08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Khắc Việt thua kém học trò của mình

Chiều cao của Khắc Việt – Ca sĩ Khắc Việt với tên đầy đủ là Nguyễn Khắc Việt, anh sinh vào ngày 30 tháng 08 năm 1987 tại tỉnh Yên Bái. Chiều cao của Khắc Việt, tiểu sử và sự nghiệp ca sĩ Khắc Việt Chiều cao của Khắc Việt là 1m71 Anh sinh ra và lớn lên ở tỉnh Yên Bái, trong một ...

Chiều cao của Khắc Việt – Ca sĩ Khắc Việt với tên đầy đủ là Nguyễn Khắc Việt, anh sinh vào ngày 30 tháng 08 năm 1987 tại  tỉnh Yên Bái.

Chiều cao của Khắc Việt, tiểu sử và sự nghiệp ca sĩ Khắc Việt

Chiều cao của Khắc Việt là 1m71

Anh sinh ra và lớn lên ở tỉnh Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật cả, bố mẹ của anh là công chức; sau khi anh học xong phổ thông trung học, thì ca sĩ Khắc Việt cùng với em ruột của mình đã thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội vào năm 2005. Vì gia đình anh không dư dả gì nhiều về kinh tế, để mà có thể trang trải cuộc sống, ca sĩ Khắc Việt đã từng phải đi bán xăng và hát lót suốt 3 năm trời qua.

Anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, nhưng ca sĩ Khắc Việt đã chọn để đi theo con đường sáng tác âm nhạc ngay từ khi anh mới bắt đầu và đặt chân trên con đường nghệ thuật khi mà đã cho ra mắt ca khúc đầu tay với một tựa đề là “Quên” vào năm 2009. Sau khi anh phát hành vào một thời gian ngắn, thì ca khúc “Quên” do chính ca sĩ Khắc Việt thể hiện đã trở thành một bản hit trên mạng xã hội vào thời gian đó và liên tục nó đứng vị trí cao nhất tại các bảng xếp hạng âm nhạc online. Với sự thành công đó, ca sĩ Khắc Việt đã tiếp tục cho ra đời một sỗ album online như “Câu chuyện tình yêu” để mà chuẩn bị cho con đường ca hát rất chuyên nghiệp của mình sau này. Đầu năm 2010, album single “Như vậy nhé” đã được phát hành online và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhiều khán giả, đặc biệt là cộng đồng mạng xã hội. Với chất giọng nam khá cao, sáng,lại đầy nội lực nhưng lại không kém phần tinh tế, ca sĩ Khắc Việt đã gây ấn tượng với nhiều khán giả bằng các ca khúc trữ tình, rất đậm chất pop-ballad trong thời gian qua vừa qua. Có thể nói đây là một trong những sở trường mà ca sĩ Khắc Việt đã biết khai thác theo đúng hướng. Không có thế mạnh về ngoại hình gì nhiều như các ca sĩ hiện nay nhưng ca sĩ Khắc Việt tự tin với khả năng âm nhạc mang dấu ấn riêng của chính mình sẽ khiến cho nhiều khán giả yêu thích. Với âm nhạc, ca sĩ Khắc Việt đã đặt ra tiêu chí là chú trọng phần nghe hơn là bên phần nhìn, bằng sở trường viết những ca khúc pop-ballad dễ nghe, đang sở hữu trong tay võ số đơn đặt hàng từ các ca sĩ trong giới showbiz.

Khi mà được gọi là “hit-maker” (người tạo hit), lịch diễn của anh dày đặc, cát-xê của anh lại tăng vọt…,ca sĩ Khắc Việt lại càng khắt khe hơn với chính mình hơn. Trước hiện tượng “thảm họa V-pop”, ca sĩ Khắc Việt muốn cùng với các nhạc sĩ trẻ khác làm một cuộc “cách mạng”.Sau khi anh phát hành album đầu tay về Câu chuyện tình yêu được khá đông đảo các khán giả đã đón nhận nhưng ca sĩ Khắc Việt bất ngờ  đã tạm gác lại nghiệp cầm mic của mình khi ấy, dành hẳn một khoảng thời gian để mà cộng tác với các ca sĩ khác như Nam Cường, Cao Thái Sơn, hay Duy Khoa… trong vai trò sáng tác các ca khúc. Là một trong những nhạc sĩ trẻ rất ăn khách hiện nay, đối với ca sĩ Khắc Việt, cân bằng được những yếu tố chuyên môn và cân bằng tính thị trường trong mỗi tác phẩm của anh là một điều không dễ. Mặc dù anh viết nhạc đã lâu nhưng chỉ trong một thời gian gần đây, những tác phẩm của ca sĩ Khắc Việt mới được nhiều khán giả biết đến thông qua những ca sĩ mà anh đã “chọn mặt gửi vàng”.

Phong cách chính của Khắc Việt  –  Chiều cao của Khắc Việt

Anh thông minh,và nhạy bén với âm nhạc trên thị trường, Khắc Việt đã khiến nhiều người phải thay đổi những suy nghĩ về “công thức” của sự nổi tiếng khi mà anh bị hạn chế về mặt ngoại hình so với nhiều nam ca sĩ đồng nghiệp. Với một chất giọng nam khá cao, sáng, avf đầy nội lực,ca sĩ  Khắc Việt đã gây ấn tượng với nhều khán giả bằng các ca khúc trữ tình,và đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc của anh.

Khắc Việt khoe học trò cao to, đẹp trai hơn thầy

Ca sĩ Khắc Việt đã quyết định nâng đỡ Song Luân trong nhiều hoạt động nghệ thuật ở thời gian tới đây.

Khắc Việt  đã tiết lộ ý nghĩa về hình xăm cây tre trên cánh tay trái  của anh

Sau khi anh hợp đồng với “bà bầu” Thúy Vinh, ca sĩ Song Luân đã bắt đầu một mình tự lập trên con qua, Song Luân đã chính thức cho ra mắt một album mang tên là Tạm chia tay.

Album Tạm chia tay lần này của ca sĩ Song Luân không chỉ mang một ý nghĩa là đánh dấu sự khởi đầu mới mà nó còn là dấu mốc hợp tác giữa anh với ca sĩ, nhạc sĩ người thầy Khắc Việt. Theo chia sẻ của ca sĩ Song Luân, nhờ vào tình bạn lâu năm giữa anh và giọng ca “Chỉ anh hiểu em”, ca sĩ Khắc Việt đã quyết định nhận Song Luân làm học trò và đã nâng đỡ anh trên con đường ca hát được thành công hơn.

Hiện tại ca sĩ Khắc Việt đang rất bận rộn để chuẩn bị cho liveshow riêng vào tháng 8

Dù không song ca hay là gửi gắm sáng tác nào trong album Tạm chia tay này của Song Luân nhưng ca sĩ Khắc Việt là người đã tư vấn, hỗ trợ ca sĩ Song Luân trong quá trình thực hiện live. Bên cạnh đó, thời gian này ca sĩ  Khắc Việt cũng đã dùng mối quan hệ và uy tín của mình để mà giới thiệu Song Luân đến gần hơn với nhiều khán giả qua các chương trình ca nhạc lớn nhỏ.

Ca sĩ Khắc Việt cũng đã khẳng định, bằng hết chuyên môn và kinh nghiệm của mình,thì anh sẽ đưa tên tuổi của ca sĩ Song Luân phát triển hơn. Ca sĩ Khắc Việt cho biết, từ trước đến nay có khá nhiều lời đề nghị từ các giọng ca trẻ họ muốn được anh đỡ đầu. Tuy nhiên tới thời điểm lúc này,ca sĩ  Khắc Việt cảm thấy Song Luân là một giọng ca sở hữu rất nhiều yếu tố để mà anh có thể giúp đỡ được.

Chiều cao của Khắc Việt so với học trò của anh

Album vừa ra mắt của Song Luân gồm 3 ca khúc: Tạm chia tay, Lạc vào giấc mơ và Không feeling. Sản phẩm này thể hiện 2 màu sắc âm nhạc rõ rệt đó là pop-ballad và dance. Song Luân cho biết anh muốn hướng tới nhiều đối tượng khán giả khác nhau và thể hiện được chất giọng đa năng của mình với nhiều thể loại âm nhạc.

Phát hành song song với album Tạm chia tay là MV của ca khúc chủ đề. Sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao 1m80 và hình thể 6 múi săn chắc, trong video clip mới, Song Luân vào vai một huấn luyện viên tại trung tâm fitness và có nảy sinh tình cảm với một cô gái học viên.

Với vốn võ thuật được học từ bé nên nam ca sĩ đã không gặp khó khăn thể hiện những màn đấm bao cát đầy uy lực và dũng mãnh.

0