đến từ một vùng than tại Quảng Ninh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã được biết đến với một giọng hát kahs nội lực cùng với những thể loại nhạc trữ tình. Tại TP.Hạ Long của tỉnh Quảng Ninh ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã cất tiếng khóc vào ngày 16/10/1980.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tốt nghiệp xếp loại xuất sắc của trường cao đẳng  văn hóa nghệ thuật quân đội lúc trước. (Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương)

Cô có một giọng hát nội lực đã khiến nhiều người trong nghề phải ghen tị với cô. Cô có một kỹ thuật thanh nhạc rất tuyệt vời với một khả năng tạo độ van, head voice, kỹ thuật thở,và  giọng pha rất chuẩn.

Nhan sắc và cuộc tình đầy trắc trở của cô ca sĩ tài năng này

Tuy rất  tài năng nhưng trời không phú cho cô được một khuôn V-line và đường tình duyên suôn sẻ.

Hiện cô đang có một vẻ đẹp mà cô đã hằng mong muốn nhưng cô phải nhờ đến bác sĩ chuyên gia về thẩm mỹ có thể giúp cô . Năm 2013 khi cô gia nhập vào VPOP cô đã có một khuôn mặt khá thô cô đã từng chia sẻ cô rất thiếu tự tin với một chiếc mũi quá khổ của mình. Nó đã thôi thúc giúp cô thay đổi diện mạo của chính bản thân để có thể thành công hơn nữa.

Vào năm 2008, cô mới bắt đầu tìm được vẻ đẹp cho riêng mình, cô đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ và gọt cằm, sửa mũi. Hiện tại thì cô đã có một khuôn mặt khá thon gọn với một cánh mũi dọc dừa nhưng vẻ đẹp nhân tạo đã khiến cô có một khuôn mặt trở nên thô cứng và ít biểu cảm hơn lúc trước.(Chiều cao của Hồ Quỳnh Hương)

Về tình duyên của cô thì khá là lận đận, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương rất ít tâm sự về chuyện tình của cô và cô chia sẻ rằng là mình rất là cô đơn.

Nhưng mối tình nhạc sĩ hà dũng và hồ quỳnh hương đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi họ tìm hiểu về cô. Cô đã bị nhiều tổn thương vì cô là người khá nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn cho biết là cô đã bị tổn thương nhiều bởi vị đại gia này. Sau khi đường ai nấy đi, thì tinh thần của cô giảm sút, cô dần dần rút khỏi showbiz và đã bắt đầu ăn chay. Một người đàn ông mà cô yêu thương rất thật lòng cho đến giờ thì chưa ai có thể thay thế tình cũ của cô là Hà Dũng trong lòng cô. Đôi khi khan giả còn thấy cô Hương bật khóc khi nói về nhạc sĩ Hà Dũng.

0