08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Hoàng Thùy Linh và gu ăn mặc khiến giới trẻ phát sốt

– Hoàng Thùy Linh là một cô ca sĩ trẻ tài năng. Tuy cô có chiều cao khá khiêm tốn nhưng gu ăn mặc và trang điểm của cô đều làm cho mọi người cảm thấy rất thích thú. Bài viết sau sẽ nói rõ hơn về chiều cao, gia đình, sự nghiệp, gu ăn mạc và những scandal mà cô mắc phải. Tiểu sử ca sĩ Hoàng Thùy ...

– Hoàng Thùy Linh là một cô ca sĩ trẻ tài năng. Tuy cô có chiều cao khá khiêm tốn nhưng gu ăn mặc và trang điểm của cô đều làm cho mọi người cảm thấy rất thích thú. Bài viết sau sẽ nói rõ hơn về chiều cao, gia đình, sự nghiệp, gu ăn mạc và những scandal mà cô mắc phải.

Tiểu sử ca sĩ Hoàng Thùy Linh – Chiều cao của Hoàng Thùy Linh

Tên thật: Hoàng Thuỳ Linh

Ngày sinh: 11 tháng 08 năm 1988

Nơi sinh: Hà Nội

Vai trò: Ca sĩ, diễn viên

Một số bộ phim mà Hoàng Thùy Linh tham gia – Chiều cao của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh đã từng được học múa trong 7 năm ở tại Cao đẳng nghệ thuật thành phố Hà Nội, trong khóa đào tạo diễn viên truyền hình do Hãng phim truyện Việt Nam đào tạo. Cô đã từng là ca sĩ phụ ở trong nhóm hát Thiên Thần, cô còn là người dẫn chương trình trong các chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, cô đã tham gia vào trong một số bộ phim truyền hình khá dài tập, tham gia vào các chương trình truyền hình tương tác, tham gia đóng phim quảng cáo.

Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ, diễn viên khá gây ấn tương trước mắt công chúng. Vai diễn đầu tiên mà cô gây ấn tượng đó là vai Thùy (trong phim Đường đời, 25 tập, của chính đạo diễn Quốc Trọng). Sau đó, cô đã tham gia vào trong các bộ phim dài tập khác như Trò đùa của số phận (năm 2005, 18 tập) của đạo diễn Huy Thuần, vai Lan trong phim Đi về phía mặt trời (năm 2006, 29 tập) của chính đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Năm 2006, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã thi đỗ thủ khoa lớp học Đạo diễn truyền hình  ở trường Đại học Sân khấu Điện.

Năm 2007, nhờ cô có “gương mặt xinh xắn và khả năng diễn ‘kha khá’ trong ngành điện ảnh”, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã được chọn vào thủ vai chính Vàng Anh trong phần 2 của chương trình truyền hình tương tác chương trình Nhật ký Vàng Anh vốn được rất nhiều người ở trong giới trẻ rất hâm mộ.

Chiều cao của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh luôn được mọi người xem là một trong những mỹ nhân khá sành điệu trong showbiz Việt Nam.

Dù chiều cao của cô chưa chạm được tới ngưỡng 1m60 nhưng nữ ca sĩ này hoàn toàn đã “thôi miên” mọi ánh nhìn ở trong bất cứ set đồ nào.

Có thể cho thấy, ca sĩ Hoàng Thùy Linh luôn chọn cho mình những món đồ khá vừa vặn, ôm sát cơ thể để có thể khoe được lợi thế vòng eo khá thon, gọn, có được đường cong khá nuột nà và tạo nên cái nhìn khá gọn gàng “ăn gian” được chiều cao.

Cách trang điểm của cô hay các kiểu tóc khá đa dạng của ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng luôn tôn được tối đa gương mặt đẹp rất sang và luôn khiến cho giới trẻ luôn muốn bắt chước theo.

Scandal cảnh nóng Hoàng Thùy Linh – Chiều cao của Hoàng Thùy Linh

Vào tháng 10 năm 2007, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã bị dính vào vụ scandal khi cô bị lộ một đoạn phim đang quay cảnh quan hệ tình dục giữa cô và bạn trai của cô do bị một nhóm người đã phát tán và đã lan truyền khắp lên trên mạng Internet trong khoảng ngày 12 tháng 10. Chính vụ bê bối này cũng đã gây xôn xao dư luận cả trong nước và được luôn cả báo chí ở nước ngoài rất quan tâm (Anh, Mỹ,…). Sự kiện này cũng đã gây ra rất nhiều dư luận khá trái chiều, có rất nhiều các bạn học sinh “tuổi teen” cũng đã lên tiếng để xin mọi người tha thứ cho cô trong khi đó đối với những người khác, nhất là đối với các bậc phụ huynh, đã bị phê phán cực kì nghiêm khắc và đi xa hơn là mọi người còn đòi cô phải có lời xin lỗi trước tất cả mọi người vì cô đã hủy hoại một chương trình mang tính giáo dục cao cho tuổi teen, định hướng cho lứa tuổi đang vị thành niên. Ngày 14 tháng 10, đạo diễn của phim Nhật ký Vàng Anh đã chính thức tuyên bố sẽ tạm ngừng ghi hình nguyên cả loạt phim này. Trước đó thì chương trình giải trí cho các thiếu nhi chương trình Vui cùng Hugo mà Hoàng Thùy Linh làm người dẫn chương trình cũng đã tuyên bố sẽ thay đổi người dẫn chương trình mới.

Sau vụ bê bối này, cô vẫn tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật của mình với vai trò là một ca sĩ, với “vị trí hot ở trong làng giải trí của Hà Nội”.

Năm 2008, ngoài việc tham gia các hoạt động ở trong lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã làm người mẫu ảnh cho các chương trình quảng cáo thời trang, và cô làm gương mặt đại diện cho một số trò chơi điện tử trực tuyến.

Năm 2010, tờ CNN GO cũng đã xếp vụ scandal của ca sĩ Hoàng Thùy Linh vào trong nhóm 5 vụ bê bối tình dục hàng đầu ở châu Á.

Các hoạt động âm nhạc của Hoàng Thùy Linh – Chiều cao của Hoàng Thùy Linh

Sau vụ bê bối scandal ầm ĩ, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã tạm lánh xa sân khấu trong một thời gian trước khi cô trở lại với tư cách là một cô ca sĩ. Cô đã hợp tác cùng với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã cho ra đời album Hoàng Thùy Linh vào trong năm 2010 với dòng nhạc  chủ đạo là dòng nhạc dance pop. Đĩa nhạc đơn đầu tiên của cô “Nhịp đập giấc mơ” (nhạc và lời của Lưu Thiên Hương) đã gây được ấn tượng rất lớn bởi chất lượng âm nhạc rất tốt cũng như sự đầu tư của Thùy Linh ở trong cả vũ đạo và video. Các bài hát khác ở trong album như “Cho nhau lối đi riêng(nhạc và lời của Đông Nhi), “Rung động” (nhạc và lời của Nguyễn Đức Cường) cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Năm 2011, ca sĩ Hoàng Thùy Linh vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình với album “Đừng vôi vàng” đây cũng là một trong những sản phẩm dance pop mà cô hợp tác chung với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đĩa đơn ca nhạc đầu tiên, “Đừng vội vàng” , được mọi người ưa thích bởi giai điệu sôi động của nó và có được chất lượng âm nhạc cao, tuy nhiên video của chính bài hát này lại gây rất nhiều tranh cãi. Trái lại, bài hát tiếp theo của cô được thực hiện video là “Ngày không anh” lại được mọi người đánh giá rất cao về ý tưởng, vũ đạo, đặc biệt nhất là cảnh ca sĩ Hoàng Thùy Linh được ngồi trên ao sen. Sau đó, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã tung ra video cho ca khúc “Lại Lần Nữa”, đây cũng là một bản ballad. Album “Đừng vội vàng” được mọi người rất ưa thích, nhiều người đã cho rằng đây là một trong những album được mọi người trau chuốt đến nơi đến chốn rất hiếm hoi ở trong làng nhạc trẻ của Việt Nam lúc bấy giờ, đặt biệt là trong bài hát “Sợi dây” đã nhận được phản ứng rất tích cực từ các thính giả rất khó tính, họ đã khen ngợi phần phối khí rất thông minh của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhưng có người lại cho rằng giọng hát của ca sĩ Hoàng Thùy Linh là không tốt.

Tháng 10 năm 2012, ca sĩ Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã trở lại thị trường âm nhạc với mini-album “Rơi” với single cùng tên. Single này đã được đánh giá rất cao nhờ vào phần sản xuất rất sắc sảo. “Rơi” còn là một trong những album giúp cho Thùy Linh thử nghiệm được rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau sau khi cô đã rất thành công với dòng nhạc dance-pop.

Đĩa hát do ca sĩ Hoàng Thùy Linh – Chiều cao của Hoàng Thùy Linh

– Hoàng Thùy Linh (năm 2010)

– Đừng vội vàng (năm 2011)

– Digital Single Rơi (năm 2012)

– Mini-Album 2012 (năm 2012)

0