08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Khắc Việt và người yêu của anh

– Khắc Việt là một ca nhạc sĩ trẻ rất tài ba. Những bài hát do anh sáng tác và biểu diễn rất thành công và luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và mến mộ. Vì vậy anh sỡ hữu một lượng fan hâm mộ rất đông đảo. Bạn đang là fan hâm mộ của Khắc Việt, bạn thích những bài hát của Khắc Việt nhưng bạn chưa ...

– Khắc Việt là một ca nhạc sĩ trẻ rất tài ba. Những bài hát do anh sáng tác và biểu diễn rất thành công và luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và mến mộ. Vì vậy anh sỡ hữu một lượng fan hâm mộ rất đông đảo. Bạn đang là fan hâm mộ của Khắc Việt, bạn thích những bài hát của Khắc Việt nhưng bạn chưa biết nhiều thông tin về anh. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho chúng ta biết được những thông tin chính xác về chiều cao của Khắc Việt và người yêu của anh.

Tiểu sử ca sĩ Khắc Việt – Chiều cao của Khắc Việt

Khắc Việt tên thật là Nguyễn Khắc Việt.

Sinh nhật: ngày 30 tháng 8 năm 1987.

Anh là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ theo dòng pop-ballad. Anh sinh ra và lớn lên ở tỉnh Yên Bái, trong một gia đình không có truyền thống nghê thuật, gia đình của anh không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ vốn là công chức; sau khi anh học xong trung học phổ thông, ca sĩ Khắc Việt đã cùng em ruột của chính mình là Nguyễn Khắc Hưng cùng thi đỗ vào trong Nhạc viện Hà Nội (đây là Học viện Âm nhạc Quốc gia thời bây giờ) trong năm 2005. Vì gia đình anh không được dư dả về kinh tế, để trang trải được cuộc sống, ca sĩ Khắc Việt từng phải đi bán xăng và anh đã từng đi hát lót trong suốt 3 năm trời.

Chiều cao của Khắc Việt: 1m75

Sự nghiệp nghệ thuật của Khắc Việt – Chiều cao của Khắc Việt

Tuy tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, nhưng ca sĩ Khắc Việt lại chọn đi theo con đường sáng tác âm nhạc ngay từ khi anh mới bắt đầu đặt chân lên trên con đường nghệ thuật khi anh cho ra mắt ca khúc đầu tiên với tựa đề “Quên” trong năm 2009. Sau khi anh phát hành được một thời gian ngắn, ca khúc “Quên” do chính anh thể hiện đã trở thành một bài hát hit ở trên mạng vào khoảng thời gian đó và anh đã liên tục đứng vị trí khá cao ở tại các bảng xếp hạng âm nhạc online. Cùng với thành công đó, ca sĩ Khắc Việt tiếp tục cho ra đời một album online “Câu chuyện tình yêu” để anh chuẩn bị cho sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình.

Đầu năm 2010: album nhạc “Như vậy nhé” đã được phát hành online và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhiều khán giả, đặc biệt là của cộng đồng mạng. Với chất giọng cao vút, sáng, giọng hát đầy nội lực nhưng lại không kém phần tinh tế, ca sĩ Khắc Việt đã gây ấn tượng với các khán giả bằng những ca khúc trữ tình, khá đậm chất pop-ballad trong khoảng thời gian đó. Có thể nói đây cũng là một sở trường mà ca sĩ Khắc Việt đã biết khai thác rất đúng hướng. Tuy anh không có thế mạnh về ngoại hình như các ca sĩ hiện nay nhưng ca sĩ Khắc Việt rất tự tin với khả năng âm nhạc mang được dấu ấn riêng của mình sẽ khiến cho các khán giả yêu thích. Với âm nhạc, ca sĩ Khắc Việt đã đặt ra tiêu chí là chú trọng ở phần nghe hơn là phần nhìn, bằng chính sở trường của mình anh đã viết những ca khúc pop-ballad dễ nghe, hiện anh đang sở hữu trong tay vô số đơn đặt hàng từ các ca sĩ ở trong giới showbiz.

Năm 2009-2011: Album đầu tay của Khắc Việt “Yêu lại từ đầu”

Năm 2009, ca sĩ Khắc Việt đã cho ra mắt single “Quên”, nằm trong EP của Câu chuyện tình yêu và ngay sau đó ca khúc này đã trở thành một cơn sốt ở trên mạng vào thời điểm đó.

Năm 2010, khi album Yêu lại từ đầu ra mắt ở trên Zing Mp3 cùng với music video cho bài hát cùng tên này. Bốn bài hát ở trong album gồm bài “Yêu lại từ đầu”, “Như vậy nhé”, “Em thế nào” và “Quên” đã trở thành nhạc hit ngay trong thời điểm ra mắt.

Năm 2011-2012: Mất cảm giác yêu… Anh khác hay em khác?

Năm 2011, sau sự thành công của album Yêu lại từ đầu, ca sĩ Khắc Việt đã cho ra mắt single “Lại một lần nữa”, “Chỉ anh hiểu em” cùng với hai video ca nhạc cho hai bài hát chính của single này. Vài tháng sau, ca sĩ Khắc Việt đã ra mắt album phòng thu thứ hai có tên là Mất cảm giác yêu… Anh khác hay em khác? Bao gồm 9 ca khúc và 5 video ca nhạc. Album này tiếp tục trở thành cơn sốt khá lớn khi thu hút được hơn 2 triệu lượt nghe sau khoảng một tuần ra mắt.

Vào cuối năm 2011, ca sĩ Khắc Việt đã hợp tác cùng Nam Cường ở trong album song ca Lời hứa. Tất cả các bài hát ở trong album đều do ca sĩ Khắc Việt sáng tác. Hai single chủ đạo là “Khó” và “Lời hứa” trở thành những single hit và bài hát “Suy nghĩ trong anh” cũng đã trở thành bài hát hit sau khi Duy Khoa cover lại ca khúc này.

Năm 2012-2014: Album vol.3 Anh yêu người khác rồi

Single khởi đầu của ca sĩ Khắc Việt ở trong năm 2012 là single “Chuyện tình mình” (anh đã hợp tác cùng Lam Trang) đã được ra mắt vào trong dịp Valentine. Sau đó anh đã ra mắt single “Anh nhận ra” và đã công phá được các bảng xếp hạng ở trong nước, tuy nhiên “Anh nhận ra” lại có được một dấu hiệu thiếu nhiệt hơn so các ca khúc trước đó của Khắc Việt.

Cuối năm 2013, ca sĩ Khắc Việt đã chính thức cho ra lò album phòng thu thứ ba đó là album Anh yêu người khác rồi, bao gồm 8 bài hát và 5 video ca nhạc anh đã đầu tư rất công phu.

Đầu năm 2014, ca sĩ Khắc Việt đã cho ra mắt bài hát “Đừng cố yêu” và video ca nhạc của nó. Bài hát này ngay lập tức đã đứng thứ hai sau chỉ một tuần ra mắt ở trên BXH Zing.

Một thời gian sau đó, anh đã cho ra mắt ca khúc “Ngại yêu” & “Cuối cùng” nhưng hai ca khúc này cũng không gặt hái được nhiều thành công như anh đã kì vọng. Ca khúc Cuối Cùng nằm ở trong album tuyển tập những ca khúc chọn lọc “Cuốn Tiểu Thuyết Buồn 2” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Tháng 7 năm 2015: ca sĩ Khắc Việt đã cho ra mắt ca khúc “Người Không Đáng”. Bài hát này là sự lột xác khá lớn của Khắc Việt khi anh thử nghiệm được dòng nhạc pop dance đang được rất thịnh hành vào hiện nay.

Ca sĩ Khắc Việt có người yêu chưa – Chiều cao của Khắc Việt

Chuyện tình cảm của ca sĩ Khắc Việt sẽ được cung cấp đầy đủ và rõ nhất sau đoạn phỏng vấn sau:

Trong khoảng thời gian gần đây, bài hát “Ngại yêu” do anh đã sáng tác và thể hiện nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả trẻ. Anh đã lấy được cảm hứng sáng tác từ đâu?

– Sau khi anh chia tay với cô bạn gái đã gắn bó suốt 5 năm, có một khoảng thời gian tôi đã cảm thấy ngại tán tỉnhbất kì một ai đó hay bắt đầu lại một mối quan hệ mới. Có lẽ, là do tôi chưa nguôi ngoai được vì tình yêu tôi dành cho cô gái ấy rất lớn nên chính bản thân của tôi cũng đã ngại tìm hiểu về một người nào đó, tôi ngại cả những cái đón đưa, hẹn hò.

Quãng thời gian đã quá lâu không yêu một ai, cũng đã khiến cho cảm xúc của tôi đã rơi vào trong trạng thái nửa tôi muốn yêu, nửa tôi muốn tận hưởng một cuộc sống tự do. Vì thế, ở trong ca khúc Ngại yêu này đã có đoạn: “Gọi là muốn yêu cũng phải/ Và muốn cô đơn cũng phải”. Những cảm xúc của chính tôi lúc đó thật sự là rất khó xác định.

Chuyện tình cảm của anh hiện tại thì sao?

– Tôi vẫn độc thân và bi giờ tôi vẫn chưa thấy có động thái gì mới. Với tôi, khoảng thời gian này lại giống như một bước chuyển khá tốt của tuổi trẻ để cho tôi hoàn thành được nhân cách con người và hoàn thành cuộc sống một cách chỉn chu hơn. Tạm thời, tôi cũng muốn tập trung nhiều hơn vào trong công việc chính để quên đi người cũ.

Cách đây không lâu, ở trên mạng đã xuất hiện tin đồn về tình cảm giữa anh và Hồng Quế. Trong trang cá nhân của chân dài 9X cũng đã thường đăng tải những hình ảnh của anh kèm theo những lời lẽ tình cảm. Anh nói sao về vấn đề này?

– Tôi xem Hồng Quế như là một người em gái. Đối với gia đình Quế cũng vậy, tôi cũng thường sang nhà cô chơi và ăn cơm cùng với bố mẹ cô ấy.

Ngược lại, mỗi lần khi Quế vào TP HCM, Quế cũng thường ở nhà tôi. Có thể tối hai anh em chúng tôi nằm ngủ cạnh nhau nhưng chưa bao giờ chúng tôi xảy ra điều gì vượt quá giới hạn. Tôi luôn luôn ý thức được rằng mình không được phép làm điều bất kì điều gì có lỗi hay khác với tình cảm mà hai anh em chúng tôi dành cho nhau.

key: Chiều cao của Khắc Việt

Bật mí chiều cao của Khắc Việt

0