08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Lương Bích Hữu và hé lộ cuộc đời của cô

– Lương Bích Hữu là một ca sĩ người Việt gốc Hoa được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Nhưng ít ai biết nhiều thông tin về cô. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết được những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về chiều cao của Lương Bích Hữu. Tiểu sử ca sĩ Lương Bích Hữu – Chiều cao của ...

– Lương Bích Hữu là một ca sĩ người Việt gốc Hoa được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Nhưng ít ai biết nhiều thông tin về cô. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết được những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về chiều cao của Lương Bích Hữu.

Tiểu sử ca sĩ Lương Bích Hữu – Chiều cao của Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu sinh vào ngày 1 tháng 9 năm 1984, cô còn có biệt danh là A Mí, cô còn được người hâm mộ gọi với cái tên thân mật là chị Bảy, cô là con thứ 4 ở trong một gia đình có tất cả 5 chị em gái, tại quận 8 của Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiều cao của Lương Bích Hữu là: 1m60

Cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của Lương Bích Hữu – Chiều cao của Lương Bích Hữu

Năm chị 12 tuổi, cô đã tham gia vào trong một cuộc thi cấp huyện cấp quận, cô đã cùng với một số người bạn của mình giành được giải nhất trong cuộc thi âm nhạc với tiết mục “Cô gái Bích Lan Hương” sau đó cô đã bắt đầu sinh hoạt ở tại Nhà Thiếu nhi quận 5.

Sau khi cô học hết lớp 12, ca sĩ Lương Bích Hữu đã đậu vào Khoa Thanh nhạc của Nhạc viện tại Thành phố Hồ Chí Minh, mơ ước của cô vào thời điểm bấy giờ là sau này mình sẽ trở thành một giảng viên thanh nhạc thật giỏi, cô vừa có thể gần gũi được với việc ca hát, lại vừa có thể “không trở thành ca sĩ” theo ý muốn của gia đình.

Năm 2003, ca sĩ Lương Bích Hữu đã tham gia vào cuộc thi Tiếng hát Truyền hình và cô đã được lọt vào tới vòng bán kết. Kể từ đây, cô đã được nhạc sĩ Nguyễn Hà chú ý đến và mời cô về công ty Nguyễn Production do chính anh làm giám đốc. Nhưng sau khi sang năm 2004, ca sĩ Bích Hữu lại đã quyết định đầu quân vào trong công ty Thế giới Giải trí do chính nhạc sĩ Quang Huy làm giám đốc công ty. Công ty này cũng đã sắp xếp cho cô tham gia vào trong nhóm nhạc dưới cái tên là H.A.T với ba thành viên chính: Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy (sau này là Ngô Quỳnh Anh). Từ khi nhóm được thành lập, nhóm đã có được khá thành công và cũng đã sở hữu được kha khá các bài hit và được rất nhiều bạn trẻ khắp nơi yêu thích.

Sau đó khoảng một thời gian, H.A.T đã tan rã, ca sĩ Lương Bích Hữu đã quyết định quay trở về công ty Nguyễn Production và cô đã chính thức phát hành album đầu tay của mình mang tên là Cô gái Trung Hoa. Bốn bài ở trong tất cả 6 bài hát của Lương Bích Hữu ở trong album trên đã lọt vào top của các trang web nghe nhạc trực tuyến chỉ sau 2 tuần.

Ngày 28 tháng 7 năm 2006, ca sĩ Lương Bích Hữu đã có liveshow cùng tên “Cô gái Trung Hoa”.

Ngày 3 tháng 1 năm 2007, ca sĩ Lương Bích Hữu đã phát hành album Vol.2 Âyda Âyda.

Thời gian sau, ca sĩ Lương Bích Hữu đã được công ty quản lý của cô sắp xếp cho cô tham gia vào trong một nhóm nhạc nữ khác dưới tên là Ngũ Long Công Chúa có năm thành viên chính: Lương Bích Hữu, Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang và Bích Trâm. Tuy nhiên, nhóm nhạc này cũng hoạt động được một khoảng thời gian ngắn rồi nhóm này cũng tan rã.

Từ sau sự cố rã nhóm Ngũ Long Công Chúa, ca sĩ Bích Hữu cũng hết hạn hợp đồng với công ty Nguyễn Production, cô cũng đã từ chối đề nghị gia hạn thêm hợp đồng và cô đã trở thành một ca sĩ tự do.

Sau đó, cô được các bạn bè và những người thân đã giúp đỡ, đến ngày 2 tháng 12 năm 2008, cô đã cho ra mắt album thứ ba của mình mang tên là It’s not over – Chưa dừng lại, đây được xem là một “đứa con tinh thần” của ca sĩ Lương Bích Hữu. Và cũng chỉ trong một vài ngày đầu tiên khi phát hành, album cũng đã tiêu thụ được tận 3000 bản . Báo chí cũng đã rầm rộ đưa tin, dường như album đó cũng đã đánh dấu được một thành công nhất định từ khi ca sĩ Lương Bích Hữu quyết định rời khỏi Nguyễn Production để đi hát độc lập. Tuy nhiên, có lẽ chính vì sự im hơi lặng tiếng của cô quá lâu trước khi cô đưa ra album, mà album của cô chỉ có được vài ba bài hit so với album vol.1, cũng thêm vào lúc đó ở trong nước đang có những gương mặt tuổi teen khá hot như ca sĩ Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, ca sĩ Bảo Thy… nên bấy nhiêu đó đã không đủ kéo ca sĩ Lương Bích Hữu trở lại vị trí là Công chúa Teen Pop như trước kia ở trong lòng công chúng.

Sau đó ca sĩ Lương Bích Hữu đã thành lập được công ty mang tên là Khải Sao Entertaniment – theo cô thì cái tên Khải Sao rất ý nghĩa và rất đặc biệt với cô.

Ngày 19 tháng 12 năm 2011 , ca sĩ Lương Bích Hữu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình kể từ khi cô quyết định rời khỏi Nguyễn Production , album “DVD single Cô Gái Trung Hoa Trở Lại”.

Đời tư của Lương Bích Hữu – Chiều cao của Lương Bích Hữu

Trong đêm trao giải của Zing Music Awards 2014 đã diễn ra vào tối ngày 5 tháng 1 năm 2015 ở tại Nhà hát Hòa Bình ( của TP.HCM), Khánh Đơn đã bất ngờ cầu hôn ca sĩ Lương Bích Hữu dù rằng lúc đó cô đang lưu diễn ở tại Canada.

Hai người họ đã khẳng định là họ có mối quan hệ với nhau sau khi Khánh Đơn đã ly hôn. Tuy vậy vợ của Khánh Đơn đã khẳng định ca sĩ Lương Bích Hữu đã ngoại tình với chồng của cô mình từ năm 2012, khi cô này vừa mới sinh được đứa con 2 tháng.

Có tin đồn đã cho rằng cô đã có bầu với Khánh Đơn nhưng nhạc sĩ này lại phủ nhận, còn ca sĩ Lương Bích Hữu không phủ nhận nhưng cô cũng không khẳng định lại tin này. Dù vậy cô cũng đã mặc váy bầu để đi diễn show.

Mới đây, ở trong một bài phỏng vấn khác, Khánh Đơn đã bất ngờ lên tiếng và xác nhận anh và ca sĩ Lương Bích Hữu đã không còn đi chung với nhau ở trên con đường tình cảm lẫn con đường âm nhạc nữa.

Album của Lương Bích Hữu – Chiều cao của Lương Bích Hữu

Anh không muốn bất công với em 2, năm 2004

We are H.A.T, năm 2005

Cô gái Trung Hoa (Vol.1), năm 2005

Ây da ây da (Vol.2), năm 2007

It’s Not Over (Vol.3), năm 2008

Cô gái Trung Hoa trở lại, năm 2009

Story Of Time, năm 2010

Gọi tên nhau mãi, năm 2010

Lương Bích Hữu Collection 2011, năm 2011

Em yêu anh (Single), năm 2012

Quên cách yêu (Single), năm 2012

Cô nàng đẹp trai, năm 2012

Học cách đi một mình, năm 2013

Người lạ từng yêu (ft. Tam Hổ), năm 2013

Đứt từng đoạn ruột, năm 2013

Có kiếp sau không (ft. Đan Trường), năm 2013

Anh muốn chia tay phải không, năm 2014

Vội vã yêu nhau vội vã rời (Single) (ft. Ngô Kiến Huy), năm 2014

Mình cưới nhau nhé (ft. Hồ Quang Hiếu), năm 2014

Em chọn cô đơn, năm 2015

Đến sau phải lau nước mắt, năm 2015

Hữu với dance (DJ Phơ Nguyễn), năm 2015

Tình yêu trong vòng tay, năm 2015

Người ta nói đúng, năm 2016

Vì em cố chấp, năm 2016

0