08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Trung Quân Idol khiến anh không tự tin

Chiều cao của Trung Quân Idol – Anh Sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, tuy bố mẹ của anh không ai hoạt động trong nghệ thuật, nhưng gia đình anh ai cũng có máu nghệ sĩ. Anh của Trung Quân là rapper Quân Rapsoul – vừa đầu quân cho một công ty Music Faces vào mùa hè năm ngoái. Sau đây hãy cùng mình ...

Chiều cao của Trung Quân Idol – Anh Sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, tuy bố mẹ của anh không ai hoạt động trong nghệ thuật, nhưng gia đình anh ai cũng có máu nghệ sĩ. Anh của  Trung Quân là rapper Quân Rapsoul – vừa đầu quân cho một công ty Music Faces vào mùa hè năm ngoái. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu về Quân nhé

Thông tin tiểu sử ca sỹ Trung Quân Idol.

Và giọng ca “bay” mà ca sĩ Trung Quân có được cũng được thừa hường từ mẹ.

Các hoạt động nghệ thuật chính trước khi tham gia Vietnam Idol 2010 củ anh là anh từng giam hát cho các TVC  .

Nhạc sĩ Quốc Trung đã rất ưu ái nhận xét về giọng hát của ca sĩ Trung Quân: “Dù cho kết quả của em thi như thế nào thì tôi vẫn thích em Quân nhất trong số tất cả các thí sinh của chương trình. Đối với tôi, giọng hát này chỉ là một phương tiện thôi. Cái em có và rất đáng quý đó là thẩm mỹ âm nhạc của em. Tôi chỉ e rằng cái sở thích của tôi lại đôi khi không đi với số đông khán giả ở đây. Em phải cần bãn lĩnh, giữ thẩm mỹ, và phong cách của mình cho dù là kết quả như thế nào. Đó là cái mà đáng quý nhất.”

Khi Quân vào TOP 10 Vietnam Idol 2010, Quân đã chia sẻ: “Với sự tập trung cao, và cùng với sự thay đổi theo từng vòng thi của anh, Quân hi vọng nhiều khán giả sẽ yêu mến giọng hát của Quân hơn. Những tin nhắn bình chọn của các khán giả sẽ giúp ca sĩ Quân thực hiện ước mơ của chính mình cũng như tôi có thể mang tiếng hát đến gần khán giả hơn.

Sau cuộc thi Việt Nam Idol vào năm 2010, cái tên của Trung Quân Idol được nhiều khán giả hâm mộ và biết đến nhất . Là anh chàng khá mập mập, dễ thương, với một chất giọng lạ chính vì thế mà anh Quân được nhiều khán giả yêu thích nhất.

Cánh cửa của Vietnam Idol vừa mới khép lại với Trung Quân, thì lại có cánh cửa mới đã mở ra với anh. Giám khảo Diễm Quỳnh đã ngỏ ý mời anh Trung Quân làm khách mời cho chương trình âm nhạc trên kênh VTV6 vào Tết năm sau. Bên cạnh đó, thì Nhạc sĩ Quốc Trung đã có những chia sẻ rất ưu ái với Trung Quân:

Gắn liền với các bài HIT về mưa như là : Dấu mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa, Gọi mưa, … Trung Quân Idol hiện tại là một trong những giọng ca trẻ rất được yêu thích nhất và thường xuyên có mặt trong những chương trình có uy tín như là : Bài Hát Việt, Bài Hát Yêu Thích…

Trung Quân có tên đầy đủ : Bùi Nguyễn Trung Quân

Sinh vào năm : 20/01/1989

Sở Thích của anh : Vẽ, diễn hài , nấu ăn.

Facebook cá nhân của anh: https://www.facebook.com/quancartoon

Youtube chính thức  của anh: bit.ly/YoutubeTrungQua

Instagram chính thức của anh : Instagram.com/quan.cartoon

Twitter chính thức của anh : twitter.com/quancartoon

Soundcloud của anh: soundcloud.com/quancartoon

Chiều cao của Trung Quân Idol là 1m73

khá khiêm tốn

Soi tủ giày nghìn đô của Trung Quân

Sở hữu một bộ sưu tập giày khá độc đáo và chất chơi không kém gì một fashionista, ca sĩ Trung Quân  đã tiết lộ một niềm đam mê với những chiếc giày có trị giá nghìn đô của anh.

‘Thánh mưa’ Trung Quân biết mỗi lần anh xuất hiện trước giới công chúng là anh phải chỉn chu và đẹp nhất có thể, vì vậy việc anh đầu tư vào trang phục là luôn ưu tiên hàng đầu. Nói đến những món đồ thời trang của anh thì có lẽ giày là thứ mà ca sĩ Trung Quân “hâm mộ” nhất.

Trung Quân Idol khá ‘E ngại vì ngoại hình của mình không đẹp lắm’

– “Có nhiều lúc tôi thấy khó khăn vì mình  mất tự tin nhưng hiện tại thì Quân đã  thấy mọi thứ trở nên bình thường hơn rồi. Quân đang cố gắng tập luyện để giảm cân, chỉnh lại răng mình cho đẹp hơn thôi”, Trung Quân đã chia sẻ.

Ca sĩ Trung Quân: “Khi biết được mình sẽ kết hợp chung với chị Phương Vy, thì Quân khá là bất ngờ bởi tuy cùng với nhau trưởng thành từ ngôi nhà Vietnam Idol nhưng hai chị em lại có vẻ rất khác nhau từ tính cách cho đến sở trường.

 

Tuy nhiên, gu âm nhạc của cả hai chị em lại khá giống nhau nên Quân đã hi vọng việc kết hợp lần này cũng không quá khó khăn. Hơn nữa, anh Quân rất thích những album của chị Vy vừa ra, đa số anh đều thuộc nên nếu có phần song ca với nhau với bài của chị Vy, Quân cũng sẽ không hề thấy lo lắng.

Ngoài đời thì chị Vy khá là kín tiếng và kỹ càng, xinh đẹp nữa. Mỗi khi đứng cạnh chị tự dưng Quân thấy mình trở nên bé xíu lại hơn”.

Ngoài gu âm nhạc khá giống nhau, Phương Vy và Trung Quân còn có thêm  một điểm chung đó là cả hai đều là những ca sỹ thực lực và rất quyết tâm để chinh phục khán giả bằng giọng hát thật của chính mình hơn là những scandal ồn ào để nổi tiếng.

Với Phương Vy, ngay từ khi cô giành ngôi vị Quán quân của Vietnam Idol mùa thi đầu tiên, cô đã xác định là không đi theo con đường để trở thành ngôi sao mà cô chỉ muốn chinh phục long khán giả bằng cá tính âm nhạc của riêng mình thôi.

Chính vì vậy mà mặc dù không phải là một tên tuổi khá hot nhất trong làng nhạc nhưng ca sĩ Phương Vy là một nữ ca sỹ được rất nhiều khán giả yêu thích nhất với rất nhiều ca khúc hit như là: Lúc mới yêu, Chuyện người con gái, Giận anh,

Với ca sĩ Trung Quân, Tôi Tỏa Sáng là liveshow đó mang nhiều ý nghĩa và cũng là một cơ hội để anh có thể, thể hiện và tỏa sáng với giọng hát thật của chính mình.

0