08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Ngô Thanh Vân và gu thời trang cá tính của cô

Chiều cao của Ngô Thanh Vân? Cân nặng của Ngô Thanh Vân? Năm sinh, quê quán, gia thế? Những bộ phim mà cô đã tham gia…? Tất cả những tiểu sử về Ngô Thanh Vân mà bạn quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé. Tiểu sử của Ngô Thanh Vân – VânDiễn viên Ngô Thanh Vân (sinh vào ngày 26 ...

Chiều cao của Ngô Thanh Vân? Cân nặng của Ngô Thanh Vân? Năm sinh, quê quán, gia thế? Những bộ phim mà cô đã tham gia…? Tất cả những tiểu sử về Ngô Thanh Vân mà bạn quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Tiểu sử của Ngô Thanh Vân – 

VânDiễn viên Ngô Thanh Vân (sinh vào ngày 26 tháng 2 năm 1979) là một vũ công, và là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô cũng được biết với một cái tên là Veronica Ngo hoặc tên viết tắt là NTV virus.

Ngô Thanh Vân sinh vào ngày 26 tháng 2 năm 1979 tại Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh của Việt Nam. Cô là đứa con út trong một gia đình gồm có 3 chị em. Khi cô lên 16 tuổi, thì cô cùng với gia đình mình định cư ở Na Uy. Chiều cao của Ngô Thanh Vân là 1m71

Ngô Thanh Vân được biết như là một trong những mĩ nhân của Việt xinh đẹp và tài năng nhất. Nổi lên nhờ khả năng diễn xuất và cách ứng xử khá thông minh, Ngô Thanh Vân luôn được công chúng rất yêu quý, và ủng hộ. Với gu thời trang rất đẳng cấp và rất có cá tính của cô, bằng những bộ trang phục nổi bật không thể nhầm lẫn vào đâu của cô, cô diễn viên trẻ này đã tạo dựng được cho mình một phong cách hoàn toàn đặc biệt và khác với nhiều người. Chúng ta hãy cùng nhau ngắm những cách phối đồ mang thương hiệu khác biệt của Ngô Thanh Vân này nhé.

Một số Albums nổi tiếng của Ngô Thanh Vân – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Năm 2003 là  Thế Giới Trò Chơi

Năm  2004 là Bí Ẩn Vầng Trăng

Năm  2005, My Way

Năm  2008, Studio 68: Heaven The Remixes

Năm  2008, ra đời albums Nước mắt Thiên Thần.

Một số bộ phim điện ảnh của Phi Thanh Vân

Phim điện ảnh của cô

Năm  2005: Bộ Phim Chuyện tình Sài Gòn

Năm  2006:cô trong vai diễn phim  2 Trong 1

Năm  2007: nữ diễn viên chính Dòng máu anh hùng

Năm  2009: Bẫy rồng

Năm  2012: phim Ngôi nhà trong hẻm

Những bộ Phim truyền hình của Ngô Thanh Vân

Năm  2002: Hương Dẻ TFS

Năm  2004: Rouge MTV Asia

Chương trình truyền hình Ngô Thanh Vân tham gia

Năm  2009: Hành trình kết nối những trái tim

Năm  2010: chương trình Bước nhảy hoàn vũ

Hợp tác DVD ca nhạc của Ngô Thanh Vân

Vân Sơn 35: Tình người viễn xứ -có  ca khúc “Mất nhau”

Vân Sơn 36: Đài Loan –ca khúc “Đêm xót xa”

Vân Sơn 37: tại Vương quốc Campuchia – ca khúc “Người hùng”

Vân Sơn 38: Đêm hội ngộ – “They Don’t Care About Us”

Vân Sơn 39: Mẹ và Quê hương – “Ô kìa đời bỗng thêm vui”

Ngô Thanh Vân và phong cách thời trang cá tính

Chiều cao của Ngô Thanh Vân giúp cô lỗng lẫy trong bộ váy đen

Cô không chỉ nhập vai một cách  rất xuất sắc trong các bộ phim của mình, mà cá tính mạnh mẽ của cô cũng được toát lên từ chính phong cách ăn mặc của cô cực kì chất này. Với bộ quần áo mang đậm phong cách menswear được làm dịu đi bằng những họa tiết màu hồng, Diễn viên Ngô Thanh Vân đã biết kết hợp với những kiểu tóc mái lệch đơn giản của mình để tạo sự sang trọngvà  tạo nên cá tính và sự nổi bật cho riêng mình.

Dường như, sự mạnh mẽ trong cá tính của cô cũng đã được lan tỏa ra nhiều trong phong cách thời trang của cô nàng này. Những bộ trang phục khá sang trọng và rất đẳng cấp này đã trở thành item yêu thích của diễn viên Ngô Thanh Vân mà không ai có thể nhầm lẫn được.

Chiều cao của Ngô Thanh Vân được tôn lên rõ nét khi diện bộ cánh vàng bó sát

Ngô Thanh Vân còn được biết đến là một người có tác phong làm việc rất là chuyên nghiệp, nhìn vào những trang phục thường ngày của Ngô Thanh Vân, chúng ta cũng có thể thấy toát lên được phong thái đó của cô. Những trang phục này rất đơn giản, nhưng vẫn có những nét rất sang trọng, luôn được cô nàng này lựa chọn.

Những trang phục của cô khá năng động, phong cách kahs đơn giản. Các phụ kiện như là kính mắt, túi xách hay là ví cầm tay cũng thể hiện cá tính của chủ sở hữu này.

Đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và rất hợp thời là những gì mà ta có thể thấy ở phong cách và gu thời trang của cô diễn viên trẻ tài năng này

Sự thông minh thể hiện trong cách ăn mặc của cô nàng này không chỉ là ở cách phối đồ mà nó còn thể hiện  còn thể hiện qua cách ăn mặc khá phù hợp với hoàn cảnh chiều cao của Ngô Thanh Vân. Dù mang những nét rất cá tính, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được những nét khá dịu dàng, thanh lịch của cô nàng diễn viên trẻ này. Chiếc đầm màu hồng nhạt và đơn giản, tinh tế nhưng vẫn có thể toát lên được một vẻ rất sang trọng vốn thấy trong phong cách ăn mặc của của Ngô Thanh Vân.

Điểm qua những phong cách ăn mặc của Ngô Thanh Vân, ta cũng có thể thấy được những bí quyết để cô tạo nên thương hiệu cho bản thân mình của mình qua phong cách thời trang. Đó là sự đơn giản, tinh tế mà sang trọng. Chính điều đó đã xây dựng nên một hình ảnh rất đẹp của diễn viên Ngô Thanh Vân trong mắt công chúng hiện nay.

0