08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Chúng Huyền Thanh và người yêu hotboy của cô

– Chúng Huyền Thanh là cái tên mới được mọi người biết đến khi cô tham gia chương trình The Face và cô đã nhận được giải Á Quân trong cuộc thi này. Nhưng những thông tin về cô thì ít ai biết đến. Bài viết này mình sẽ hé lộ cho các bạn những thông tin chính xác nhất về chiều cao của Chúng Huyền ...

– Chúng Huyền Thanh là cái tên mới được mọi người biết đến khi cô tham gia chương trình The Face và cô đã nhận được giải Á Quân trong cuộc thi này. Nhưng những thông tin về cô thì ít ai biết đến. Bài viết này mình sẽ hé lộ cho các bạn những thông tin chính xác nhất về chiều cao của Chúng Huyền Thanh và người yêu của cô.

Giới thiệu về Chúng Huyền Thanh – Chiều cao của Chúng Huyền Thanh

Năm sinh: 1997

Quê gốc: Hải Phòng

Chiều cao: 174,5 cm

Cân nặng : 60kg

số đo 3 vòng : 83-63-96

Facebook : https://www.facebook.com/chunghuyenthanh/

Nghề nghiệp: Cô làm người mẫu cho công ty Lukas Fashion

Chúng Huyền Thanh là người như thế nào? – Chiều cao của Chúng Huyền Thanh

Huyền Thanh đã từng học tại trường THPT Lương Thế Vinh (Hải Phòng).

Chúng Huyền Thanh đã đầu quân trong một công ty người mẫu từ năm cô mới 13 tuổi. Năm 2015, cô nàng này đã được lọt vào trong chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhắc đến chương trình The Face Việt, nếu như tạm gác cả 3 vị huấn luyện viên ở sang 1 bên, thì có thể nói đến các thí sinh sau cũng chính là những cái tên gây ra nhiều ồn ào và được sự chú ý cũng như đã tạo ra được sóng gió nhất: thí sinh An Nguy, Mai Ngô và thí sinh Chúng Huyền Thanh.

Trong số đó, cái tên An Nguy dừng cuộc chơi từ lâu và hiện tại cô đang tập trung vào những hoạt động nghệ thuật  riêng. Mai Ngô cũng đã bị loại ở tập. Có lẻ như ngay trong thời điểm này, người mẫu Chúng Huyền Thanh mới chính là người được thu hút và được sự tập trung, tranh cãi nhiều nhất của dư luận. Đặc biệt là khi chương trình The Face lúc sắp tiến tới cuộc chiến cuối cùng nhất.

Quan sát qua những màn thể hiện của cô qua những phần thi, rồi theo dõi qua cách trò chuyện, cách ứng xử của cô với huấn luyện viên của mình, với những thí sinh khác ở trong suốt 10 tập của chương trình The Face Việt, chắc chắn rằng mỗi người sẽ có được những cảm nhận rất khác nhau về cô nàng này. Rồi khi Chúng Huyền Thanh ngày càng gây ồn ào hơn ở chương trình Gương mặt thương hiệu, thì nhiều người đã thực sự há tò mò và họ đã không biết rằng cô gái này có lý lịch như thế nào.

Trước khi cô tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu, thì Chúng Huyền Thanh đã là một hot girl rất có tiếng ở tại đất cảng. Đến với chương trình The Face Việt, Chúng Huyền Thanh đã phải cố gắng rất nhiều, cô đã ăn kiêng rất khắt khe để có thể giảm cân với mong muốn có được một ngoại hình gợi cảm hơn, quyến rũ hơn. Cô nàng này đã giảm từ 65kg xuống chỉ còn 60kg, và cô vẫn đang tiếp tục cố gắng giảm xuống nhiều hơn. Trong thời điểm đó, mỗi ngày, cô nàng đến từ Hải Phòng này chỉ ăn yến mạch cùng với một ít trứng hoặc các loại quả, trái cây, cô kiêng toàn bộ gia vị. Cùng với chế độ ăn như vậy và cộng với lịch tập gym khá đều đặn từ thứ 2 cho đến thứ 7, mỗi ngày cô phải tập 1-2 tiếng đồng hồ.

Từ đầu cuộc thi The face cho đến giờ, Chúng Huyền Thanh vẫn luôn luôn được đánh giá là thí sinh khá nổi bật ở trong đội của Hồ Ngọc Hà. Hiện tại, thì dù cô có là người mắc phải nhiều ồn ào nhất, thì cũng không thể nào phủ nhận được cô nàng sinh năm 1997 đã có không ít cơ hội để có thể trở thành quán quân của chương trình The Face Việt.

Người yêu của Chúng Huyền Thanh là ai? – Chiều cao của Chúng Huyền Thanh

Sáng 13 tháng 9 năm 2016, các fan đã khá bất ngờ khi Á quân The Face – Gương mặt thương hiệu 2016 lần đầu tiên đã công khai bạn trai của mình ở trên Facebook cá nhân. Người yêu của cô không phải đại gia dấu mặt, mà người yêu của người mẫu Chúng Huyền Thanh lại là một chàng trai đồng hương của cô ở Hải Phòng tên là Nguyễn Quân. Anh chàng hiện tại đang là một người mẫu, một ca sĩ hoạt động tự do ở trong TP HCM, anh cũng được đông đảo các fan yêu quý bởi anh sỡ hữu gương mặt chuẩn Hàn Quốc và thân hình 6 múi khá săn chắc.

Ngay sau khi cô công khai tình cảm của mình, thì Chúng Huyền Thanh – Jay Quân đã là tâm điểm bàn tán của dân mạng. Trong một cuộc trò chuyện nhanh với SAOstar, cũng giống như người mẫu Chúng Huyền Thanh, bạn trai của cô đã thẳng thắn xác nhận cả hai đang có mối quan hệ hẹn hò. Bên cạnh đó thì Jay Quân cũng đã tỏ ra anh khá thoải mái khi chia sẻ những cảm xúc cũng như những tình cảm dành cho nửa kia của mình.

–  Mới đây, người mẫu Chúng Huyền Thanh đã xác nhận rằng cô đang hẹn hò với bạn trai. Không biết hai người đã quen nhau lâu chưa?

 Tôi và Huyền Thanh đã quen nhau ngay từ khi cô ấy mới có 13 tuổi. Lúc đó, cả hai chúng tôi đều cùng tham gia vào trong cùng một câu lạc bộ người mẫu ở tại Hải Phòng. Vào thời gian đầu chỉ là hai anh em chơi chung nhưng chơi chung càng lâu càng thấy quý mến nhau hơn và có hai an hem đã có cảm tình với nhau từ lúc nào không hay. Chúng tôi đã bắt đầu hẹn hò với nhau vào đúng thời điểm cô ấy muốn tham gia vào trong chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu, tính đến nay thì cũng đã được khoảng 6 tháng.

– Tại sao Jay Quân và người mẫu Chúng Huyền Thanh lại quyết định sẽ công khai tình cảm của nhau ở ngay thời điểm cô ấy vừa trở thành Á quân của chương trình The Face?

Có lẽ lúc này đã đến lúc tình yêu của hai đứa chúng tôi đủ chín muồi, chúng ta đã rất hiểu nhau vì vậy nên chúng tôi mới quyết định chia sẻ với tất cả mọi người. Và Huyền Thanh đã quyết định chọn ngày sinh nhật của tôi là ngày 13 tháng 9 để công khai mối quan hệ này trên Facebook như là 1 món quà đặc biệt dành cho tôi. Đây cũng chính là món quà sinh nhật rất ý nghĩa với tôi trong ngày đặc biệt này.

– Bạn có lo sợ khi bạn “khoe” tình yêu của chính mình lên trên mạng xã hội rồi giới truyền thông sẽ săn đón thì mối quan hệ của hai người khó mà có thể bền vững lâu dài không?

Bản thân của tôi và Huyền Thanh đã chấp nhận được mọi thử thách sắp ập tới cả hai đã quyết định sẽ chia sẻ tình yêu của nhau ở trên Facebook. Cho dù nói gì thì nói, nếu như chúng tôi không công khai bây giờ thì cũng đến một lúc nào đó gần đây mọi người cũng sẽ biết. Chi bằng, bi giờ chúng tôi nói sớm để tôn trọng các khán giả của mình.

Vì cả đã cùng quan điểm nên cả hai chúng tôi đều không lo lắng nhiều mà chúng tôi chỉ nghĩ tới những hoạt động tích cực cùng nhau trong thời gian sắp tới thôi.

–  Trong mắt của Jay Quân, thì cô người yêu Chúng Huyền Thanh là người như thế nào?

Như tôi đã nói ở trên, tôi đã tiếp xúc với Huyền Thanh từ sớm khi cô còn là một cô bé 13 tuổi tới nay cũng đã được 6 năm nên tôi hiểu rất rõ người yêu của mình. Trong lòng tôi, Chúng Huyền Thanh là một cô gái xinh đẹp, co gái ngoan ngoãn, lễ phép và rất yêu thương gia đình. Đặc biệt, ở trong chuyện tình yêu cô gái ấy khá lãng mạn, nhiều lần cô ấy còn khiến cho tôi đi từ bất ngờ này cho tới bất ngờ khác.

– Bạn nghĩ sao khi có người nói đã nói rằng cả hai đang cố tạo chiêu trò để PR?

Dù chúng tôi mới chỉ công khai mối quan hệ hẹn hò nhau ở trên mạng xã hội nhưng chúng tôi cũng dã nhận được khá nhiều sự quan tâm, bình luận khiến cho cả 2 đứa rất vui và rất hạnh phúc. Còn các luồng ý kiến trái chiều khác thì tôi hay Thanh cả hai chúng tôi đều không bận tâm nhiều, quan trọng là cả hai chúng tôi đều yêu nhau thật lòng.

Key:  Chiều cao của Chúng Huyền Thanh

Chiều cao của Chúng Huyền Thanh là bao nhiêu?

0