08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Lily Nguyễn và sự nghiệp của cô

– Lily Nguyễn là một cô gái đến từ Canada, cô được mọi người biết đến khi cô tham gia vào chương trình The Face. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ chính xác nhất về cô nàng này. Tiểu sử Lily Nguyễn – Chiều cao của Lily Nguyễn Lily Nguyễn sinh vào ngày 1 tháng 6 năm 1993, ...

– Lily Nguyễn là một cô gái đến từ Canada, cô được mọi người biết đến khi cô tham gia vào chương trình The Face. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ chính xác nhất về cô nàng này.

Tiểu sử Lily Nguyễn – Chiều cao của Lily Nguyễn

Lily Nguyễn sinh vào ngày 1 tháng 6 năm 1993, sở hữu được chiều cao khoảng 1m72 và một gương mặt khả ái. Cô được sinh ra và lớn lên ngay tại Canada, còn quê gốc của cô là ở Cần Thơ. Năm 17 tuổi, Lily Nguyễn đã tự mình đi sang Thái Lan để ký hợp đồng để làm người mẫu quảng cáo, sau đó cô đã tấn công sang thị trường bên Hong Kong.

Năm 2013, Lilly Nguyễn đã lấy danh nghĩa đại diện nước Việt Nam để đăng kí tham gia vào chương trình truyền hình thực tế về chương trình người mẫu mang tên “Supermodel Me”. Vượt qua được rất nhiều đối thủ sừng sỏ, người mẫu Lilly Nguyễn đã được lọt vào trong top 4 những thí sinh xuất sắc nhất trong mùa giải vào năm đó. Cũng kể từ đây, sự nghiệp người mẫu của Lily Nguyễn đã bước sang được một trang mới khi cô đã được nhiều người biết đến hơn trước.

Năm 2014, cô đã trở về hoạt động ở tại nước Việt Nam, cô đã đầu quân cho công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Vào năm 2015, Lily Nguyễn đã đóng vai trò là thí sinh trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật.

Sau khoảng 7 năm hoạt động ở trong nghề người mẫu, Lily Nguyễn vốn là một gương mặt thương hiệu rất sáng giá và cô có được trong tay khá nhiều hợp đồng quảng cáo với rất nhiều nhãn hàng lớn. Tại chương trình The Face năm nay, Lily Nguyễn đã được đánh giá là thí sinh rất giàu kinh nghiệm. Tính cách của cô khá vui vẻ, “tăng động” của cô cũng đã làm nên rất nhiều thú vị cho chương trình này.

Lily Nguyễn: 1 trong 3 cô gái có gương mặt xinh nhưng thừa cân ở chương trình The Face – Chiều cao của Lily Nguyễn

Lily Nguyễn

Chương trình The Face là chương trình không chú trọng nhiều vào việc tìm kiếm những người mẫu chuyên nghiệp nên ở trong chương trình The Face, các thí sinh có vóc dáng khá đầy đặn như Lily Nguyễn vẫn được đánh giá là khá cao. “Bông hồng lai” này sỡ hữu thân hình khá thô với phần đùi hơi to, không chia được tỷ lệ rõ ràng giữa vòng eo và hông của mình.

Nhược điểm của cô là vóc dáng đầy đặn đã được thể hiện rõ nét khi cô nàng này diện bikini và khi cô đọ dáng cùng với những chân dài khá thanh mảnh khác.

Khi tham gia chương trình The Face, người đẹp sinh năm 1993 này đã cho biết cô đã cố gắn giảm được khoảng 7kg, tuy nhiên huấn luyện viên của cô Hà Hồ đã cho rằng Lily Nguyễn vẫn cần phải giảm thêm khoảng 7kg nữa thì cô mới có được vóc dáng đúng chuẩn của những người mẫu chuyên nghiệp.

Nhờ sỡ hữu một gương mặt khá sang, đậm chất lai Tây với nụ cười tự nhiên, Lily Nguyễn đã gây thu hút rất nhiều người dù cô không có được hình thể chuẩn. Cô còn được nhận xét là một “chiến binh” có tiềm năng, cô có thể trụ lại sau cuối ở trong đội của Hà Hồ.

Chúng Huyền Thanh – Chiều cao của Lily Nguyễn

Ngay từ trong tập 1 của chương trình The Face, Huyền Thanh đã là một thí sinh gây sốt nhờ cô sỡ hữu được một gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, tỏa nắng. Cô còn khiến cho các huấn luyện viên phải đua nhau tranh giành, bất chấp luôn cả nhược điểm thân hình tròn trịa của cô.

Với chiều cao 1m76 nhưng cô gái 19 tuổi này lại trông thấp hơn chiều cao thật của mình vì khá đầy đặn. Điều này đã khiến cho Huyền Thanh thường bị ngắn cổ ở trong các bức hình của mình.

Nhiều khán giả đã nhận xét ở trên fanpage The Face, các bức hình chụp hot girl này thường tạo cảm giác quá nặng nề, thiếu đi sự thanh thoát. Tuy nhiên, với việc cô đã đáp ứng được tiêu chí xinh đẹp của kiểu “gương mặt thương hiệu”,  rất có thể là cô gái này sẽ tiếp tục được tiến xa ở trong sự nghiệp người mẫu.

Mai Ngô – Chiều cao của Lily Nguyễn

Có thể nói người mẫu Mai Ngô chính là “át chủ bài” ở trong đội của huấn luyện viên Lan Khuê với khả năng catwalk chuyên nghiệp, thu hút được giới truyền thông, những bức ảnh chụp hình của cô đều được nằm ở trong top nổi bật nhất. Tuy nhiên, từ lâu thì thí sinh này đã được biết đến là một người mẫu thừa cân trong làng mốt Việt.

Trong các bức ảnh mà cô diện bikini, đã dễ cho thấy được thân hình của Mai Ngô thiếu thon gọn vì vòng eo khá thô, không tạo ra được đường cong dù vòng 3 của cô lên đến hơn 100cm.

Mai Ngô đã bị nhận xét là cho dù mặc đồ đẹp cũng không tôn dáng được vì cô có một đôi chân to và ngắn.

Bù lại, thì cô gái sinh năm 1995 này có được khả năng diễn xuất rất tốt trước ống kính. Đứng trước máy ảnh, Mai Ngô luôn rất là nhập tâm và rất là xuất thần.

Lilly Nguyễn còn được xem là cô gái mê hoặc được khán giả nhất trong The Face – Chiều cao của Lily Nguyễn

Lilly Nguyễn được đánh giá là thí sinh có khá nhiều kinh nghiệm và giữ được phong độ ổn định nhất ở trong đội của Hồ Ngọc Hà.

Khi bắt đầu bước chân vào trong thế giới người mẫu khi còn ở trong độ tuổi còn khá trẻ thì Lilly Nguyễn đã nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công lớn. Trước khi cô đăng kí tham gia vào trong chương trình “The Face Vietnam” với niềm hi vọng là sẽ trở thành một “gương mặt thương hiệu” ở tại Việt Nam thì cô nàng này đã được các khán giả châu Á, đặc biệt là các khán giả Thái Lan nhẵn mặt khi cô xuất hiện khá đều đặn ở trên sóng truyền hình qua các chương trình quảng cáo giới thiệu các sản phẩm.

Gương mặt của cô khá ăn hình cùng với những nét diễn rất tự nhiên đã khiến cho Lilly Nguyễn được các thương hiệu lựa chọn để “chọn mặt gửi vàng” đó cũng chính là lý do mà khi mọi người trông thấy cô có nhiều người đã ngờ ngợ rằng hình như đã nhìn thấy cô ở đâu rồi mà không ngờ cô nàng này lại xuất hiện ở trong những đoạn quảng cáo khá quen thuộc mà hàng ngày chúng ta hay xem.

Khi biết được Lilly Nguyễn đăng kí tham gia vào chương trình “The Face Vietnam”, thì có rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ cô vì họ rất yêu mến tính cách khá thẳng thắn và mạnh mẽ của cô ngay từ trước. Ngay từ trong tập 1 của chương trình này, Lilly Nguyễn đã được lọt vào mắt xanh của HLV Hà Hồ, song cô lại có một số nhược điểm là vai ngang, eo và chân của cô hơi thô. Lilly Nguyễn đã chia sẻ trước khi cô tham gia vào chương trình này thì mình đã giảm được 7 kg nhưng HLV Hồ Ngọc Hà đã yêu cầu cô phải thêm 7 kg nữa thì dáng cô mới đúng chuẩn. Và khi cô được các HLV tranh giành thì Lilly Nguyễn đã quyết định chọn về đội của Hà Hồ bởi cô gái này muốn tìm được một người “khùng” giống như cá tính của cô.

Ở trong các thử thách cá nhân và trong những thử thách về đồng đội, thì Lilly Nguyễn luôn là người đã khiến cho các HLV yên tâm nhất với phần thể hiện của cô. Ở trong tập 3, trong phần thi phối đồ, Lilly Nguyễn cũng đã được lọt vào trong top 3 những thí sinh có được cách phối trang phục ấn tượng. Trong phần chụp hình ở trên không để cô quảng cáo cho các nhãn hàng, cô gái này cũng đã được Hồ Ngọc Hà xướng tên là thành viên làm tốt nhất trong đội.

Lilly còn có khả năng catwalk rất tốt, trong phần thử thách Catwalk cô được mặc một bộ đồ trang phục rất khó để di chuyển ở trên một bàn tiệc dưới sự chứng kiến của những khách mời. Biểu hiện của Lily Nguyễn đã khiến Huấn luyện viên Hà Hồ phải thốt lên rằng “Nếu không phải Lilly Nguyễn mà là một người khác thì chắc sẽ không vượt qua được phần thử thách ở trên bàn này”.

0