08/02/2018, 10:49

Chiều cao của Hồng Nhung và những chiêu trò ăn gian chiều cao

Chiều cao của Hồng Nhung khá khiếm tốn cùng với đôi chân khó có thể nói là dài nhưng cô Bống lại có rất nhiều bí kíp thời trang rất đặc biệt. Chúng ta cùng nhau ngắm gu thời trang của ca sĩ Hồng Nhung nhé mọi người Thời trang của nữ ca sĩ Hồng Nhung giúp ăn gian chiều cao rất hiệu quả ...

Chiều cao của Hồng Nhung khá khiếm tốn cùng với đôi chân khó có thể nói là dài nhưng cô Bống lại có rất nhiều bí kíp thời trang rất đặc biệt. Chúng ta cùng nhau ngắm gu thời trang của ca sĩ Hồng Nhung nhé mọi người

Thời trang của nữ ca sĩ Hồng Nhung giúp ăn gian chiều cao rất hiệu quả

– Ca sĩ Diva Hồng Nhung vốn đã được xem là một trong những ngôi sao xinh đẹp,và  trẻ lâu lại thời trang nhất trong làng nhạc Việt . Càng ngày thì cô Bống lại càng trở nên rất gợi cảm, tươi tắn và rất quyến rũ hơn. Tuy cô không xuất hiện một cách liên tục, nhưng mỗi lần cô tái xuất là một lần diva gây ồn ã trên mạng xã hội báo chí và khiến nhiều người hâm mộ xao xuyến về cô.

Bống Hồng Nhung có tên thật là Lê Hồng Nhung, cô sinh vào ngày 15/3/1970 tại thủ đô Hà Nội. Nay cô đã bước sang tuổi 41 nhưng với nhan sắc của diva vẫn còn nguyên vẹn và dường như mỗi ngày cô lại đẹp hơn rất nhiều. Theo thời gian, thì nữ ca sĩ lại nổi tiếng với những tình khúc ca da diết của nhạc sĩ Trịnh lại càng mặn mà và đằm thắm hơn.

Trong thời gian gần đây, không chỉ cô có vẻ đẹp tươi tắn mà phong cách thời trang của ca sĩ Hồng Nhung lại đang trở thành một đề tài khai thác của nhiều báo chí cũng như rất thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả yêu mến cô.

Không hề thiên vị khi nói Hồng Nhung còn trẻ hơn cả Thanh Hằng và Xuân Lan

Không chỉ là liên tục làm mới hình ảnh của mình bằng những thiết kế thời trang rất đẹp mắt, hấp dẫn mà thậm chí ca sĩ Hồng Nhung còn “chạy đua” với các siêu sao Hollywood lừng danh khác bằng những bộ cánh hàng hiệu rất xa xỉ. Ca sĩ Hồng Nhung còn khiến nhiều chị em phụ nữ Việt phải trầm trồ vì gu thời trang của mình rất thanh lịch, duyên dáng và phù hợp với vóc dáng của chị.

Tuy có nhiều ý kiến thì đã cho rằng đôi khi Hồng Nhung đã mặc nhầm đồ của các teengirl khác. Nhưng ngạn ngữ lại có câu “Hãy tha thứ cho nàng vì nàng đẹp”. Ở đây, thì bạn hãy hiểu nôm na rằng ca sĩ Hồng Nhung là một nghệ sỹ, và không chỉ là một nghệ sỹ nổi danh cô còn lại là một giai nhân. Nên đương nhiên người đẹp này có quyền bảo tồn và “phát huy” nhan sắc của mình trước giới công chúng.

Có nhiều độc giả đã từng thắc mắc vì sao nhìn ca sĩ Hồng Nhung thật đẹp cho dù là cô khá thấp. Qủa đúng là chiều cao của Hồng Nhung khiêm tốn. Tuy nhiên, nếu như quan sát và tinh ý bạn có thể nhận thấy là cô Bống này có nhiều bí kíp để khiến mình trở nên duyên dáng và đẹp hơn.

Những hình ảnh mới nhất của cô Bống đã được báo chí cả nước ca ngợi và khiến nhiều người hâm mộ yêu thích

 Trang phục đơn sắc của Hồng Nhung – Chiều cao của Hồng Nhung

Những bộ váy có màu trơn và độc nhất một gam màu là điều thường xuyên thấy ở ca sĩ Hồng Nhung. Những chiếc đầm liền cô mặc được trải dài với một màu sắc duy nhất khiên cơ thể của cô như thon, dài hơn. Gam màu được diva Hồng Nhung sử dụng cũng có nhiều tác dụng trong việc giúp cô ăn gian chiều cao một cách rất tinh tế. Cô Bống rất hay mặc những bộ váy màu trắng, xanh,và  cam.

Thiết kế đơn sắc sẽ không làm cho cơ thể của cô bị phân khúc. Điều đó đồng nghĩa với việc mọi ánh nhìn xung quanh cô sẽ không phải phân tán hoặc là chú ý riêng vào một phần nào trên cơ thể của cô.

Váy trắng đơn sắc được  ca sĩ Hồng Nhung thường xuyên lựa chọn cho mọi hoạt động của cô

Trang phục của Hông Nhung luôn tạo điểm nhấn – Chiều cao của Hồng Nhung

Như chính ca sĩ Hồng Nhung đã từng chia sẻ rằng cô rất đa phong cách. Nhưng có thể thấy được xuyên suốt mọi trang phục của cô Bống này đều có sự góp mặt “sáng giá” của những điểm nhấn rất ấn tượng.

Với những chiếc váy ống suông dài là điểm nhấn mà diva Hồng Nhung sử dụng,  những bộ trang sức khá đẹp mắt, nổi bật. Hồng Nhung hay chọn những chuỗi vòng lớn để quấn nhiều lớp từ pha lê, hay ngọc trai. Kiểu trang sức này lại khiến cô trở nên vô cùng sang trọng nhất.

Những chiếc váy ôm thì  bao giờ cũng được chú ý về vùng eo để khiến cơ thể cô thon thả và quyến rũ và có thể tạo sự cân xứng về tỷ lệ hình thể cho ca sĩ Hồng Nhung.

Vùng eo của Hồng Nhung bao giờ cũng phải được quan tâm bởi nó sẽ giúp thân hình nhỏ nhắn của nữ ca sĩ Hồng Nhung trở nên gợi cảm hơn

Điểm nhất cho vòng 2 của cô thường là thắt lưng hoặc dải đá đính trên nền chất liệu của trang phục cô

Hồng Nhung luôn diện những chiếc váy dài – Chiều cao của Hồng Nhung

Chiều cao của Hồng Nhung khá cao khi diện váy dài

Đây được xem là một điểm khác biệt của  ca sĩ Hồng Nhung với mọi phụ nữ “chân ngắn” khác. Hầu hết thì người đẹp này có chiều cao khiêm tốn và họ đều rất né tránh kiểu váy dài tới ngang bắp chân vì nó thật sự làm mình càng thấp đi. Nhưng Hồng Nhung lại là một trường hợp ngoại lệ.

Vì sao diva Hồng Nhung có thể tự tin trình diễn trên sân khấu với những chiếc váy dài và sáng suông lửng lơ? Có thể đưa ra một câu trả lời là tất cả nhờ sử dụng thiết kế trơn màu và là điểm nhấn trang sức ấn tượng ở trên của cô.

Hồng Nhung Búi tóc cao để… kéo dài đôi chân

Chiều cao của Hồng Nhung được tôn thêm khi buộc tóc cao

Nữ danh ca này một thời gian gần đây rất hay vấn tóc cao trên đỉnh đầu của mình. Có thể là kiểu tóc búi này tròn gọn ghẽ hoặc để tạo được kiểu sang trọng. Ca sĩ Hồng Nhung sẽ sở hữu một chiếc cổ nhỏ xinh, thanh thoát nên kiểu tóc này rất có hiệu quả trong việc giúp cô “ăn gian” chiều cao.

Bên cạnh việc cô tăng chiều cao cho phần đầu thì việc cô nối dài cho đôi gót cũng được diva vô cùng chú trọng. Hồng Nhung sở hữu rất nhiều đôi giầy cao gót của mình với đủ kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Chúng có tác dụng trực tiếp và khá mạnh mẽ cho vẻ đẹp tổng thể của cô.

0