08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Tuấn Hưng con đường dẫn đến thành công

Tiểu sử cũng như chiều cao của Tuấn Hưng được rất nhiều khán giả hâm mộ và quan tâm bởi sự yêu mến dành riêng cho chàng ca sĩ này từ trước tới nay, nhất là khi anh đã trở thành một huấn luyện viên The Voice năm 2015. Mời các bạn cùng mình tìm hiểu về năm sinh, cũng như chiều cao, cân nặng, sở ...

Tiểu sử cũng như chiều cao của Tuấn Hưng được rất nhiều khán giả hâm mộ và quan tâm bởi sự yêu mến dành riêng cho chàng ca sĩ  này từ trước tới nay, nhất là khi anh đã trở thành một huấn luyện viên The Voice năm 2015. Mời các bạn cùng mình tìm hiểu về năm sinh, cũng như chiều cao, cân nặng, sở thích của ca sĩ Tuấn Hưng qua những thông tin dưới đây nhé.

Bật mí về năm sinh, , cân nặng và sở thích ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng sinh vào ngày 5 tháng 10 năm 1978

Chiều cao của Tuấn Hưng là 1m74

Tuấn Hưng nặng khoảng 68kg

Sở thích của anh: chơi thể thao (đá banh, bơi lội)

Món ăn yêu thích nhất của anh: Ăn cơm nhất định phải có rau. Đặc biệt là rau muống xào.

Màu sắc trang phục ưa thích nhất: Trắng.

Trang phục của anh yêu thích nhất: Đơn giản, thoải mái, nhưng phải phù hợp với công việc.Thích mặc quần short và áo pull thể thao khi đi chơi

Đôi nét về ca sĩ Tuấn Hưng – Chiều cao của Tuấn Hưng

Anh sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, hiện nay anh lập nghiệp ở Sài Gòn, với ca sĩ Tuấn Hưng,thì  Hà Nội mãi mãi vẫn đẹp, và nên thơ và cổ kính.Không chỉ có lá vàng bay,hay  hương hoa sữa thơm nồng mà từ sâu thẳm trong đáy tim của anh  mỗi khi anh bất chợt nghe vang lên một câu hát nói về thủ đô Hà Nội là lại gợi trong anh Hưng một nỗi nhớ rất da diết. (Chiều cao của Tuấn Hưng)

Năm ca sĩ Tuấn Hưng học lớp 11 (1995), nhà trường đã tổ chức liên hoan văn nghệ để mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Hưng đã tham gia vào chương trình với bài  hát Hãy hàn gắn thế giới. Giọng ca Tuấn Hưng được giới âm nhạc đã phát hiện nagy từ dịp đó. Và cũng từ đó, trong Hưng đã âm ỉ một khát khao là được gắn bó với thế giới âm nhạc. Đang học năm III Đại học dân lập Thăng Long thuộc (khoa Quản trị kinh doanh), Hưng đã quyết định chọn con đường ca hát của mình cùng nhóm Quả dưa hấu mặc dù là gặp không ít lời phản đối từ phía gia đình và bạn bè.

Ba chàng trai là Bằng Kiều, Anh Tú, và Tuấn Hưng đã trở nên khá là quen thuộc với người dân của Hà Nội, sức mạnh của âm nhạc và cứ thế đã cuốn hút được Hưng. Tháng 2.2000, Hưng quyết định vào Sài Gòn để mà lập nghiệp, rời mái ấm của gia đình và xa cả một tình yêu của Hà Nội của riêng mình… Trước mắt anh là một con đường rộng mở còn rất là xa mà anh phải dấn chân với bao hoài bão ước mơ của mình. (Chiều cao của Tuấn Hưng)

Khoảng thời gian đầu rất là khó khăn với Tuấn Hưng. Tất cả mọi thứ nó đều mới mẻ kể cả những phong cách làm việc của người dân Thành phố, nhịp sống của Sài Gòn mà anh cần phải học theo để mà bắt kịp. Dấu ấn đầu tiên đã để lại trong anh là lần đầu biểu diễn chương trình CLB Bạn yêu nhạc tại Nhà hát Bến Thành đúng vào ngày sinh nhật của mình. Ngập tràn nhiều lời chúc mừng, hoa và nến…

Tuấn Hưng đã lặng cả người  đi trước những tình cảm của nhiều fan hâm mộ dành riêng cho mình, để rồi đêm về anh không ngủ được khi anh nhận ra rằng hình như hạnh phúc là luôn được bắt nguồn từ những điều đơn giản và giản dị nhất. Không đặt cho mình những chỉ tiêu, những tham vọng, Hưng chỉ biết là làm việc hết sức mình vì Hưng đã tin vào một câu thành ngữ “Bạn hiến dâng cuộc đời những gì thì cuộc đời sẽ trả lại cho bạn thứ ấy”.

Vợ của ca sĩ Tuấn Hưng – Chiều cao của Tuấn Hưng

Vợ Tuấn Hưng là con gái lớn trong một gia đình rất giàu có tại Hà Nội, cô đã sở hữu một khối tài sản khiến nhiều người rất mơ ước. (Chiều cao của Tuấn Hưng)

 Vợ Tuấn Hưng có tên thật Nguyễn Thu Hương, cô sinh năm 1991 chứ không phải  năm 1990 như nhiều người đã lầm tưởng, cô có một biệt danh là Hương baby, hay gọi là Hương bé,cô từng là học sinh của THPT Đống Đa, Hà Nội. Cô là bạn khá thân với các hot girl Emily, và Hạnh Sino.

Vợ của ca sĩ Tuấn Hưng là một đứa con gái lớn trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Cô đã từng có thời gian đi làm người mẫu, PG nhờ ngoại hình xinh xắn của mình. Từ ngày lấy ca sĩ Tuấn Hưng, Hương Baby chuyển hướng sang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh.

Sau khi đám cưới vào tháng 4/2014, hai vợ chồng của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã dọn đến căn hộ chung cư cao cấp đã được mua trước đó. (Chiều cao của Tuấn Hưng)

Ít ai biết rằng, khi không cần đén Tuấn Hưng thì Hương Baby cũng là một đại gia của chính mình rồi. Cô có sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu và đắt tiền cùng xe sang Range Rover trắng. Chiếc Porche đỏ có tổng giá trị khoảng 10 tỷ mà Tuấn Hưng sử dụng làm xe đón dâu vào hôm 5/4/2014 cũng là xe của Hương Baby. (Chiều cao của Tuấn Hưng)

Không những thế, vợ ca sĩ Tuấn Hưng còn sở hữu rất  nhiều phụ kiện hàng hiệu rất đắt giá. Một số phụ kiện mà  cô thường mang theo bên mình từng khiến rất nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt khi thấy cô.

0