08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Ngô Kiến Huy khi độ cùng các Sao

Ngô Kiến Huy, có tên thật Lê Thành Dương anh sinh vào ngày 29 tháng 6 năm 1988 là một nam ca sĩ của nhạc trẻ người Việt Nam. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về chiều cao của Ngô Kiến Huy để biết nó có liên quan gì đến thành công của anh ngày hôm nay. Thông tin về tiểu sử ca sĩ Ngô ...

Ngô Kiến Huy, có tên thật Lê Thành Dương anh sinh vào ngày 29 tháng 6 năm 1988  là một nam ca sĩ của nhạc trẻ người Việt Nam. 

Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về chiều cao của Ngô Kiến Huy để biết nó có liên quan gì đến thành công của anh ngày hôm nay.

Thông tin về tiểu sử ca sĩ Ngô Kiến Huy – Chiều cao của Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy sinh vào ngày 29 tháng 6 năm 1988 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Huy đã được biết với một vai trò là ca sĩ, anh có một chất giọng nam cao, với một dòng nhạc pop-ballad, anh kahs thành công sau khi anh trình bày các ca khúc như là “Mưa sao băng”, hay “Ngô Kiến Huy là tôi”,… Ngoài ra anh Huy còn được biết đến khi anh tham gia đóng các phim như là Nàng men chàng bóng, hay Siêu nhân X, chương trình Ơn giời cậu đây rồi!… Huy cũng đã từng đạt được giải cao nhất của cuộc thi “Vươn tới ngôi sao”.

Gần đây, ca si Ngô Kiến Huy đã tham gia làm MC cho một số chương trình như là : Tôi Tỏa Sáng, Ai Dám Hát, hay Tuyệt Đỉnh Giác Quan, và hài hước nhất là Thách thức danh hài.

Các sản phẩm âm nhạc và những chương trình Ngô Kiến Huy tham gia

Single: Mưa sao băng

Vol 1: Yêu như không yêu

Single: ca khúc Giả vờ yêu

Vol 2: Chạm tay vào điều ước

Single: ca khúc Nhịp Tim

Vol 3: Cho vơi nhẹ lòng

Single: ca khúc Yêu em

Vol 4: Sau một nụ cười

Single: ca khúc Anh chỉ là cơn mưa(of album The Boy-Invasion)

Vol 5: Là người em đã yêu

Single: ca khúc Người lắng nghe em

Single: Vội vã yêu nhau – Vội vã rời

Single: ca khúc Giá một lần hoán đổi.

Phim a tham gia: Thiên sứ 99, Nàng men chàng bóng, Thần tượng, Chàng trai năm ấy, Siêu Nhân X.

Vở Kịch: Cuộc chiến sui gia, Ngôi trường số 13

Gameshow anh tham gia: Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2013

Các Liveshow: Chạm tay vào điều ước(hcm+hn), hay Ngày mới(hcm), Live concert 2013(hcm)

Bóc mẽ sự thật đằng sau 1m75 

   Xem xong những loạt ảnh anh đứng cạnh đồng nghiệp này thì fan rất cần Ngô Kiến Huy cho một câu trả lời rất thỏa đáng!

Chiều cao của Ngô Kiến Huy được biết với 1m75

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy không chỉ là được yêu quý bởi anh có một ngoại hình rất điển trai mà nó còn ở tài năng của anh trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Trên hình, khi nhìn Ngô Kiến Huy thì khá nhỏ con nhưng không ai nghĩ rằng anh chàng này cũng cao đến 1m75. Chính vì điều này đã khiến nhiều người có thể nghi ngờ và cương quyết tìm ra chiều cao thật sự của nam ca sĩ kiêm MC này như thế nào.

Được biết, thì chiều cao chính xác của ca sĩ Hari Won là 167,5cm, tức là kém Ngô Kiến Huy hơn đến 7cm. Ấy vậy mà nhiều lần khi đứng chung thì nam ca sĩ lại không thể cao vượt trội hơn hẳn Hari Won, thậm chí là nó còn ngang tầm nhau hoặc kém Hari Won chỉ 1 chút xíu

Chiều cao của Ngô Kiến Huy so với Hari không chênh lệch gì nhiều

Một minh chứng khác là ca sĩ Trấn Thành cao 1m70 nhưng đúng là khi đứng với ca sĩ Ngô Kiến Huy thì cả hai dường như ngang nhau, không chênh lệch là mấy nhé. Chính vì điều này nên chiều cao của Ngô Kiến Huy là 1m75 càng lại bị nghi ngờ.

Thêm một ví dụ nữa là, đàn anh thân thiết của Huy là Hứa Vỹ Văn của cũng cao 1m75. Tuy nhiên khi cả hai người đứng cạnh nhau và khi lên hình thì lại thường xuyên bị chênh lệch với nhau. Vì vậy nhiều người đã luôn tỏ ra là khó hiểu và rất thắc mắc xem chiều cao thật sự của ca sĩ Ngô Kiến Huy là bao nhiêu,mà lại lấy chuẩn là 1m75?

Chiều cao của Ngô Kiến Huy ngang tầm với Hứa Vĩ Văn

Khả Ngân kiễng chân và đọ cùng chiều cao của Ngô Kiến Huy

Hai nghệ sĩ trẻ khá thân thiết và không hề ngại trêu chọc nhau trong buổi ra mắt của chương trình mới.

Chiều 9/6, khi chương trình truyền hình thực tế mới Tuyệt đỉnh giác quan đã chính thức ra mắt trước giới truyền thông. Đảm nhận với vai trò dẫn dắt cho sân chơi có format từ Nhật này là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Chia sẻ về vai trò mới của anh, nam ca sĩ này cho biết ban đầu khi anh nhận được lời mời từ phía ban tổ chức, thì anh chỉ hình dung đây là một sân chơi nó đòi hỏi sức khỏe, hay sự gan lì của người chơi như các cuộc thi trước đây a đã biết. Tuy nhiên, khi mà ghi hình, anh mới nhận ra rằng các thử thách là thật quá kinh khủng.

Chiều cao của Ngô Kiến Huy khiến Khả Ngân phải kiễng chân

Đây không phải là lần đầu tiên mà nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò là MC. Trước đây, anh đã từng đảm nhận một vai trò dẫn dắt chương trình Tôi tỏa sáng hay Ai dám hát. Với khả năng ăn nói khá lanh lẹ và dí dỏm, anh chàng này ngày càng đắt show trong lĩnh vực mới này.

Tham gia trong buổi họp báo còn có hot girl Khả Ngân. Cô là một trong những người đã chơi của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan. Qua 5 phần thi thử thách 5 giác quan về thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác và vị giác, Khả Ngân đã được công nhận là người không biết sợ bất cứ thứ gì hết.

0