08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Chí Tài không thua kém gì Hoài Linh

Chiều cao của Chí Tài- nhắc đến anh Tài là nhắc đến ca sĩ Phương Loan là vợ Chí Tài, người mà luôn bên canh anh hơn 30 năm nay. Chiều cao của Chí Tài là 1m78, anh sinh năm 1958. Cùng mình tìm hiểu chi tiết về xung quanh cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh và sự thành công của danh hài Chí Tài ...

Chiều cao của Chí Tài- nhắc đến anh Tài là nhắc đến ca sĩ Phương Loan là vợ Chí Tài, người mà luôn bên canh anh hơn 30 năm nay. Chiều cao của Chí Tài là 1m78, anh sinh năm 1958. Cùng mình  tìm hiểu chi tiết về xung quanh cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh và sự thành công của danh hài Chí Tài này trong vai trò là một ca sĩ, diễn viên, hay anh đóng hài kịch, đóng phim và cũng như sự nghiệp sáng tác âm nhạc cả trong và ngoài nước của anh như thế nào tại đây nhé.

– Ngày tháng năm sinh, tên thật của Chí Tài

Chí Tài có tên thật là Nguyễn Chí Tài (anh sinh vào ngày 15 tháng 8 năm 1958) là một nghệ sĩ tại Việt Nam nổi tiếng với một vai trò là diễn viên hài. Hoạt động của annh chủ yếu tại hải ngoại, là bạn diễn ăn ý nhất với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh. Trước đó, anh cũng được biết đến như  là một nhạc công đánh ghi-ta rất chuyên nghiệp.

Nếu so với diễn viên Hoài Linh thì anh không hề kém cạnh đâu nhé, nhìn Hoài Linh có vẻ là cao lớn nhưng nhờ ốm hơn anh  nên cảm giác Hoài Linh cao hơn Chí Tài chứ 02 người đều có cùng chiều cao là 1m78 nhé

Tiểu sử từ khi Chí Tài bắt đầu tham gia biểu diễn cho tới nay

Những năm từ 1976 – 1977, anh đã tham gia vào hoạt động văn nghệ tại địa phương ở tại quận Phú Nhuận của Sài Gòn với một vai trò là chơi đàn ghi ta.

Năm 1981, anh đã sang Mỹ và anh định cư theo diện gia đình bảo lãnh, và Chí Tài có ý định sẽ tạo dựng cuộc sống mới tại Mỹ bằng cách là anh đi học tiếng Anh và học vi tính và nghỉ tham gia trong giới nghệ thuật. Tuy nhiên anh vẫn muốn giữ niềm đam mê nghệ thuật của mình và bất chấp sự phản đối của gia đình anh. Diễn Viên hài Chí Tài đã ghi danh đi học khóa dạy vè đàn và lớp nhạc Jazz gần nhà anh. Cha của anh đã bằng lòng dành cho anh một khoản tiền hưu để anh mua một dàn âm thanh điện tử, gồm có trống đàn, nhạc cụ để anh có thể lập một nhóm nhạc trẻ, từ đó anh thành lập một ban nhạc gia đình “Chi Tai Brothers” với Chí Thiện, Quang Mỹ, Phương Loan, Kiều Linh, Lê Huỳnh và danh hài  Chí Tài. Bước đầu “Chi Tai Brothers” đã nhận lời mời trình diễn ở các tiệc cưới và những buổi sinh hoạt của cộng đồng.

Con đường nghệ thuật của Chí Tài bắt đầu – Chiều cao của Chí Tài

Con đường nghệ thuật của họ đã trở nên khá thuận buồm xuôi gió và họ đã gắn bó với trung tâm Thúy Nga từ Paris By Night 18.

Danh hài Chí Tài sau đó đã mở studio làm hòa âm và thu âm cho nhiều ca sĩ nổi tiếng khác tại hải ngoại, hay truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn,… Nét hòa âm mới mẻ,và sáng tạo rất  trẻ trung của Chí Tài đã thật sự mở ra một hướng hòa âm mới nhất cho sinh hoạt văn nghệ tại hải ngoại thời gian đó.

Chiều cao của Chí Tài – Hoài Linh làm nên cặp hài danh tiếng ở hải ngoại

Năm 1997, Danh hài Chí Tài được dịp thử sức với danh hài Hoài Linh để diễn tấu hài do là thiếu diễn viên. Vai diễn của anh được sự tán thưởng và yêu mến ngoài mong đợi của 2 người.

“Vào thời điểm mà tôi tách khỏi Vân Sơn, thì hai bầu show ở Cali đã gợi ý cho tôi kết hợp cùng với danh hài Chí Tài. Nhìn thấy cái duyên “trầm” ở anh ấy và  có thể tung hứng cùng với cái duyên “bổng” của tôi nên tôi đã đồng ý. Sự kết hợp này đã có thể nâng cánh cho cả hai chúng tôi có thể thăng hoa trên con đường nghệ thuật của nhau. Điều đáng quý nhất là suốt chừng ấy thời gian, cả hai chúng tôi đã chưa từng có một mâu thuẫn nào xảy ra” – Hoài Linh kể lại

Gia đình riêng của Chí Tài với người vợ Phương Loan

Năm 1987, Danh hài Chí Tài đã kết hôn với ca sĩ Phương Loan (ca sĩ chính trong ban nhạc Chí Tài Brothers, cô nghỉ hát từ khi danh hài Chí Tài chuyển sang đóng kịch). Khác với những vai diễn lăng nhăng khác, dê gái,… ngoài đời danh hài Chí Tài được đánh giá là một người thương yêu vợ và rất quan tâm tới gia đình và họ chưa có con với nhau.

Chí Tài đi guốc,cùng ‘đọ’ chiều cao với Xuân Lan

Chiều cao của Chí Tài thấp hơn Xuân Lan

Chí Tài đã không ngại vác một đôi guốc mộc cao tới 10cm để mà không thua thiệt chiều cao với siêu mẫu Xuân lan.

Hai tập đầu tiên của ‘Danh hài hội ngộ’ đã phát sóng vào tuần trước đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Ở hậu trường ghi hình của tập 3 và 4, danh hài Chí Tài đã diện vest bảnh bao,và tạo dáng xì-tin trước ống kính. Anh đã đảm nhận vai trò MC cho chương trình này.

Xuân Lan cũng đã xuất hiện với một vai trò dẫn chuyện cùng với Chí Tài. Trước giờ anh lên sân khấu, cô đã tập trung tập dượt kịch bản để không bị khớp.

Chiều cao của Chí Tài khi đọ cùng Xuân Lan

Khi biết  mình sẽ đứng chung sân khấu với Xuân Lan, danh hài Chí Tài đã chuẩn bị sẵn một đôi guốc cao đến 10cm. Anh dí dỏm: ‘Anh thấy em cao quá nên phải tìm cách để chặt chém em’.

Sau khi Xuân Lan đã phân giải, Chí Tài mới chịu tháo đôi guốc,và mang giày như bình thường.

0